"Rổ sạn" Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân nhận được tiền từ tương lai, Đức "xoăn" chưa được trả lại tên đã bị cắt vai

Thứ tư - 27/07/2022 22:17

"Rổ sạn" Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân nhận được tiền từ tương lai, Đức "xoăn" chưa được trả lại tên đã bị cắt vai

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim chỉn chu từ nội dung tới hình ảnh. Tuy nhiên, phim vẫn vướng một số "sạn" khiến người xem cười "té ghế".

Thương Ngày Nắng Về trải qua 2 phần phim với nhiều niềm vui, nỗi buồn, thăng trầm trong số phận của từng nhân vật nhưng vẫn luôn giữ được sức nóng của mình. Bộ phim được đánh giá có nội dung hấp dẫn, diễn xuất của dàn diễn viên tự nhiên, hình ảnh đẹp mắt. Dù vậy, phim vẫn vướng một số "sạn" không đáng có khiến cư dân mạng bình luận sôi nổi. 

Vân Vân nhận tiền từ tương lai?

Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) là cặp đôi đẹp được nhiều khán giả yêu thích phim Thương Ngày Nắng Về "đẩy thuyền" nhiệt tình. Cặp đôi lệch tuổi này có nhiều màn giận hờn vu vơ và lý do làm hòa rất đáng yêu.

Có lần Vân Vân quyết định chủ động làm hòa với Đông Phong vì nhận được tiền nhuận bút từ các bức tranh mà cô vẽ. Khoản thu nhập này tới từ công việc mà Đông Phong giới thiệu cho cô nên cô nàng cảm thấy cần phải cảm ơn "người làm mối". 

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện điều sai sai ở tin nhắn báo nhận tiền vào tài khoản của Vân Vân. Trong đó, màn hình điện thoại của Vân Vân hiện ngày tháng là thứ Ba, ngày 7/6 còn tin nhắn lại thông báo giao dịch diễn ra vào ngày 25/7/2022. Là Vân Vân đã được nhận tiền từ tương lai hay đoàn phim đã quên mất kiểm tra ngày tháng của tin nhắn báo chuyển khoản vừa được ghép vào?

Phải làm sao để trả lại đúng tên cho Đức "xoăn"?

Trong Thương Ngày Nắng Về tập 23, Đức "xoăn" (Hồng Đăng) nhận được kết quả xét nghiệm mắc bệnh ung thư. Vậy nên, anh đã quyết định đẩy Vân Khánh (Lan Phương) ra xa, nhất định đòi ly hôn. Nhưng hóa ra Đức đã cầm nhầm bệnh án của một người bạn cùng khóa, trùng tên, trùng ngày tháng năm sinh nên mới tưởng rằng mình sắp chết.

Tuy nhiên, điều khán giả chú ý nhất là tên bệnh nhân trên giấy xét nghiệm là Nguyễn Hoài Đức trong khi phần giới thiệu nhân vật của Hồng Đăng tên Quang Đức.

Chưa dừng lại ở đó, tờ giấy bán vàng trong tập phim khác của Thương Ngày Nắng Về cũng ghi tên Nguyễn Hoài Đức. Điều này khiến khán giả mãi băn khoăn không biết Đức "xoăn" rốt cuộc có tên đúng là gì.

Nhiều người đã kỳ vọng khi Đức và Khánh "gương vỡ lại lành", cùng tổ chức đám cưới lần 2 thì sẽ thấy được tên đúng của chú rể ở hôn lễ. Tuy nhiên, khi Đức còn chưa được trả lại đúng tên thì diễn viên Hồng Đăng lại vướng lùm xùm đời tư khiến nhân vật của anh hoàn toàn bị cắt vai. 

Anh shipper thiếu chuyên nghiệp

Thương Ngày Nắng Về tập 7, sau khi đưa trả lại chiếc vòng bạc cho mẹ đẻ - bà Nhung (NSND Minh Hoà), Vân Trang (Huyền Lizzie) hoàn toàn kiệt sức. Sau trận khóc vỡ oà dưới cơn mưa to, Vân Trang đã bị cảm nặng. Cô nằm trên giường mà không thể dậy đi làm. Cuối cùng, cô đã chọn đặt thuốc online để shipper đưa tới.

Theo lẽ thường, anh shipper buộc phải giao đúng tay người đặt hàng nhưng đằng này anh chàng đã yên tâm giao cho ''người lạ'' Hoàng Duy (Đình Tú) mà không hề sợ thất lạc đồ của khách. Sự thiếu chuyên nghiệp và quá dễ tin người của anh shipper trong cảnh phim này đã khiến nhiều người xem thấy khó chịu vì không đúng với cuộc sống bên ngoài.

Tuy nhiên, một số người cho rằng nếu không để Hoàng Duy giao thuốc giúp thì sẽ không có cảnh ngôn tình Trang ngất xỉu trong vòng tay "phi công trẻ", thay vào đó người đỡ cô sẽ là anh shipper. Nếu thiếu cảnh Duy hoảng hốt đỡ sếp, cặp đôi Thương Ngày Nắng Về sẽ không được nhiều khán giả "chèo thuyền" như hiện tại.

Mái tóc bí ẩn của Vân Trang 

Trong những tập đầu của Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang xuất hiện với tạo hình tóc ngắn, ngang vai và nhuộm màu vàng sáng. Tạo hình này đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Bởi kiểu tóc này giúp Vân Trang liên tục chiếm spotlight, tỏa ra khí chất của người phụ nữ thành đạt và quyết đoán trong công việc.

Thế nhưng chẳng hiểu sao, mái tóc này lại có “một dạng năng lực đặc biệt”:  Biến hóa dài ngắn và đổi màu chỉ trong vài phút đồng hồ ngắn ngủi. Có khi mái tóc của Vân Trang đang từ ánh vàng bỗng chuyển sang màu đen khi cô nàng cúi xuống hay đang tóc ngắn nhưng sau đó lại dễ dàng được buộc lên gọn gàng. Điều này khiến tạo hình nhân vật của Vân Trang dù vẫn đẹp và sang chảnh nhưng lại thiếu sự nhất quán. 

Ngoài ra, nhiều khán giả còn cho rằng việc để bạn Duy chết trong một tai nạn để Trang nhận ra tình cảm dành cho Duy về logic là hợp lý nhưng vẫn khó chấp nhận vì quá tàn nhẫn. Việc xây dựng hình ảnh mẹ chồng chỉ biết chửi con dâu, chị chồng chồng tàn ác và thủ đoạn trong bộ phim này rất phi logic, khiến người xem ức chế. Ngay cả chi tiết Khánh bị nghi ngoại tình cũng bị xem là làm quá lố để khiến dư luận bùng nổ tranh cãi chứ không hề hợp tình hợp lý. 

Nhiều khán giả đã bình luận: "Đạo diễn hơi lố khi kịch bản đi hơi quá. Xem phim giải trí tý buổi tối mà muốn đập tivi"; "Phim ảnh kiểu gì mà chỉ biết khóc thôi à? Không biết làm gì à? Phim này là drama mẹ chồng?"; Cả ngày đi làm mệt về xem phim giải trí đang stress thành trầm cảm luôn"; "Phim gì mà đẩy diễn biến phim lên quá như thế, xem stress luôn"… Điều này đã khiến một số tập phim Thương Ngày Nắng Về bị mất điểm trong mắt khán giả.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ro-san-thuong-ngay-nang-ve-van-van-nhan-duoc-tien-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ro-san-thuong-ngay-nang-ve-van-van-nhan-duoc-tien-tu-tuong-lai-duc-xoan-chua-duoc-tra-lai-ten-da-bi-cat-vai-a571881.html

Thương Ngày Nắng Về: Không phải bà Nga, đây mới là nhân vật mắc ung thư rồi qua đời như bản Hàn
Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 51 hé lộ tình cảnh khó xử của Trang và Duy sau khi cả hai biết về ân oán giữa 2 gia đình.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây