Kavie Trần hát sáng tác của Duy Mạnh, tưởng nhớ người thân qua đời vì đuối nước

Thứ bảy - 23/07/2022 11:38

Kavie Trần hát sáng tác của Duy Mạnh, tưởng nhớ người thân qua đời vì đuối nước

Ca sĩ hải ngoại Kavie Trần vừa trở lại với âm nhạc bằng MV "Vẫn mãi yêu anh", một sáng tác của Duy Mạnh.

XEM VIDEO: MV "Vẫn mãi yêu anh" của Kavie Trần.

Thông qua sản phẩm lần này, Kavie Trần muốn tưởng nhớ người thân đã mất cách đây 1 năm vì tai nạn đuối nước. "Tôi xin phép anh Duy Mạnh thể hiện ca khúc và được anh vui vẻ đồng ý. Những câu hát khắc khoải của bài hát đã chạm đến trái tim của tôi. Với những nỗi đau, sự hụt hẫng khi mất người thân, tôi nghĩ bản thân sẽ thể hiện trọn vẹn ca khúc nhất có thể", nữ ca sĩ chia sẻ.

Kavie Trần vừa ra MV tưởng nhớ người thân mất cách đây 1 năm vì tai nạn đuối nước.

Thời điểm dịch bệnh COVID-19 hoành hành, công việc nghệ thuật của Kavie Trần ở Mỹ và Việt Nam bị "đóng băng" suốt 2 năm. Sau đó, cô lại đón nhận nỗi đau mất người thân khiến nữ ca sĩ rơi vào tuyệt vọng, trầm cảm nặng. Đến hiện tại, khi mọi thứ đã ổn định hơn, Kavie Trần cho hay cô đang tràn đầy năng lượng để thực hiện các dự án dài hơi.

"3 năm tạm rời xa ánh đèn sân khấu với tôi đã quá đủ. Giờ đây là lúc tôi phải dùng lý trí và nghị lực để phục hồi lại tất cả, mạnh mẽ định hướng cho tương lai phía trước. Tôi tin rằng nỗi đau nào cũng sẽ được chữa lành theo thời gian, chính vì thế mà tôi quyết tâm thực hiện ca khúc ý nghĩa này", Kavie Trần trải lòng.

Sau quãng thời gian trầm cảm nặng, Kavie Trần cho hay giờ đây cô đang tràn đầy năng lượng để thực hiện các dự án dài hơi.

Về lý do chọn du thuyền 5 sao để làm bối cảnh chính cho MV, Kavie Trần cho hay cô muốn đầu tư chỉn chu cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại. Đồng thời, cô cảm thấy bối cảnh đại dương mênh mông khá phù hợp với câu chuyện mà bản thân đã trải qua. 

"Tôi từng lênh đênh trên biển để kiếm người thân. Khi nhận được thông tin cuối cùng thì tôi vô cùng tuyệt vọng. Đứng giữa đại dương, con người vô cùng nhỏ bé. Tôi cũng muốn nhắn nhủ với mọi người rằng cuộc sống rất ngắn ngủi và mong manh, nên chúng ta hãy sống hết mình, sống tích cực và trân trọng những người thân yêu khi còn có thể", cô tâm sự.

Chỉ sau vài ngày lên sóng, MV "Vẫn mãi yêu anh" đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, nhiều bình luận tích cực. 

Ngoài công việc ca hát, làm MC, Kavie Trần còn đầu tư phát triển kênh YouTube, hiện có hơn 100 nghìn lượt theo dõi.  

Kavie Trần được biết đến là là một nghệ sĩ đa tài, vừa là ca sĩ, vừa là MC, diễn viên. Cô tiết lộ, bản thân theo đuổi nghệ thuật để thỏa đam mê từ bé.

Kavie Trần từng phát hành nhiều MV ca nhạc , tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Vàng, Giấc mơ Mỹ, Xin đừng bỏ con... Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. 

Dù sống ở Mỹ nhưng Kavie Trần luôn hướng về quê hương. Cô từng nhận giải thưởng Phụ nữ quyền năng vì cộng đồng do HTV (Đài Truyền hình TP.HCM) trao tặng. Suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ tích cực thực hiện các hoạt động xã hội ở khắp mọi miền Việt Nam. Theo kế hoạch, cuối năm nay Kavie Trần sẽ về nước, nhận lời mời tham gia các chương trình sự kiện, giải trí cũng như tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kavie-tran-hat-sang-tac-cua-duy-manh-tuong-nho-ngu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kavie-tran-hat-sang-tac-cua-duy-manh-tuong-nho-nguoi-than-qua-doi-vi-duoi-nuoc-a571494.html

MC Anh Quân hôn Kavie Trần trên phố mừng Valentine
MC Anh Quân dẫn "bạn gái tin đồn" Kavie Trần tung tăng dạo phố.
Bấm xem >>

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây