Đình Tú tung ảnh làm chú rể Thương Ngày Nắng Về nhưng có hành động khiến Huyền Lizze bức xúc "cay thế!"

Thứ hai - 25/07/2022 01:15

Đình Tú tung ảnh làm chú rể Thương Ngày Nắng Về nhưng có hành động khiến Huyền Lizze bức xúc "cay thế!"

Những hình ảnh tiết lộ diễn biến hành trình cuối của Thương Ngày Nắng Về khiến mạng xã hội bùng nổ.

Thương Ngày Nắng Về đã đi gần tới điểm cuối và các nhân vật đều đang dần nắm chắc được hạnh phúc của riêng mình. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Đình Tú đã đăng ảnh ngồi ở ghế lái ô tô, trong bộ quần áo giống với trang phục chú rể của Duy ở những hình ảnh đám cưới bị tiết lộ trước đó.

Ở ghế phía sau là một cô gái mặc váy trắng giống váy cưới đang xem điện thoại. Tuy nhiên, Đình Tú đã dùng hình ảnh mặt một chú mèo để giấu đi khuôn mặt của cô gái. Anh còn hài hước viết: "Chào em, Anh ngồi chờ từ chiều".

Cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng cô gái ở sau xe chính là cô dâu Trang (Huyền Lizze) bởi nữ diễn viên sinh năm 1990 ngay lập tức vào bình luận: "Cay thế". Đình Tú liền đáp: "Suỵt". Còn cư dân mạng được phen cười "té ghế" và rôm ra bình luận: "Chú rể dám che mặt cô dâu, hủy hôn đi", "Minh Huyền nhanh trí về facebook đăng ảnh che mặt Đình Tú lại", "Chắc sợ anh Nguyên về cướp mất chị đây"...

Cuộc đối thoại thú vị của cặp đôi cậu - mợ đáng yêu của "Thương Ngày Nắng Về".

Dù cư dân mạng đòi "hủy hôn" nhưng chắc chắn đám cưới Duy và Trang sẽ không có sự thay đổi sau màn Đình Tú chọc giận Huyền Lizzie này. Bởi theo hình ảnh hậu trường được tiết lộ, phân cảnh đám cưới của Trang và Duy đã được quay xong. Đám cưới được tổ chức ở một khuôn viên rộng lớn ngoài trời. Sân khấu chính được bài trí lãng mạn, xinh xắn, nhẹ nhàng với hoa và gắn bảng tên của cô dâu - chú rể. Để có hình ảnh đẹp nhất cho cảnh quay này, NSND Minh Hòa bật mí đoàn làm phim đã phải chờ đợi rất lâu vì một cơn mưa lớn. 

Thành phần tham dự đám cưới có đầy đủ tất cả mọi người, cả đại diện của nhà trai và nhà gái, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể. Và đương nhiên, ai cũng ăn vận vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp và bảnh bao. 

Hậu trường cảnh đám cưới được tiết lộ trước đó.

Diễn viên Tiến Ngọc cũng là thành viên trong ê-kíp sản xuất của phim chia sẻ: "12 xe ô tô: 6 xe to , 6 xe nhỏ; 85 người gồm 35 thành phần đoàn, 50 diễn viên với 11 tiếng làm việc liên tục từ khi bắt đầu. Cảnh quay đông người cuối cùng trong phim cũng đã xong thở phào được rồi !". Điều này đã cho thấy màn đầu tư cực khủng cho đám cưới được mong chờ nhất năm 2022 đến từ đoàn phim Thương Ngày Nắng Về. Người hâm mộ kỳ vọng cảnh đám cưới Duy - Trang sắp tới sẽ khiến mạng xã hội bùng nổ. 

Bên cạnh đó, NSND Minh Hòa thì tiết lộ hậu trường cuộc gặp mặt đầy căng thẳng của bà Nhung và chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Bà Nhung chọn mặc bộ váy trắng sang chảnh cùng giày đen và túi xách đen đối mặt với chủ tịch Hoàng Long ngồi trên xe lăn. NSND Minh Hòa dí dỏm chia sẻ: "Ngày cuối tuần bà Kim Nhung đến thăm ông Chủ tịch Hoàng Long và tranh thủ chụp mấy kiểu ảnh.. hihi".

Ngoài ra, preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 49 cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Trong preview, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) gọi điện cho Trang để hỏi về Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Trang cho biết: “Nói chung cũng là người giỏi giang và lại là anh họ của Duy nữa. Duy bảo là anh ấy cũng được”.

Trước nhận xét của con gái cưng, bà Nga thú nhận rằng bản thân thấy Phong cũng chững chạc và băn khoăn không biết mình có sai hay không khi phản đối mối tình này. Trang liền đáp: “Con nghĩ là không có vẫn đề gì đâu. Nói chung là trong cuộc sống đôi khi cũng phải gặp những trắc trở để xem sau chuyện này thì anh ta và Vân sẽ đối mặt thế nào”.

Sau khi nói chuyện với mẹ, Trang nói với Duy chuyện Vân Vân (Ngọc Huyền) đang ở chỗ cô và đang giận Phong. Thấy vậy, Duy liền tếu táo nói với Trang rằng: “Bảo ba chấm hành ông ấy nhiều vào, đáng đời”. Kiến nghị của Duy khiến Trang bật cười trêu: "Anh em cây khế à?".

Ở một diễn biến khác, Phong tìm đến nhà Vân Vân. Thấy "mẹ vợ tương lai" đang dọn dẹp bàn ghế ở quán bún riêu, Phong liền lao ngay vào dọn dẹp giúp bà Nga. Sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ của Phong đã giúp anh ghi thêm điểm trong mắt bà Nga.

Sau đó, bà Nga vào nhà "bật đèn xanh" cho con gái. Bà tâm sự với Vân Vân: “Lớn rồi thì tự quyết định, mẹ cũng không cản nổi. Mai này, mẹ cũng chẳng ở mãi bên cạnh mà đỡ đần được đâu. Có thân có đời thì tự giữ, phải biết thương mình. Như thế là thương mẹ đấy”.

Được mẹ cho phép quen Phong, Vân Vân vui vẻ chuẩn bị đưa cơm cho cậu mợ. Cô định mượn xe của bà Nga đi thì bà lại bảo xe hết điện, con gái nên thử xem có anh chàng nào chấp nhận làm xe ôm miễn phí cho không. Màn "quay xe" của mẹ khiến Vân Vân cười tít mắt. 

Vậy nhưng khi đi ra ngõ thấy Phong đã đứng bên ngoài chờ cả tiếng, Vân Vân vẫn quyết giữ mặt lạnh. Phong trách Vân Vân lạnh lùng đòi chia tay còn chặn cả số điện thoại nhưng khi cô người yêu hỏi lỗi tại ai thì anh liền nhận lỗi về mình. Cuối cùng, Vân Vân cũng bật cười và để cho Đông Phong ôm mình làm lành. 

Thương Ngày Nắng Về được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dinh-tu-tung-anh-lam-chu-re-thuong-ngay-nang-ve-nh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dinh-tu-tung-anh-lam-chu-re-thuong-ngay-nang-ve-nhung-co-hanh-dong-khien-huyen-lizze-buc-xuc-cay-the-a571592.html

Doãn Quốc Đam lộ tật đặc biệt trong Đấu Trí, ra là bị "nhiễm thói quen" từ bạn gái Thương Ngày Nắng Về?
Khán giả cho rằng tật nháy mắt của Doãn Quốc Đam trong phim mới, có di truyền từ cô nàng Vân Vân của Thương Ngày Nắng Về.
Bấm xem >>

Doãn Quốc Đam

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây