Thương Ngày Nắng Về: Kết cục cuối cùng dành cho Nhật Mai và người tình ra sao?

Thứ năm - 28/07/2022 08:32

Thương Ngày Nắng Về: Kết cục cuối cùng dành cho Nhật Mai và người tình ra sao?

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 41 cũng xoay quanh thái độ của mẹ con bà Nga sau khi biết chân tướng về vụ tai nạn năm xưa của ông Mậu.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 41 đã chính thức lên sóng với nhiều bí mật được hé lộ. Ở tập này, chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) đã nói cho Duy (Đình Tú) về việc ông xử lý Nhật Mai (Minh Khuê) và ông Sang (Trần Đức).

Sau buổi làm việc với luật sự, hai bên đã thương lượng về chuyện ông Long sẽ không truy cứu trách nhiệm hình sự, đổi lại Nhật Mai và ông Sang sẽ rời khỏi Hoàng Kim tay trắng. Về phần Quân, dù không phải con đẻ nhưng ông Long vẫn lập cho cậu nhóc một quỹ tài chính dự phòng, theo ông như vậy là nhân nhượng lắm rồi.

Khi Duy thắc mắc rằng hai người kia nắm không ít bí mật khuất tất của bố mình, ông Long đã cười khẩy nói: "Người ta chỉ dọa với những kẻ biết sợ. Còn bố, còn gì nữa đâu mà sợ". Đồng thời ông cũng dặn Duy từ nay phải hết sức tập trung tâm huyết cho Hoàng Kim. Những lời dặn mang tính vĩnh biệt của bố khiến Duy không khỏi bất an.

Không lâu sau đó, Duy nhận được tin báo từ bác sĩ riêng cho biết thực ra ông Long mắc ung thư giai đoạn cuối. Theo lời kể của bác sĩ, suốt thời gian vừa qua, ông Long đã rất kiên cường, vừa phải chống đỡ bệnh tật, lại vừa lo sắp xếp, điều hành, chuẩn bị chu toàn mọi thứ trước khi ra đi. "Ông ấy đã rất cô đơn" - những lời của bác sĩ khiến Duy lặng đi.

Đặc biệt, một sự thật khác cũng được phanh phui là tình cảm của bố mẹ Duy trong quá khứ. Vị bác sĩ kể lại: "Cháu vẫn luôn khúc mắc về cái chết của mẹ cháu đúng không? Thời điểm đó mẹ cháu bị trầm cảm sau sinh, vậy nên mẹ cháu u uất, bố cháu bất lực. Rồi việc đau tim của mẹ cháu cũng là biến cố không ai lường được, chứ không có chuyện bố cháu âm mưu sát hại mẹ cháu đâu!

Hồi mẹ cháu mất, bố cháu sa sút lắm. Ông ấy mất ngủ cả tháng trời, không dùng thuốc an thần là không ngủ được. Nhưng ông ấy kiêu ngạo, không bao giờ muốn người khác thấy sự yếu đuối của mình. Ông ấy có thể sai với nhiều người khác, nhưng với gia đình của ông ấy thì không. Giờ bố cháu chỉ còn mỗi mình cháu thôi, thời gian không còn dài. Đừng làm điều gì để mình hối hận."

Sau khi nghe mọi chuyện từ bác sĩ, Duy trở về nhà. Nhìn thấy bố đang nằm nghỉ, anh đã nắm lấy tay ông và bộc bạch: "Bố à, hóa ra từ trước đến nay con vẫn chưa bao giờ thực sự hiểu bố cả". 

Cũng trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 41, việc ông Long lái xe đâm chết ông Mậu năm xưa đã tới tai gia đình bà Nga (Thanh Quý). Vân Vân (Ngọc Huyền) tình cờ nghe được sự thật này khi nghe lỏm Vân Trang (Huyền Lizzie) tâm sự với Duy. Cô út rất sốc, vừa khóc vừa chạy thẳng về phòng đóng chặt cửa. Cuối cùng, Trang đành nói hết mọi chuyện cho mẹ và cậu Vượng (Bá Anh) nghe.

Bà Nga dù choáng váng nhưng dậy lên trong lòng người mẹ lúc này là tình thương với các con. Bà ôm Trang, thương con gặp phải điều ngang trái này. Rồi bà vào phòng Vân, ôm con gái út - đứa con chịu sự ám ảnh nhất về cái chết của bố.

Bà Nga không đành lòng nhìn Trang khổ: "Nó với thằng Duy lận đận mãi mới đến được với nhau". Trước ban thờ chồng, bà cầu xin ông dẫn đường chỉ lối cho con biết, bà nói khi còn sống, ông Mậu thương Trang không khác gì Khánh (Lan Phương) và Vân.

Các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 sẽ phát sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 tuần sau trên VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-ket-cuc-cuoi-cung-danh-cho-nha...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-ket-cuc-cuoi-cung-danh-cho-nhat-mai-va-nguoi-tinh-ra-sao-a571920.html

"Rổ sạn" Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân nhận được tiền từ tương lai, Đức "xoăn" chưa được trả lại tên đã bị cắt vai
Thương Ngày Nắng Về là bộ phim chỉn chu từ nội dung tới hình ảnh. Tuy nhiên, phim vẫn vướng một số "sạn" khiến người xem cười "té ghế".
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây