Ngọc Trinh sắp phải ra "đứng đường" vì bị lừa tiền tỷ, cuối cùng lại được tổng tài giàu có an ủi

Thứ năm - 28/07/2022 22:41

Ngọc Trinh sắp phải ra "đứng đường" vì bị lừa tiền tỷ, cuối cùng lại được tổng tài giàu có an ủi

Trong Chị Mẹ Học Yêu phần 2 tập 5, Băng Di (Ngọc Trinh) đã biết được mục đích thực sự của Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) khi bất ngờ trở lại tìm cô nhưng tất cả đã quá muộn.

Chị Mẹ Học Yêu phần 2 tập 5 đã lột trần bộ mặt thật của Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) khi bất ngờ về tìm lại mẹ con Băng Di (Ngọc Trinh) sau nhiều năm. Nhưng khi Băng Di phát hiện ra mọi thứ thì cô đã bị lừa sạch tiền, còn sắp phải ra đứng đường vì không có tiền để thanh toán tiền nhà. 

Theo đó, khi Băng Di buồn lòng chuyện công việc liên tục gặp phải bất lợi nên uống say, mẹ của cô vì quá tin "con rể hụt" đã gọi Mạnh Dũng tới đón con gái. Vốn đã có ý đồ xấu, Mạnh Dũng liền lén leo lên giường nằm ngủ cùng Băng Di và Cu Bin (bé Nhật Huy). Và đương nhiên, hắn ta không quên chụp một số ảnh để phục vụ mục đích của mình. 

Băng Di tỉnh dậy thấy Mạnh Dũng nằm trên giường thì đá vào "chỗ hiểm" của hắn ta rồi cương quyết đuổi đánh tình cũ ra khỏi nhà.

Mẹ của Băng Di thấy vậy thì trách mắng cô. Bà cho rằng Mạnh Dũng vừa có tiền lại là ba của Cu Bin nên sẽ là đối tượng tốt nhất để Băng Di kết hôn. Bà biết Băng Di đang phải lòng Cao Hùng (Trương Thế Vinh) nhưng bà cho rằng Hùng có con riêng nên sẽ không bao giờ yêu thương Cu Bin giống như con ruột được. 

Sáng hôm sau, Băng Di lại đau đầu khi nhận được yêu cầu phải thanh toán toàn bộ số tiền quá hạn khi trả góp căn nhà đang ở. Khương Hà (Kim Nhã) khuyên Băng Di nên đi gặp sếp lớn của bên bất động sản để lấy lòng vì dường như bà CEO này nhìn cô với ánh mắt khác lạ. Hơn nữa, Mạnh Dũng còn là Giám đốc marketing của công ty bất động sản này nên biết đâu Băng Di sẽ được tạo điều kiện. 

Nhưng sau khi nói chuyện, mọi người mới tá hoả phát hiện ra rằng Mạnh Dũng là Giám đốc "Fake". Không chỉ làm ăn thất bại, phá sản, Mạnh Dũng còn nợ bạn thân 7 triệu. Nhưng vì người bạn thân này tin tưởng chuyện Mạnh Dũng rất yêu thương người vợ chê anh ta nghèo không cho nhận lại con nên mới giúp Mạnh Dũng đóng kịch trước mặt mẹ Băng Di. 

Còn chưa giải quyết được xong chuyện căn nhà, Băng Di lại nhận được tin dữ từ công ty sản xuất phim. Hoá ra, Mạnh Dũng đã lừa mẹ Băng Di khiến bà lừa Băng Di ký vào hợp đồng uỷ quyền quản lý công việc.

Mạnh Dũng đã tới công ty sản xuất phim để thay Băng Di ký hợp đồng đóng phim và yêu cầu phải chuyển toàn bộ số tiền vào tài khoản của anh ta trong ngày. Vì Mạnh Dũng có ảnh chụp thân mật bên Băng Di, ảnh đưa Cu Bin đi chơi cùng giấy xét nghiệm ADN cho thấy Mạnh Dũng là ba của con trai Băng Di nên công ty sản xuất phim đã đồng ý chuyển tiền. 

Băng Di giận điên khi cát-xê 1 tỷ của hai mẹ con bị tình cũ lừa lấy hết. Số tiền 100 triệu tích cóp của mẹ Băng Di cũng bị Mạnh Dũng lừa lấy luôn. Tuy nhiên, khoản tiền đó vẫn không đủ để Mạnh Dũng trả nợ. Những kẻ đòi nợ đã đe doạ tới sự an nguy của Cu Bin.

Lo con trai bị bắt cóc, Mạnh Dũng tới trường đón cậu đi chơi. Trong khi đó, Băng Di khóc hết nước mắt vì không tìm thấy con trai. 

Cao Hùng tới đón con gái thấy Băng Di gặp khó khăn đã không kiềm chế được mà lại quan tâm tới cô. Anh lắng nghe những nỗi uất ức mà Băng Di phải chịu, hứa sẽ cho người đi tìm con thay cô. Khi hai người đang ôm an ủi nhau cũng là lúc Mạnh Dũng đưa Cu Bin về nhà. Băng Di định đánh Mạnh Dũng nhưng anh ta lại giận ngược khi thấy cô thân mật với người đàn ông khác.

Liệu Mạnh Dũng có trả lại tiền cho Băng Di không? Chuyện tình Băng Di và Cao Hùng có thể có cái kết đẹp không? Chị Mẹ Học Yêu phần 2 tập 6 sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-sap-phai-ra-dung-duong-vi-bi-lua-tien-t...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-sap-phai-ra-dung-duong-vi-bi-lua-tien-ty-cuoi-cung-lai-duoc-tong-tai-giau-co-an-ui-a571997.html

Hết Giám đốc lại tới "Shark" theo đuổi, Ngọc Trinh sẽ lựa chọn người đàn ông nào cho cuộc đời mình?
Ba người đàn ông Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn), Cao Hùng (Trương Thế Vinh) và Khoa (Mạc Văn Khoa) khiến cuộc sống của Băng Di (Ngọc Trinh) trở nên đầy...
Bấm xem >>

Người mẫu Ngọc Trinh

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây