Những cảnh Thương Ngày Nắng Về có Hồng Đăng bị cắt sóng: Đức hóa khủng long bảo vệ con gái, ngọt ngào hôn Khánh

Thứ năm - 04/08/2022 11:38

Những cảnh Thương Ngày Nắng Về có Hồng Đăng bị cắt sóng: Đức hóa khủng long bảo vệ con gái, ngọt ngào hôn Khánh

Những hình ảnh, video hậu trường tiết lộ một số phận khác của Đức "xoăn" (Hồng Đăng) trong Thương Ngày Nắng Về khiến khán giả tiếc nuối.

Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc có hậu khiến người xem vui mừng, thoả mãn. Trong đó, Đức "xoăn" (Hồng Đăng) dù không lộ diện nhưng vẫn được xuất hiện qua cuộc gọi với Duy (Đình Tú). 

Đức cho biết anh định đặt vé về nhưng không kịp nên nhờ mẹ Sam và So (Lan Phương) gửi quà cưới cho Duy và Trang (Huyền Lizzie). Anh mong Duy và Trang sẽ hạnh phúc bởi anh luôn quý trọng Trang. Đức còn khẳng định dù hôn nhân của anh với Khánh có ra sao, thì Trang vẫn mãi mãi là em gái anh. 

Đức gửi gắm Trang cho Duy qua cuộc điện thoại.

Về phía Duy, anh vẫn rất quý Đức. Anh còn tiết lộ cho Đức chuyện Vân Khánh không tới với bác sĩ Minh nên Đức vẫn còn có cơ hội để theo đuổi lại vợ cũ. Đức đã đáp rằng: "Đi xa để trở về đúng không. Anh cũng đi lâu quá rồi. Nhưng chắc chắn anh sẽ gặp cả nhà thật sớm". Câu chốt của Đức khiến người hâm mộ của cặp đôi Đức - Khánh tin rằng cả hai sẽ có một cái kết thật hạnh phúc. 

Nhưng sau khi tập cuối Thương Ngày Nắng Về kết thúc, fan của Đức - Khánh đã "đào" ra được những hình ảnh, video hậu trường khiến họ tin rằng đáng lẽ Đức và Khánh đã có thể "gương vỡ lại lành" trên màn ảnh nhỏ. Tiếc rằng, vì lùm xùm đời tư của Hồng Đăng mà loạt cảnh phim đã được quay xong này không bao giờ có thể được phát sóng. 

Nếu không vướng lùm xùm, phải chăng Đức vẫn sẽ lại là con rể của bà Nga?

Đức tới đám giỗ của nhà Khánh 

Trong một số hình ảnh được "nhá hàng" trước đây, có thể thấy, Đức có đưa đồ tới nhà Khánh trong ngày giỗ ông Mậu. Bé So đã rất vui trước sự xuất hiện của Đức nên vội chạy tới ôm bố. Tuy nhiên, khi tập phim phát sóng, cảnh Đức tới nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã hoàn toàn bị cắt bỏ một cách rất tỉ mỉ. 

Cảnh Đức tới đám giỗ của ông Mậu được tiết lộ trước đó nhưng cuối cùng đã phải cắt bỏ.

Đức hoá khủng long bảo vệ con gái 

Trong một số hình ảnh được tiết lộ, dường như Đức đã đi xe máy tới đưa quà cho Sam (bé Bảo Linh) và So (bé Tuấn Phong) khiến các con rất vui. Sau đó, anh và Khánh đứng trò chuyện với nhau còn 2 con về nhà trước. 

Ở một clip hậu trường khác, Đức và So cùng mặc đồ khủng long đưa Sam tới trường. Anh nói với cậu bạn học đã bắt nạt con gái mình: "

Chào cháu, chú là bố của Sam. Hình như cháu rất muốn gặp chú đúng không? Có việc này chú muốn nhờ cháu, chú là một con khủng long rất yêu thương con gái của mình. Bây giờ, chú muốn kiếm một người bạn nhỏ nữa có thể bảo vệ con gái chú cùng chú".

Đức tới tận trường gặp đứa bé làm con gái mình khóc.

Rồi Đức cởi bộ đồ khủng long ra hỏi bạn của Sam thấy ý kiến của mình có được không. Rồi Đức và bạn nhỏ vui vẻ bắt tay, Sam cũng làm hoà với người bắt nạt mình.

Cư dân mạng đoán rằng vì Đức và Khánh ly hôn nên Sam đi học đã bị bạn bè trêu chọc chuyện không có bố. Vậy nên, Đức mới tới để gặp đứa bé bắt nạt con gái mình để các bạn trong lớp đều biết rằng Sam có một người bố rất yêu thương cô bé. 

Hai đứa trẻ làm lành nhờ sự xuất hiện của "khủng long" Đức "xoăn".

Đức hôn Khánh ngọt ngào

Trong một số hình ảnh được hé lộ khác, Đức và Khánh vui vẻ ngồi trò chuyện với nhau trong công viên. Cả hai thậm chí còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Một số cư dân mạng cho rằng đây là phân cảnh đánh dấu việc Khánh hoàn toàn tha thứ cho Đức, cả hai lại hạnh phúc bên cạnh nhau. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là một cảnh phim hồi tưởng lại quá khứ hẹn hò của Đức và Khánh khi còn trẻ. Bởi tạo hình của Khánh trong cảnh phim này là tết tóc hai bên - kiểu tóc được cô yêu thích trước đây. 

Đức trở thành một người đàn ông thành đạt 

Ngoài ra còn có cảnh Đức mặc vest lịch lãm, bỏ luôn mái tóc xoăn "thương hiệu" đứng trò chuyện với hai người đàn ông khác trong khung cảnh sang trọng. Ở một cảnh khác, Đức mặc sơ mi trắng với cùng kiểu tóc, thoải mái trêu chọc bé So.

Nhiều người tin chắc rằng, đây là tạo hình của Đức khi anh ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp và trở thành trụ cột của gia đình. Nhưng tiếc rằng, khán giả yêu thích Thương Ngày Nắng Về sẽ không bao giờ được thấy những cảnh phim này lên sóng.

Thương Ngày Nắng Về dù đã gặp phải nhiều tình huống bất khả kháng phải thay đổi tình tiết phim, cái kết cũng được thay đổi so với bản gốc nhưng sức hút của phim là không thể phủ nhận được.

Những câu chuyện của Thương Ngày Nắng Về đã khiến khán giả cùng khóc, cùng cười, cùng suy ngẫm. Nhiều khán giả tâm sự khi xem phim, họ chỉ muốn được về nhà ngay để ôm lấy bố mẹ mình, nói lời cảm ơn hay xin lỗi đến những đấng sinh thành đã hy sinh cả cuộc đời cho con cái. Hành trình dài Thương Ngày Nắng Về còn giúp tên tuổi của các diễn viên trong phim đến gần hơn với khán giả và có được nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-canh-thuong-ngay-nang-ve-co-hong-dang-bi-cat...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-canh-thuong-ngay-nang-ve-co-hong-dang-bi-cat-song-duc-hoa-khung-long-bao-ve-con-gai-ngot-ngao-hon-khanh-a572611.html

Huyền Lizzie bật khóc khi cùng gia đình "Nắng" xem kết thúc, Lan Phương làm rõ kết thúc của Khánh - Đức
2 nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về đã có nhiều chia sẻ xúc động sau khi xem tập cuối.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây