"Rụng tim" với chuyện tình công sở của "cặp oan gia" Đàm Tùng Vận - Lâm Canh Tân

Thứ tư - 03/08/2022 01:34

"Rụng tim" với chuyện tình công sở của "cặp oan gia" Đàm Tùng Vận - Lâm Canh Tân

Sự kết hợp thú vị giữa Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân trong bộ phim Hãy Gọi Tôi Là Sếp được khán giả vô cùng thích thú

Hãy Gọi Tôi Là Sếp được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại hài lãng mạn. Nội dung kể về mối tình oan gia ngõ hẹp nhưng không kém phần ngọt ngào giữa nàng thư ký cá tính Ninh Mông (Đàm Tùng Vận) và chàng tổng tài độc miệng Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân).

Vốn khắc khẩu và bất đồng quan điểm, cặp đôi luôn đối đầu trong mọi công việc. Thế nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Đứng trước cô gái mạnh mẽ, độc lập và tham vọng như Ninh Mông, chàng tổng tài lạnh lùng như Ký Minh cũng dần xiêu lòng.

Về phần Ninh Mông, dù luôn mong muốn trở thành một nhà đầu tư xuất sắc nhưng cấp trên lại nghĩ cô không đủ trình độ. Để tìm cho mình lối đi mới, Ninh Mông quyết định xin nghỉ việc sau nhiều năm cống hiến và vận mệnh của cô bắt đầu thay đổi sau khi gặp Ký Minh.

Một chàng tổng giám cao lớn và một cô thư ký nhỏ bé, hai nhân vật tương phản cùng mở rộng con đường sự nghiệp với mục tiêu, lý tưởng chung. Nhờ đó họ đã có những bước đột phá trong việc phát triển bản thân: Ninh Mông trở thành nhà đầu tư xuất chúng có thể làm việc độc lập, còn Lục Ký Minh ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Đồng thời, tình cảm giữa hai người ngày càng sâu sắc, khắc họa một mối tình mà nhiều người ao ước.

Tuy là lần đầu nên duyên nhưng Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân kết hợp vô cùng ăn ý. Họ đã khắc họa thành công chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước của Ninh Mông và Lục Ký Minh. Chia sẻ về lý do chọn Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận vào vai chính, đạo diễn Diêu Đình Đình cho biết: “Họ là những chiến binh thực lực, làm việc ăn ý với thái độ tích cực. Mỗi người đều có lối diễn riêng biệt, hóa thân một cách tự nhiên và khiến cho nhân vật của mình sống động hơn”.

Điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của bộ phim là nhân vật nữ chính Ninh Mông. Cô được xây dựng là một người luôn phấn đấu vì mục tiêu và ước mơ, mạnh mẽ đương đầu với khó khăn. Khi bị đồng nghiệp cố tình gây khó dễ, Ninh Mông vẫn thẳng thắn, vạch trần mọi chuyện thay vì không trốn vào một góc để khóc lóc, than vãn.

Thông qua nhân vật Ninh Mông, bộ phim mở ra cho chúng ta một bức tranh chân thực về chốn công sở. Áp lực vô hình từ môi trường công việc, khiến bạn không ít lần muốn từ bỏ. Tuy nhiên, ngoài những tiêu cực hay đâu đó có những đồng nghiệp xấu tính. Môi trường công sở vẫn còn đầy những điều tốt đẹp tồn tại xung quanh. Ví dụ như những người đồng nghiệp dễ mến khác, luôn giúp đỡ và hòa đồng với mình.

Hãy Gọi Tôi Là Sếp được phát sóng vào lúc 12h30 thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 1/8.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/rung-tim-voi-chuyen-tinh-cong-so-cua-cap-oan-gia-dam-tung-van-l...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/rung-tim-voi-chuyen-tinh-cong-so-cua-cap-oan-gia-dam-tung-van-lam-canh-tan-5120222817431835.htm

"Tình cũ" ngoại quốc từng khiến Nhã Phương mặc váy cưới: Mờ nhạt suốt 9 năm, tên tuổi bất ngờ được "cứu vớt"
Kang Tae Oh - bạn diễn ăn ý của Nhã Phương trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân hiện đang được khán giả xứ Hàn lẫn Việt yêu quý nhờ bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ...
Bấm xem >>

Kang Tae Oh

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây