Quỳnh Nga vất vả hôn "tình trẻ" tới 2h sáng, bị sàm sỡ nhưng "kẻ biến thái" lại gặp họa

Chủ nhật - 07/08/2022 21:59

Quỳnh Nga vất vả hôn "tình trẻ" tới 2h sáng, bị sàm sỡ nhưng "kẻ biến thái" lại gặp họa

Quỳnh Nga hiện đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ màn "lột xác" trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ thời gian gần đây.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga từng khiến nhiều khán giả ức chế suốt thời gian dài với vai diễn "tiểu tam" trong Về Nhà Đi Con, "ả đào" quyến rũ trong phim Sinh Tử. Mới đây, người đẹp bất ngờ nhận được sự yêu mến nhờ một vai diễn khác lạ trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Minh Minh của Quỳnh Nga là một gái cá tính, mạnh mẽ, thậm chí khá... cục cằn. Cô có mối quan hệ oan gia ngõ hẹp với Quang Hào (Minh Hoàng) khiến khán giả nhiều phen bật cười. 

Bên cạnh đó, hậu trường những cảnh quay của Quỳnh Nga trong bộ phim này khi được bật mí cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

Hậu trường nụ hôn bất đắc dĩ 

Trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Quang Hào và Minh Minh không ưa nhau nhưng hoàn cảnh lại xô đẩy khiến cả hai cứ chạm mặt nhau hết lần này đến lần khác.

Sau này, vì nhận thấy Hào cũng là một chàng trai tốt, Minh Minh cũng dần có thiện cảm. Cô thường xuyên đến quán ăn của Hoàng hơn. Còn Hoàng ban đầu cũng không ưa bà chị lắm điều, ghê gớm này nhưng cũng nhận ra nhiều điểm tốt ở Minh Minh, đặc biệt là ở vị trí bạn thân của Giang (Lã Thanh Huyền). 

 Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 30, Minh Minh say khướt, không còn kiểm soát được hành vi của bản thân nên được Quang Hào chở về trên chiếc xe cà tàng của mình. Minh Minh ôm "phi công" rồi thậm chí còn sàm sỡ anh chàng. Kết quả, cả hai đã bị ngã xe, dẫn tới nụ hôn đầu tiên của hai người. 

Khoảnh khắc mắt chạm mắt, môi chạm môi trên phim khá lãng mạn nhưng khi hình ảnh hậu trường của cảnh quay này được tiết lộ thì nhiều người không khỏi cảm thán vì khác xa trên phim.

Đầu tiên, để thực hiện nụ hôn này, cả hai diễn viên đã phải nhờ tới sự trợ giúp của ê-kíp hùng hậu. Cảnh hôn diễn ra trên mặt đường nên ê-kíp đã phải bố trí nhiều dụng cụ hỗ trợ cho hai diễn viên để có được khung hình đẹp nhất. 

Cụ thể, Quỳnh Nga phải nằm trên các bục gỗ được xếp cạnh nhau để quay phim dễ dàng bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Sự xuất hiện của rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào cặp đôi và những đạo cụ cồng kềnh đã khiến sự lãng mạn của cảnh hôn "tan thành mây khói".

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga và Minh Hoàng còn phải loay hoay với hai chiếc mũ bảo hiểm đội trên đầu khiến việc hôn trở nên vất vả hơn. Được biết để có cảnh quay chất lượng này, cả ê-kíp đã quay đi quay lại rất nhiều lần và cả đoàn làm phim đã làm việc đến tận 2 giờ sáng.

Nữ diễn viên Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ hài hước chia sẻ về nụ hôn màn ảnh của mình: "Thấy bảo ngày thất tịch ăn chè đậu đỏ để có người yêu thế mà đến hôm nay vẫn chưa có anh nào. 12h đã điểm, tự nhiên lại có anh đèo về ngã bổ nhào giữa đường. Không biết tại sao cảnh hơi nóng bây giờ lại có thêm cả mũ bảo hiểm cơ Minh Hoàng nhở". 

Còn khán giả động viên các diễn viên và thành viên đoàn phim đã hết mình để có thể đưa được những cảnh phim tốt nhất lên màn ảnh nhỏ.

Bí mật sau cảnh sàm sỡ

Trong tập phim này, cảnh Minh Minh say rượu rồi bị một gã biến thái đuổi theo sàm sỡ khiến cô nàng phải chống cự dữ dội cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Được biết, Quỳnh Nga và nam diễn viên đóng vai biến thái đã phải giằng co khá lâu và quay vài đúp mới hoàn thành xong. Nam diễn viên quần chúng là người vất vả nhất trong cảnh sàm sỡ này bởi anh đã phải chịu nhiều đau đơn khi bị cả Quỳnh Nga và Minh Hoàng lên gối chống trả.

May mắn, dù cảnh quay nhạy cảm diễn ra ở trên phố nhưng quay lúc đêm muộn nên đoàn phim khá thoải mái, tránh được sự tụ tập của đám đông hiếu kỳ. 

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ hiện đã đi tới tập 30. Phim tập trung khai thác cuộc hôn nhân của nữ biên kịch Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt (Việt Anh) - người đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, có một cô con gái riêng tuổi dậy thì "ẩm ương". Cẩm Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội.

Cuộc hôn nhân của Cẩm Giang và Việt nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Con gái riêng của Việt đột ngột muốn chuyển về sống chung với bố . Vợ cũ của Việt không cam tâm nhìn chồng hạnh phúc với người mới. Người yêu cũ của Giang xuất hiện với tâm thế của một người độc thân muốn tìm lại người phụ nữ anh đã yêu… Càng trớ trêu thay, con gái của Việt lại phải lòng với Vũ (người yêu cũ của Giang). Sống với Việt, Cẩm Giang còn phải đối mặt với bà mẹ đẻ ở dưới quê lên, tuy tốt tính nhưng lại quá vô tư khiến cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn và những rắc rối bắt đầu ập đến... 

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ lựa chọn cách kể chuyện nhẹ nhàng, lắng đọng. Thông qua câu chuyện của từng nhân vật, những bài học hôn nhân, bài học về cách sống, cách đối nhân xử thế được gửi gắm một cách tinh tế.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-nga-vat-va-hon-tinh-tre-toi-2h-sang-bi-sam-s...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-nga-vat-va-hon-tinh-tre-toi-2h-sang-bi-sam-so-nhung-ke-bien-thai-lai-gap-hoa-a572821.html

Mỹ nhân "lên đồ" đi bar trên màn ảnh: Nữ giám đốc Thương Ngày Nắng Về gợi cảm không kém Quỳnh Nga
Trong nhiều bộ phim, phân cảnh nhân vật nữ vào quán bar khiến dân tình thích thú.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây