"Đối thủ" Angela Phương Trinh: Ở ẩn sinh con khi đang nổi đình đám, được "chính thất" phủ nhận chuyện ngoại tình

Thứ hai - 08/08/2022 21:34

"Đối thủ" Angela Phương Trinh: Ở ẩn sinh con khi đang nổi đình đám, được "chính thất" phủ nhận chuyện ngoại tình

Yeye Nhật Hạ là sao nhí được nhiều khán giả thế hệ 8X - 9X yêu mến. Những tưởng sự nghiệp của Yeye sẽ lên như diều gặp gió thì cô lại bất ngờ chọn tạm dừng hoạt động nghệ thuật để kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Yeye Nhật Hạ từng được đánh giá là "đối thủ nặng ký" của Angela Phương Trinh ở mảng phim truyền hình. Tuy nhiên, sao nhí một thời được khán giả thế hệ 8X - 9X đặc biệt yêu thích này lại từng có một khoảng thời gian gián đoạn sự nghiệp để theo đuổi tình yêu. Gần đây, Yeye Nhật Hạ tích cực trở lại với nghệ thuật cùng những vai diễn mới lạ nhưng bất ngờ vướng thị phi khiến cô không tổn thương sâu sắc. 

Sao nhí đình đám một thời 

Yeye Nhật Hạ sinh năm 1994, tên thật là Huyền Tôn Nữ Nhật Hạ. Ngay từ nhỏ, cô đã bén duyên với diễn xuất và được góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. 

Năm 2006, Nhật Hạ tham gia Mùi Ngò Gai. Trong phim, cô nàng đảm nhận vai bé Phương - tiểu thư nhà giàu và luôn tỏ ra khinh miệt và ghét bỏ bé Vy (Angela Phương Trinh). Từ nhà đến trường, Phương đều kiếm cớ bắt nạt Vy. Để rồi trong một lần tức nước vỡ bờ, Vy đã thẳng tay tát Phương khiến cả hai xảy ra ẩu đả ngay trong lớp học. 

Vai diễn phản diện nhí đã khiến Nhật Hạ bị nhiều khán giả ghét nhưng đổi lại, cô bé cũng được rất nhiều khán giả nhớ mặt gọi tên. Nhật Hạ được đánh giá là "đối thủ nặng ký" của Angela Phương Trinh trong mảng phim truyền hình vì hai cô bé đều xinh xắn, khả năng diễn xuất khi đóng chung phim cũng "một chín, một mười". 

Đến năm 2009, dù lịch học bận rộn nhưng Yeye Nhật Hạ vẫn nhận lời đóng bộ phim sitcom dài tập Gia Đình Phép Thuật. Trong phim này, cô diễn vai Ma Ye Ye, cô chị thích chế tạo thuốc phép thuật và có tính tình khá bướng bỉnh và hung dữ. Bộ phim đình đám cùng với diễn xuất vững vàng, tiến bộ đã giúp Yeye Nhật Hạ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. 

Yeye Nhật Hạ tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Nhã Thuỷ trong bộ phim Mặt Nạ Thiên Thần vào năm 2015Đây là một nhân vật phản diện với nhiều phân đoạn diễn tả cảm xúc phức tạp. Dù bộ phim không gây được tiếng vang nhưng tên tuổi của Yeye Nhật Hạ vẫn tăng lên, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ diễn xuất tốt.

Đóng phim từ khi còn nhỏ nên Yeye Nhật Hạ chạm tay vào sự nổi tiếng từ rất sớm.

Ở ẩn 4 năm và sự trở lại sóng gió

Giữa lúc sự nghiệp đầy hứa hẹn, Yeye Nhật Hạ gây bất ngờ khi quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để kết hôn vào năm 2015. Không lâu sau đó, cô sinh con đầu lòng và dành 4 năm để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Thời điểm mang thai và sinh con, có lúc cô đã nặng tới 80kg nhưng cô không thực hiện phương pháp giảm cân vì muốn đủ sức khoẻ để nuôi con bằng sữa mẹ. Cô tâm sự không ngại bản thân xấu đi, chỉ cần con khoẻ mạnh. Chỉ tới khi con đã cứng cáp, Yeye Nhật Hạ mới cố gắng giảm cân khoa học, thành công cán mốc 56kg.

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên.

Khi được hỏi có tiếc nuối khi sự nghiệp bị gián đoạn, bạn bè đồng trang lứa hiện đều đã là những ngôi sao nổi tiếng, Yeye Nhật Hạ thẳng thắn chia sẻ: 

"Cuộc sống có rất nhiều thứ, sự nghiệp, tình yêu, gia đình, bạn bè, sức khỏe, trải nghiệm tuổi trẻ, sự giàu có và danh tiếng. Không ai có thể ôm hết tất cả điều ấy cùng một lúc. Mỗi giai đoạn, tuỳ vào hoàn cảnh, những thứ họ trải qua và cá tính riêng, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng để đắm chìm với nó. Có lẽ tôi có được một chút thành công từ nhỏ nên không quá khao khát nổi tiếng giai đoạn ấy". 

Khi Yeye Nhật Hạ quyết định trở lại với đam mê diễn xuất, cô được bố mẹ hai bên và ông xã hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc con.

Nhưng việc bắt đầu trở lại khi tên tuổi đã dần phai mờ trong lòng khán giả là một thử thách khó khăn, đầy mạo hiểm với Yeye Nhật Hạ. Tuy nhiên, vốn là thủ khoa khoa Đạo diễn trường Sân khấu điện ảnh, kết hợp với những trải nghiệm trong đời sống, cách diễn của Yeye Nhật Hạ trong lần trở lại này đa dạng, sâu sắc và cuốn hút hơn nên cô đang dần được khán giả quan tâm trở lại. 

Vài năm gần đây, Yeye Nhật Hà liên tục góp mặt trong các bộ phim Cậu Chủ Ma Cà Rồng, Bánh Mì Ông Màu, Vợ Quan...

Tuy nhiên, sóng gió bất ngờ ập đến khi cô vướng tin đồn là "tiểu tam" xen vào hạnh phúc của vợ chồng Thuý Diễm và Lương Thế Thành. Nguồn cơn của tin đồn tới từ việc sau khi Lương Thế Thành và Yeye Nhật Hạ cùng tham gia phim Màu Cát của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, hai diễn viên thường tương tác vui vẻ trên mạng xã hội, chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng nhau.

Yeye Nhật Hạ và Lương Thế Thành vướng tin đồn có quan hệ ngoài luồng sau khi hợp tác phim chung.

Sau khi tin đồn bùng nổ, Thuý Diễm đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định gia đình cô vẫn hạnh phúc còn Lương Thế Thành cũng tích cực ủng hộ bà xã trên mạng xã hội .

Về phía Yeye Nhật Hạ, cô cho biết bản thân khá sốc, cảm thấy tổn thương khi những điều sai sự thật được phát tán trên mạng xã hội. Cô khẳng định: "Tôi cảm thấy nó quá vô căn cứ nên không có gì để nói tới. Tôi rất bất ngờ khi nhận được tin động trời này. Hiện tại tôi còn đang đi ăn với chồng và con của mình". Trước động thái quyết liệt phủ nhận của những người trong cuộc, tin đồn "tiểu tam" này mới dần lắng xuống.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-thu-angela-phuong-trinh-o-an-sinh-con-khi-dang...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-thu-angela-phuong-trinh-o-an-sinh-con-khi-dang-noi-dinh-dam-duoc-chinh-that-phu-nhan-chuyen-ngoai-tinh-a572924.html

Quỳnh Nga vất vả hôn "tình trẻ" tới 2h sáng, bị sàm sỡ nhưng "kẻ biến thái" lại gặp họa
Quỳnh Nga hiện đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ màn "lột xác" trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ thời gian gần đây.
Bấm xem >>

Quỳnh Nga

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây