Thương Ngày Nắng Về tập cuối: Bà Nga xuất hiện ở đám cưới Trang chỉ là ảo ảnh, Hồng Đăng chưa hết vai?

Thứ tư - 03/08/2022 08:48

Thương Ngày Nắng Về tập cuối: Bà Nga xuất hiện ở đám cưới Trang chỉ là ảo ảnh, Hồng Đăng chưa hết vai?

Khán giả không khỏi lo lắng cho số phận của bà Nga ở Thương Ngày Nắng Về tập cuối.

Tối nay, Thương Ngày Nắng Về sẽ chính thức nói lời tạm biệt khán giả sau gần một năm phát sóng. Cái kết của phim bởi thế cũng là đề tài hot, được cư dân mạng đem ra dự đoán, phân tích. Theo NSƯT Thanh Quý bật mí trong chương trình VTV Kết nối mới đây, Thương Ngày Nắng Về sẽ có cái kết "nắng sẽ về nhiều hơn, mưa sẽ ít đi", nhưng khán giả vẫn lo lắng bà Nga khó tránh khỏi cái kết buồn như trong kịch bản gốc.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 53 phát sóng tối qua, cuối cùng chị em Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng phát hiện ra mẹ mắc bệnh nặng. Khi đọc được quyển nhật ký của mẹ viết về những nỗi sợ hãi, lo lắng dành cho các con, cả ba chị em đều bật khóc nức nở. Bác sĩ cũng dặn dò các cô cần phải rất cẩn thận theo sát tình hình mẹ Nga trong thời gian này.

Nhưng bệnh của bà Nga ngày càng xấu đi thấy rõ. Dù có đi cùng Vân Khánh, Vân Trang mua sắm, thì chỉ được một lúc bà Nga lại hỏi mình đang ở đâu và gọi tên Khánh, Hoa (tên hồi nhỏ của Vân Trang) rồi hớt hải đi tìm. Thậm chí khi phát bệnh lẫn, tâm trí bà lại trở về như thời bé thơ, gọi 2 đứa cháu Sam - So là bạn. Nhìn cảnh bà Nga như vậy, mọi người đều xót xa trong lòng.

Cuối Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 53, vào một sáng đẹp trời, Vân Vân mang cháo mà cô tự nấu vào phòng cho mẹ và phát hiện dù gọi mãi, lay mãi mà bà Nga không dậy. Cậu Vượng (Bá Anh) vội gọi xe cấp cứu nhưng dường như bà Nga đã chìm vào cơn hôn mê sâu.

Sau khi Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 53 khép lại, nữ diễn viên chính Huyền Lizzie đã đăng tải trên trang cá nhân một dòng chia sẻ ngắn nhưng đầy xúc động: "Tạm biệt vai mẹ Nga". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng lan truyền một bức ảnh hé lộ cả nhà bà Nga sau vài năm, khi này Thơ - cô con gái của cậu Vượng - đã lớn. Tất cả thành viên trong gia đình đang khấn vái trước bàn thờ bày mâm cơm cúng, gương mặt ai nấy đều buồn bã.

Dựa vào bối cảnh, nhiều khán giả tin chắc rằng đây chính là ngày giỗ đầu của bà Nga. Như vậy, bà Nga chắc chắn sẽ ra đi trong đoạn kết Thương Ngày Nắng Về. 

Tuy nhiên theo những hình ảnh hậu trường rò rỉ từ trước, bà Nga vẫn sẽ xuất hiện trong đám cưới của Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú). Bởi thế không ít người xem đã đặt ra giả thuyết: Liệu bà Nga có kịp chứng kiến ngày vui của con gái trước khi qua đời? Hay đây chỉ là sự tưởng tượng của Vân Trang vì quá xúc động và nhớ mẹ trong ngày trọng đại?

Bên cạnh số phận chưa rõ ràng của bà Nga, việc Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) có khả năng tái hợp tiếp tục được đặt ra. Một trong những khoảnh khắc tỉnh táo hiếm hoi của bà Nga ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 53 là cuôc trò chuyện với Vân Khánh về chàng "cựu con rể". Dù không có cả "đường tiếng" lẫn "đường hình" nhưng cuộc sống của Đức vẫn được cập nhật qua cách mà mẹ con bà Nga tâm sự với nhau, có thể thấy Đức đi công tác xa nhưng vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm mẹ vợ cũ và gửi tiền về cho Vân Khánh nuôi con. 

Bà Nga nói: "Hôm qua nó gọi điện cho mẹ, hình như đang liên hoan. Lúc ấy nó ngà say, nó nói là nó thương mẹ, trên đời này chỉ có mình mẹ là mẹ vợ của nó thôi. Nó xin lỗi mẹ vì làm mẹ buồn, xin lỗi con vì làm con khổ. Cái thằng... Nó là đứa có tình có nghĩa. Dù 2 đứa không còn là vợ chồng, thì nó vẫn là con rể của mẹ.

Ở đời, không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh nhau. Có lúc xa ra cũng tốt mà. Xa hẳn ra nhìn cho kỹ, cho thấu. Nó là đứa tốt, nhà mình thấy, thiên hạ cũng thấy. Cứ cẩn thận đấy không có đứa nó hốt mất, lúc đấy ngồi mà khóc vì tiếc". Nghe mẹ làm cầu nối cho con rể cũ trở lại, Khánh cũng bật cười. Dựa vào thái độ thoải mái của Khánh, có thể dự đoán một kết mở cho mối quan hệ của Khánh - Đức. Hai người sẽ coi nhau như bạn bè, và cũng có thể "yêu xa" lại từ đầu. 

Tập cuối bộ phim lên sóng lúc 21h30 ngày 3/8 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-cuoi-ba-nga-xuat-hien-o-da...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-cuoi-ba-nga-xuat-hien-o-dam-cuoi-trang-chi-la-ao-anh-hong-dang-chua-het-vai-a572473.html

Bi kịch Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga bị nghi là "mẹ mìn", lao ra trước đầu ô tô, may mà người này phát hiện
Bệnh suy giảm trí nhớ của bà Nga ngày càng trở nặng ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 53 .
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây