Huyền Lizzie bật khóc khi cùng gia đình "Nắng" xem kết thúc, Lan Phương làm rõ kết thúc của Khánh - Đức

Thứ năm - 04/08/2022 13:20

Huyền Lizzie bật khóc khi cùng gia đình "Nắng" xem kết thúc, Lan Phương làm rõ kết thúc của Khánh - Đức

2 nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về đã có nhiều chia sẻ xúc động sau khi xem tập cuối.

Tối qua, Thương Ngày Nắng Về đã chính thức nói lời tạm biệt khán giả bằng một cái kết "cua gắt", nhưng thỏa lòng đông đảo người hâm mộ. Được biết đoàn phim đã có cuộc hội ngộ để cùng theo dõi tập cuối. Không khí xem phim chung nhiều cảm xúc đến nỗi các nghệ sĩ ai cũng rưng rưng. 

Huyền Lizzie đã không kìm được nước mắt ôm lấy "mẹ Nga" (NSƯT Thanh Quý) khi xem những cảnh cuối cùng của Thương Ngày Nắng Về. Cô chia sẻ, ngay từ khi ekip sản xuất thông báo sẽ cùng nhau xem tập cuối, cô đã cảm thấy bồi hồi, có những cảm xúc rất khó có thể diễn tả bằng lời.

Đến khi ngồi xem trong không khí quây quần bên gia đình "Nắng", bất cứ cảnh nào diễn ra cũng khiến cô muốn rơi nước mắt. Là những bồi hồi vì hạnh phúc cho cái kết có hậu của Vân Trang, là những xúc động khi thấy các nhân vật đều được tròn trịa, là chút bâng khuâng khi biết rằng đây là tập cuối cùng…

"Trong tôi có rất nhiều cảm xúc, rất nhiều điều muốn nói nhưng lúc này lại không biết nói gì nhiều. Tôi chỉ biết nói rằng tôi rất yêu gia đình Thương Ngày Nắng Về, mỗi nghệ sĩ, mỗi thành viên của đoàn đều là một mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên bộ phim ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Tôi biết ơn đạo diễn, biết ơn ekip đã trao cho tôi cơ hội vào vai nặng ký như Vân Trang, biết ơn vì đã tin tưởng tôi, cho tôi được khẳng định khả năng của mình. Tôi đã thực sự trưởng thành hơn sau bộ phim này, được ghi nhận về diễn xuất, có cuộc sống tốt hơn, có nhiều cơ hội công việc tốt hơn…

Tôi sẽ không bao giờ quên chặng đường mang tính bước ngoặt này. Tôi cảm ơn khán giả đã yêu thương tôi cũng như gia đình Thương Ngày Nắng Về, cảm ơn vì đã theo dõi, động viên chúng mình suốt một chặng đường dài" - Huyền Lizzie xúc động nói.

Trong khi đó, "chị gái" của Huyền Lizzie - Lan Phương, người đã thể hiện vô cùng xuất sắc vai Vân Khánh - thì có đăng một bài dài tâm sự về kết phim, cũng như số phận cô con gái cả nhà bà Nga. Cô viết: 

"Hành trình đã khép lại. Nhưng mẹ Nga và 3 cô con gái vẫn sẽ sống tiếp cuộc sống của mình. Vẫn sẽ còn những khó khăn, còn nhiều đau đớn khi mẹ sẽ ngày một quên dần những kí ức về gia đình, nhưng chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều yêu thương.

Vân Trang và Duy sẽ vô cùng thành công, sẽ có 2 em bé thật xinh đẹp và mạnh mẽ như mẹ Trang, sẽ lớn lên thành những người ưu tú. Vân Vân sẽ trải qua nhiều vất vả trong hành trình khẳng định mình với sự nghiệp tạo dựng tên tuổi của mình, nhưng chàng Phong lãng tử và từng trải sẽ luôn bên em, sẽ luôn ôm lấy Vân khi em mệt mỏi, áp lực, cả khi em thành công cũng như thất bại. Và 2 em sẽ cưới nhau, dù hơi muộn một chút.

Còn Vân Khánh của Phương, cô ấy sẽ trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và độc lập hơn. Cô ấy và Sam So sống với mẹ và là chỗ dựa cho mẹ Nga hàng ngày. Khánh sẽ là người kể cho mẹ về những chuyện đã qua, và an ủi mẹ khi mẹ cảm thấy bơ vơ lạc lõng vì sự lãng quên của mình.

Khánh sẽ có lúc cảm thấy tủi thân, nhưng mỗi khi Sam So ôm mẹ, Khánh sẽ có thêm ngàn lần sức mạnh để chiến đấu tiếp. Rồi Khánh sẽ từ từ tạo dựng sự nghiệp riêng của mình, tự tạo ra cuộc sống tốt cho các con, cho mẹ và cho chính mình.

Và rồi đến một ngày… biết đâu ngày ấy sẽ đến… ngày mà Đức sẽ về, khi Đức cũng trưởng thành, bản lĩnh và giỏi giang hơn, và khi ấy 2 con người trải qua quá nhiều nỗi đau, cùng trưởng thành và cùng thấy lại tình yêu mà Sam So hằng mong muốn.

Cảm ơn cuộc đời Khánh đã mang đến cho Phương nhiều trải nghiệm, nhiều tình yêu và nhiều ý chí hơn. Cùng nhau cố gắng mỗi ngày Khánh nhe!".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huyen-lizzie-bat-khoc-khi-cung-gia-dinh-nang-xem-k...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huyen-lizzie-bat-khoc-khi-cung-gia-dinh-nang-xem-ket-thuc-lan-phuong-lam-ro-ket-thuc-cua-khanh-duc-a572572.html

Thương Ngày Nắng Về tập cuối "cua khét lẹt", Việt Anh muốn rối loạn tiền đình, khán giả "đau tim"
Tập cuối Thương Ngày Nắng Về khiến cảm xúc của khán giả lên xuống như tàu lượn siêu tốc bởi những pha "bẻ cua cực gắt".
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây