Nghi vấn Hướng Dương Ngược Nắng: Châu "lành ít dữ nhiều", Kiên là người gây tai nạn?

Thứ hai - 22/02/2021 15:50

Nghi vấn Hướng Dương Ngược Nắng: Châu "lành ít dữ nhiều", Kiên là người gây tai nạn?

Khán giả hết sức lo ngại về số phận của Châu trong những tập phim Hướng Dương Ngược Nắng sắp tới.

Clip nhạc phim Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ diễn biến kịch tính.

Những diễn biến liên quan đến phần 2 Hướng Dương Ngược Nắng sắp lên sóng đang là tâm điểm tranh cãi dữ dội của khán giả. Đáng nói hơn, giả thuyết được cư dân mạng đưa ra nhiều nhất liên quan đến số phận "lành ít dữ nhiều", khả năng cao sẽ... mất mạng của Châu (Hồng Diễm). Liệu biến cố này có liên quan gì đến Kiên (Hồng Đăng) hay không?

Cư dân mạng xôn xao vì nghi vấn Châu sẽ mất sớm ở phần 2 Hướng Dương Ngược Nắng.

Bằng chứng mà các "thám tử mạng" đưa ra nằm ở cảnh quay bà Cúc (NSND Thu Hà) và Ngọc (Quỳnh Kool) mặc đồ đen, mặt buồn rầu ngồi tựa vào nhau. Ngay sau đó, bà Cúc còn thắp hương khấn ông Đạt - người chồng đã khuất của mình, nước mắt chảy dài trên má. Tình huống này chỉ xảy ra khi 1 trong những người thân của họ gặp nguy hiểm, và khả năng nạn nhân là Châu rất cao.

Ở 1 phân đoạn khác, bà Cúc còn không giữ được bình tĩnh, khóc tức tưởi dựa vào vai ông Quân. Ánh mắt ông Quân cũng lộ vẻ đau buồn ái ngại thay cho người bạn thân của mình. Nếu ai nhìn kỹ sẽ thấy bối cảnh xung quanh họ rất giống trong bệnh viện.

Đặc biệt hơn cả, trang phục mà bà Cúc mặc trong tình huống ở cạnh ông Quân giống y hệt bộ váy áo bà mặc ở 1 phân cảnh từng được nhà đài hé lộ trước đó trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021. Khi ấy Kiên đang băng bó đầy người nằm trên giường bệnh thì bà Cúc vẫn xông vào phòng và tát cậu cựu trợ lý nổ đom đóm mắt.

Điều gì khiến bà Cúc nổi giận tới mức mất kiểm soát như thế? Dù phim chưa hé lộ nhưng có thể dự đoán chắc chắn rằng điều này có liên quan tới Châu. Vậy nếu Kiên còn "te tua" thế thì liệu Châu có an toàn hay không?

Lục lại tiếp những bức ảnh hậu trường từng được các diễn viên "nhá hàng", khán giả càng thêm lo ngại khi Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam đúng là có xuất hiện trong 1 tạo hình rất ám ảnh. Cặp đôi được trang điểm mắt và đôi môi đen sì, tóc bết ướt và rối, nằm trong hai chiếc túi màu trắng rất giống túi đựng tử thi.

Phía sau còn được chăng dây giống hệt các hiện trường vụ án được phong tỏa để người không có nhiệm vụ không bước vào. Bên cạnh nơi cả hai đang nằm chính là một con sông lớn. 

Khi những bức hình này được Doãn Quốc Đam đăng tải, người hâm mộ từng đặt ra giả thuyết  Châu thất tình tự tử, Phúc xuống cứu cũng bỏ mạng theo . Tuy nhiên nếu dựa theo những chi tiết mới công bố trong clip nhạc phim thì khả năng cao rằng cả hai đã dính vào 1 vụ tai nạn nào đó, và chắc chắn Kiên không thể thoát khỏi trách nhiệm.

Dù sao trên đây cũng chỉ là loạt nghi vấn vui do khán giả đặt ra, câu trả lời vẫn phải chờ tới khi phim lên sóng để được giải đáp. Đón xem các tập tiếp theo Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hằng tuần để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nghi-van-huong-duong-nguoc-nang-chau-lanh-it-du-nhieu-kien-la-n...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nghi-van-huong-duong-nguoc-nang-chau-lanh-it-du-nhieu-kien-la-nguoi-gay-tai-nan-51202122217144449.htm

Hướng Dương Ngược Nắng: Minh hoàn hảo tới quá ảo, Châu bị đồn giỏi "lên giường" với đàn ông
Trong khi đời Minh 'lên hương" cả về sự nghiệp lẫn tình duyên thì Châu lại tiếp tục dây dưa với Kiên ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 31.
Bấm xem >>
Bích Ngọc (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây