"Drama ngập mặt" Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên muốn giết bà Cúc, Châu bị Vỹ cưỡng bức?

Thứ ba - 23/02/2021 22:49

"Drama ngập mặt" Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên muốn giết bà Cúc, Châu bị Vỹ cưỡng bức?

Preview Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 3 tiết lộ Châu (Hồng Diễm) bị rơi vào bẫy của Vỹ và đối mặt với nguy cơ bị cưỡng bức.

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 33tức Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 3 vừa được tiết lộ đã khiến khán giả thấy "ngứa gan, tụt huyết áp" vì biên kịch phim quá ngược đãi cặp đôi Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng). Trong preview tập 3, Châu rơi vào bẫy của tay Vỹ đểu cáng và đối mặt với nguy cơ bị cưỡng bức còn Kiên lại xin Hoàng (Việt Anh) được quay trở lại với kế hoạch trả thù Cao gia. 

Vốn dĩ trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 2, Kiên đã muốn theo đuổi tình yêu tới cùng. Anh muốn cưới Châu và đưa cô tới gặp mẹ.

Kiên công phu chuẩn bị mỗi bữa ăn lãng mạn - nơi Châu đã nhận lời anh 4 năm trước. Thậm chí, anh còn chuẩn bị cả một bó hoa hồng đẹp mắt và nhẫn. Anh quyết ngồi chờ tới khi nào Châu tới gặp anh mới thôi. 

Vậy nhưng ngay sát thời điểm hẹn, Kiên bất ngờ nhận được điện thoại báo tin mẹ anh đột ngột qua đời. Anh vội vã rời khỏi nhà hàng đúng lúc Châu bước vào. Trong phút nóng ruột, Kiên không nhận ra Châu, anh chạy lướt qua người con gái mình yêu.

Ngoái nhìn theo bóng lưng của Kiên, sự đau đớn lộ rõ trong mắt Châu. Dường như cô đã nhận ra, chuyện tình của hai người thật sự không còn có hy vọng cứu vãn. 

Sau cái chết của mẹ, Kiên thay đổi hoàn toàn. Sự căm hận bà Cúc (NSND Thu Hà) tới tận xương tủy của anh lại bùng cháy. 

Trước đây, mỗi lần tâm thần bất ổn, mẹ Kiên lại gào tên và mắng chửi bà Bạch Cúc. Trong lần tỉnh táo gần đây nhất, mẹ Kiên đã bày tỏ sự hối hận cực độ, bà đã ước nếu như không tới gặp "người đàn bà đó" thì gia đình anh đã không rơi vào bi kịch. 

Trong preview Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 3, Kiên xin Hoàng được trở về với kế hoạch khiến Cao Dược sụp đổ: "Cho tôi được quay lại tham gia vào cuộc lật đổ này. Tôi chỉ muốn bóp chết bà ta."

Hoàng hỏi Kiên về Châu nhưng anh tuyệt vọng tâm sự: "Làm sao tôi có thể ở bên một người mà tôi chỉ muốn giết chết mẹ của người ấy? Tôi và Châu hết cửa rồi." 

Sự tính toán của Kiên không qua được mắt Minh (Lương Thu Trang) bởi cô từng vô tình nghe thấy mẹ Kiên chửi mắng bà Bạch Cúc trong cơn điên loạn. Cô tin rằng Kiên đang có mưu đồ riêng nên cảnh cáo anh:

"Anh nhắm vào cô Cúc ấy, tôi không quan tâm vì đó là ân oán cá nhân. Nhưng nếu anh nhắm vào Cao Dược thì tôi không cho phép. Tôi sẽ không để ai chà đạp lên công sức nhà họ Cao đâu." Đáp lại thái độ gay gắt của Minh, Kiên lạnh lùng hỏi cô: "Thế nếu như cô không liên quan gì tới nhà họ Cao thì sao?"

Trong khi Kiên đã hoàn toàn từ bỏ Châu và chỉ quan tâm tới việc trả thù bà Bạch Cúc, Châu lại rơi vào bẫy của Vỹ. Cô được Vỹ đưa đi tìm Ngọc nhưng khi vào phòng lại không thấy bất cứ ai.

Vỹ nhanh tay khóa cửa phòng trong khi đó Châu lộ rõ sự chếnh choáng, không tỉnh táo trên khuôn mặt. Dường như Châu đã bị Vỹ cho uống thuốc. Liệu Vỹ có nhân cơ hội này mà cưỡng bức Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 33 tức Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 3 không?

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo sẽ cho khán giả câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/drama-ngap-mat-huong-duong-nguoc-nang-kien-muon-giet-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/drama-ngap-mat-huong-duong-nguoc-nang-kien-muon-giet-ba-cuc-chau-bi-vy-cuong-buc-d266463.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Biết bà Diễm Loan ngủ với 2 người cùng lúc, Minh vẫn quyết bảo vệ mẹ
Cuối cùng Minh cũng được nghe sự thật về bản tính xấu xa, bắt cá 2 tay năm xưa của mẹ mình ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 31.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây