Quân A.P tiếp tục bắt tay cùng Vũ Hà Anh tung bản ballad buồn hậu Valentine

Thứ bảy - 20/02/2021 22:57

Quân A.P tiếp tục bắt tay cùng Vũ Hà Anh tung bản ballad buồn hậu Valentine

Đúng 19h tối 19/2, Quân A.P chính thức ra mắt MV "Lời xin lỗi vụng về".

XEM VIDEO: MV "Lời xin lỗi vụng về" của Quân A.P.

Những ngày cuối năm cũ, đầu năm mới vừa qua, Quân A.P từng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với hình ảnh bật mí cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lời xin lỗi vụng về. Đáng lẽ MV sẽ được Quân A.P trình làng vào ngày 14/2, đúng dịp lễ Tình nhân. Tuy nhiên sát giờ công chiếu, MV Lời xin lỗi vụng về đã được anh và ekip quyết định dời lại gần 1 tuần mới ra mắt để tưởng nhớ sự ra đi của NSND Hoàng Dũng - cây đại thụ đáng kính của điện ảnh Việt.

Không để khán giả phải chờ lâu, đúng 19h tối 19/2, Quân A.P chính thức phát hành MV "Lời xin lỗi vụng về".

Ca khúc đánh dấu sự bắt tay tiếp theo trong âm nhạc của Quân A.P và ca/nhạc sĩ Vũ Hà Anh - người từng giúp anh làm nên thành công của bản hit “Bông hoa đẹp nhất” cách đây nửa năm.

Lời xin lỗi vụng về là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, ca từ dễ nghe, buồn "lụi tim" đúng với sở trường giọng hát của Quân A.P. Phần hình ảnh cũng bám sát vào nội dung bài hát, được nam ca sĩ tin tưởng gửi gắm cho ekip của đạo diễn Vũ Hồng Thắng. Nữ chính trong MV là Minh Trang - nàng hot girl xinh xắn, được yêu mến trên mạng xã hội.

MV xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cặp đôi, từ lúc ngọt ngào cho tới khi hiểu lầm rồi giận hờn, chia tay. Chàng trai vì bận rộn công việc mà đôi khi vô tâm với người yêu. 

Rồi mọi chuyện bắt đầu khi anh bất ngờ gặp cô sánh đôi bên người khác, hai bên cãi cọ và chàng trai đuổi cô gái ra khỏi nhà. 

Tuy nhiên, khi nhìn lại những hình ảnh chính mình đã quay cho bạn gái, anh mới day dứt nhận ra rằng bản thân còn yêu nhưng lại không cho cả hai cơ hội được giải thích, quay lại.

Sau đó, khi đi trên đường, chàng trai lặng đi khi nhìn thấy tờ giấy note mà cô gái để lại: “Cảm ơn anh vì tất cả. Em xin lỗi”. Hoá ra, chuyện tình yêu tan vỡ chỉ bởi 1 trong 2 người cứng đầu, không chịu nói lời xin lỗi dù còn yêu đậm sâu. MV có cái kết có hậu khi cả hai trở về bên nhau, khép lại bằng cái ôm thật chặt đầy hạnh phúc.

Dòng chữ cuối cùng trong MV vừa là lời chàng trai, cô gái với đối phương, cũng chính là lời mà Quân A.P gửi tới tất cả mọi người trong ngày Valentine: “Món quà nhân ngày lễ Tình nhân dành cho những trái tim đã, đang và sẽ yêu. Trong chuyện tình yêu sẽ có những hiểu lầm hay tranh cãi, hi vọng chúng ta có thể gác cái tôi lại để học cách nói lời xin lỗi với nhau. Dù là vụng về hay muộn màng thì lời xin lỗi xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim”.

Không drama hay nhiều nút thắt như những MV Trending gần đây, "Lời xin lỗi vụng về" có kịch bản đơn giản, câu chuyện gần gũi, dễ chạm tới trái tim người nghe. 

Điểm đặc biệt chính là bông hoa trong lồng kính - hình ảnh quen thuộc trong MV Bông hoa đẹp nhất - được Quân A.P đưa trở lại trong MV này. Dù câu chuyện nào, có là ai, thì khi bông hoa trong lồng kính bị đập đi cũng là lúc tình yêu tan vỡ. Nam ca sĩ nhắn nhủ mọi người hãy luôn trân trọng người mình thương, chịu khó lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn khi gặp khó khăn, sóng gió.

Chia sẻ về MV mới, Quân A.P cho biết: “Sau 'Bông hoa đẹp nhất', khi anh Hà Anh đưa cho Quân demo, Quân đã vô cùng yêu thích và quyết định thực hiện MV cho ca khúc này gửi tới khán giả. 

Quân hy vọng ai đã và đang có người yêu hãy luôn trân trọng người bên cạnh mình, còn ai vẫn độc thân như Quân thì cố gắng kiếm một nửa còn lại trong năm mới nhé (cười). Hy vọng mọi người cũng ủng hộ sản phẩm mới của Quân như những MV trước đó, để Quân có nhiều hơn động lực hoạt động âm nhạc, cho ra những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới”.

Với MV "Lời xin lỗi vụng về", Quân A.P gửi gắm tới khán giả thông điệp về tình yêu. 

Thời điểm này dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, mọi người nhớ bảo vệ sức khoẻ, ra đường đeo khẩu trang để bảo vệ an toàn cho người thân và chính bản thân mình. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ và bình an”, anh cũng không quên gửi lời chúc tới người hâm mộ và khán giả nhân dịp đầu năm mới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-ap-tiep-tuc-bat-tay-cung-vu-ha-anh-tung-ban-ball...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quan-ap-tiep-tuc-bat-tay-cung-vu-ha-anh-tung-ban-ballad-buon-hau-valentine-d266151.html

Con gái Ưng Đại Vệ làm bố "quê độ", ca sĩ trẻ Quân A.P bị hiểu lầm đã có con
Lần đầu tham gia gameshow, con gái Ưng Đại Vệ hơi ngại ngùng nhưng hết sức đáng yêu khiến MC Sam "tan chảy".
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây