Kiên "Hướng Dương Ngược Nắng": Kẻ si tình hay gã hèn, nói yêu nhưng trả thù cả nhà bạn gái?

Thứ hai - 22/02/2021 21:53

Kiên "Hướng Dương Ngược Nắng": Kẻ si tình hay gã hèn, nói yêu nhưng trả thù cả nhà bạn gái?

Kiên (Hồng Đăng) trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng ngày càng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều đến từ phía khán giả.

Chuyện tình Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) được khán giả yêu thích bộ phim  Hướng Dương Ngược Nắng quan tâm bậc nhất. Ban đầu, đại đa số người xem đều ủng hộ Kiên ở bên Châu, mong cặp đôi dù có phải trải qua sóng gió gì cũng có thể trở về bên nhau.

Tuy nhiên, sau những diễn biến tâm lý bất thường của Kiên, tình cảm của người xem dành cho nhân vật này đã xuất hiện nhiều thay đổi. Một số cư dân mạng còn tranh cãi nảy lửa xem Kiên thực chất là một gã đàn ông si tình hay chỉ là kẻ tham lam vừa muốn trả được thù vừa muốn có được mỹ nhân? 

Khán giả tranh cãi không ngừng về chuyện Châu - Kiên liệu có nên "gương vỡ lại lành".

Anh yêu em chỉ vì.... em là con gái của kẻ thù

Kiên luôn nghĩ rằng bà Cúc (NSND Thu Hà) chính là người đã phá nát gia đình anh. Nếu bà Cúc không bảo ông Sơn - bố Kiên đi quyến rũ bà Loan (NS Vân Dung) thì mẹ anh đã không ghen tuông. Khi bố Kiên tới nhờ bà Cúc giải thích, bà lại thẳng thừng từ chối khiến ông Sơn tuyệt vọng, bắt đầu say xỉn mỗi ngày. Trong một lần bỏ nhà ra đi, ông Sơn ngã cầu thang chết, mẹ Kiên hóa điên. 

Tuy nhiên, Kiên không biết rằng, ông Sơn mới là người phản bội vợ con. Ông tự ý ngủ với bà Loan chứ không phải do kế hoạch của bà Cúc. Trước đó, ông Sơn còn từng gây tai nạn khiến bà Cúc sẩy thai. 

Rõ ràng, bố Kiên mới là người sai, khiến bà Cúc gặp bi kịch nhưng Kiên lại hận thù gia đình nhà họ Cao. Anh quyết tâm đi trả mối thù mà anh hiểu nhầm. Kiên bày ra kế hoạch hết sức tỉ mỉ: Đầu tiên, anh trở thành cánh tay phải đắc lực của bà Cúc và tiếp cận cả chồng của bà khi ông Đạt (NSND Mạnh Cường) còn sống. Sau đó, Kiên bắt tay với Hoàng (Việt Anh) để bẫy vợ chồng bà Cúc tham gia vào dự án tiềm ẩn rủi ro lớn. 

Kiên còn tự mình lựa chọn tán đổ Châu để kế hoạch trả thù được thuận lợi hơn. Nguyên nhân Kiên hẹn hò với Châu chỉ vì một lý do duy nhất... cô là con gái của kẻ thù. 

Gã si tình hay kẻ tham lam vừa muốn trả thù vừa muốn có mỹ nhân?

Khi kế hoạch trả thù đi dần đến hồi kết, Kiên bất ngờ quyết định kết thúc trò chơi tình ái với Châu. Anh lấy lý do hết sức cao thượng rằng: Không muốn khi Cao Dược sụp đổ còn đạp thêm cho Châu một cái. Vậy nhưng, khi thấy Châu không níu kéo, kiên cường buông tay, Kiên lại mất ăn mất ngủ vì nhận ra bản thân yêu Châu quá nhiều. 

Kiên tới tìm Hoàng xin rút khỏi kế hoạch khiến Cao Dược sụp đổ vì không muốn mất Châu. Sau khi ở bên nhau nhiều năm, Châu đã trở thành người rất quan trọng với anh lúc nào không hay.

Kiên bất chấp tất cả để theo đuổi Châu lần nữa. Anh chạy tới ôm cô trong cơn say xỉn , đấm thẳng mặt gã đàn ông tung tin xấu về cô... Kiên bỗng trở thành gã si tình đi tìm lại người con gái mình yêu bằng mọi giá. Số lượng khán giả mong Châu tha thứ và trở về bên Kiên cũng tăng lên nhanh chóng. Bởi Hồng Đăng và Hồng Diễm là "cặp đôi vàng" có lượng fan hết sức đông đảo. Và người có tình thì nên ở bên nhau. Ai cũng có thể mắc phải sai lầm nhưng sẵn sàng sửa sai vẫn là điều quan trong nhất.

Tuy nhiên, một số lượng không nhỏ khác lại cho rằng Kiên thực chất chỉ là một gã đàn ông tham lam mà thôi. Kiên rút khỏi kế hoạch khiến Cao Dược phá sản của Hoàng. Anh chàng còn xin nghỉ việc ở Cao Dược để xóa sạch mọi dấu vết. Nhưng Kiên lại lựa chọn im lặng để Hoàng tiếp tục thực hiện âm mưu. Điều này chẳng khác gì Kiên đang để Hoàng tiếp tục trả thù giúp mình.

Nếu kế hoạch của Hoàng thực hiện thành công thì Kiên vẫn có đóng góp lớn bởi những hành động tích cực trong quá khứ và sự im lặng hiện tại. Nếu Kiên theo đuổi được Châu, Hoàng có thể khiến Cao Dược lao đao thì Kiên đã đạt được cả 2 mục đích.

Nhân cách của Kiên cũng là điều khiến khán giả phải đặt dấu chấm hỏi. Anh là một người đàn ông mưu mô, sẵn sàng đặt ra một kế hoạch trả thù tinh vi nhưng lại không chịu bỏ công đi tìm hiểu sự thật trước. Một người đàn ông sẵn sàng trao tấm thân mình cho Châu chỉ để đạt được mục đích.

Cả cuộc đời Kiên trước đây đã sống trong những suy nghĩ tiêu cực và tính toán làm hại người khác, người đàn ông như vậy liệu có thể chỉ vì tình yêu mà thay đổi không? Nếu Kiên là một người tốt, có bản lĩnh, có lẽ anh đã không bị cuộc đời xô đẩy tới mức nhúng chàm nhiều tới như vậy. Ai có thể tin sau hàng loạt những hành động sai trái của Kiên, anh vẫn là một người đàn ông yêu Châu bằng cả trái tim mình? 

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kien-huong-duong-nguoc-nang-ke-si-tinh-hay-ga-tham-la...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kien-huong-duong-nguoc-nang-ke-si-tinh-hay-ga-tham-lam-muon-tra-thu-lai-doi-ca-my-nhan-d266239.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Minh hoàn hảo tới quá ảo, Châu bị đồn giỏi "lên giường" với đàn ông
Trong khi đời Minh 'lên hương" cả về sự nghiệp lẫn tình duyên thì Châu lại tiếp tục dây dưa với Kiên ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 31.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây