Hướng Dương Ngược Nắng lộ toàn biến căng: Châu tay dính máu, tát Minh lật mặt

Thứ sáu - 19/02/2021 04:21

Hướng Dương Ngược Nắng lộ toàn biến căng: Châu tay dính máu, tát Minh lật mặt

Hướng Dương Ngược Nắng vừa công bố bản nhạc phim, qua đó hé lộ những diễn biến đầy kịch tính ở phần 2.

Clip nhạc phim Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ diễn biến hấp dẫn.

Ekip Hướng Dương Ngược Nắng mới đây đã tung ra clip nhạc phim dài hơn 5 phút mang tên Yêu là thế ư?. Điều đặc biệt là thông qua bản OST này, chúng ta sẽ biết được rất nhiều tình tiết mới của Hướng Dương Ngược Nắng. Gây chú ý nhất trong số này phải kể đến mối quan hệ phức tạp giữa Minh (Lương Thu Trang) và Châu (Hồng Diễm).

Ngay từ lúc Minh và Trí được xác nhận là máu mủ của Cao gia, Châu đã bao dung chấp nhận cả hai đứa "em rơi" này. Tuy nhiên theo diễn biến phim mới nhất, vì hiểu lầm Kiên (Hồng Đăng) có tình ý với cô em gái cùng cha khác mẹ mà Châu đã thay đổi thái độ với Minh. Khi Minh tính cảnh báo cho Châu vụ mẹ Kiên có thù với bà Cúc thì cô đã bị chị gái lơ đẹp vì ghen tuông.

Sự biến động trong sợi dây tình cảm giữa Minh và Châu tiếp tục được thể hiện trong đoạn OST mới công bố. Minh được Châu dắt đi cắt tóc ngắn, gương mặt 2 cô gái của Cao gia đều rất vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng cũng trong clip, khán giả không khỏi thót tim khi Châu mặc đồ đen, tay dính máu, cười nhếch mép và tát thẳng tay Minh trong sự ngỡ ngàng của nữ chính.

Điều gì đã khiến Châu - người con gái dịu dàng kiên nhẫn luôn suy nghĩ cho mọi người - lại ra tay mạnh bạo đến vậy? Phải chăng chuyện đó liên quan tới an nguy của Ngọc (Quỳnh Kool)? Hay nguồn cơn vấn đề là từ Kiên, người đàn ông mà Châu hết mực yêu thương dù cả 2 đã chia tay? Cảnh phim Kiên chạy lướt qua Châu như 2 người xa lạ liệu có phải là bằng chứng cho thấy tình cảm của cặp đôi vĩnh viễn không thể hàn gắn được?

Điểm sáng duy nhất trong bản OST lần này có lẽ là màn Hoàng mạnh mẽ cưỡng hôn Minh, mà cô nàng Minh "HH" không hề đẩy anh chàng ra. Chi tiết này chứng tỏ ở phần 2 sắp tới của Hướng Dương Ngược Nắng, trái tim Minh sẽ có sự dao động lớn trước sự tấn công mãnh liệt của chàng giám đốc dược Hoàng Đế. 

Đón xem các tập tiếp theo của Hướng Dương Ngược Nắng vào các tối thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên kênh VTV3. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-toan-bien-cang-chau-tay-dinh-mau-tat-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-toan-bien-cang-chau-tay-dinh-mau-tat-minh-lat-mat-5120211921730212.htm

Bà Cúc Hướng Dương Ngược Nắng lộ mặt thật: Vừa hại Phúc nhiễm HIV, lại sắp ra tay với Kiên?
Hết hại Phúc có nguy cơ nhiễm HIV, bà Cúc lại ra tay tàn độc với Kiên trong tập 30 Hướng Dương Ngược Nắng?
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây