Gia đình ngăn cấm vẫn yêu mù quáng, Mị Châu của Hướng Dương Ngược Nắng là đây!

Chủ nhật - 21/02/2021 08:13

Gia đình ngăn cấm vẫn yêu mù quáng, Mị Châu của Hướng Dương Ngược Nắng là đây!

Châu (Hồng Diễm) chẳng khác gì nàng Mị Châu khi yêu kẻ đưa lại rủi ro lớn cho Cao Dược trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Châu (Hồng Diễm) ban đầu cương quyết chia tay dứt khoát với Kiên (Hồng Đăng) trong Hướng Dương Ngược Nắng nhưng những tập gần đây, cô lại dần dao động. Mặc lời cảnh báo của ông nội và mẹ, Châu vẫn không thể dứt tình được với Kiên. Cô thậm chí còn đổ lỗi cho việc ông nội và mẹ luôn dò xét Kiên nên khiến anh mệt mỏi.

Nhiều cư dân mạng ví Châu chính là Mị Châu thời hiện đại, bởi cô đang mù quáng yêu người đàn ông đưa lại rủi ro cho gia đình mình. 

Kiên chính là Trọng Thủy thời hiện đại 

Kiên tiếp cận Châu chỉ vì muốn trả thù Cao gia. Anh luôn cho rằng chính bà Cúc (NSND Thu Hà) là người tạo nên bi kịch của gia đình anh. Trước khi phát hiện ra bản thân yêu Châu nhiều tới mức không muốn tự mình phá hủy Cao Dược nữa, Châu đã bắt tay với Hoàng (Việt Anh) gây nhiều sóng gió cho công ty của gia đình bạn gái. 

Hiện tại, Kiên đã xin nghỉ việc nhưng cái bẫy anh giúp Hoàng đặt ra để phá hủy Cao Dược vẫn còn đó. Anh rút khỏi nhưng chọn cách im lặng để Hoàng tiếp tục kế hoạch khiến công ty của gia đình Châu sụp đổ.

Không những vậy, Kiên còn liên tục có những sự quan tâm, các cuộc trò chuyện riêng tư với Minh (Lương Thu Trang). Và Minh chính là cô em gái cùng cha khác mẹ đang trực tiếp tranh giành quyền thừa kế với chị em Châu.

Thậm chí, Minh còn có khả năng sẽ thay thế bà Cúc trở thành người điều hành của Cao Dược. Việc Kiên đưa ra những lời khuyên cho Châu chính là hỗ trợ kẻ thù của mẹ con bà Cúc. 

Mị Châu thông minh đủ đường nhưng mù quáng trong tình yêu 

Châu là cô gái xinh đẹp, thông minh. Nhưng trong tình yêu, cô lại mù quáng tới mức khiến nhiều người bất ngờ. Thưở ban đầu, Kiên theo đuổi cô nhưng lúc chính thức hẹn hò, Châu lại là người chủ động hết tất cả mọi việc.

Dần dần, Châu trở thành người yêu nhiều hơn và luôn tìm cách níu giữ mối quan hệ của hai người. Vậy nhưng, Châu vẫn không nghi ngờ chuyện Kiên có thực sự yêu mình hay không. 

Sau khi bị Kiên phũ, Châu cương quyết ra đi. Nhưng trước sự theo đuổi nhiệt tình trở lại của Kiên, Châu dần thấy phân vân.

Kiên tuyên bố bản thân xin nghỉ việc là để đi trên con đường có người yêu cũ. Trong cơn say xỉn, Kiên lại chạy tới trước cửa nhà xin được gặp cô. Trước cái ôm chặt trong cơn say, Châu ban đầu kháng cự nhưng sau đó lại rung động. Không những thế, Châu còn bắt gặp cảnh Kiên đấm thẳng mặt Vỹ vì dám bịa đặt những điều không hay về cô. 

Bà Cúc vô tình thấy cảnh Kiên ôm Châu. Bà rất tức giận: "Đừng có nhập nhằng dây dưa." Châu vốn là cô gái luôn dịu dàng nhưng lại bất ngờ nổi nóng cãi lại mẹ: 

"Mẹ, con cũng là con người mà. Làm sao có thể vừa chia tay là hết tình cảm ngay được ạ. Hết mẹ rồi đến ông lúc nào cũng đòi kiểm tra anh ấy, đòi check anh ấy rồi bảo anh ấy không đáng tin. Con hỏi mẹ, con sẽ phải yêu đương như thế nào, tin tưởng ra làm sao ạ? Làm sao có thể yêu một người mà trong tâm thế lúc nào cũng phải đề phòng như thế ạ?"

Nếu sau này Châu phát hiện cơ nghiệp nhà mình lung lay là vì người đàn ông cô đang hết lòng bảo vệ, cô có cảm thấy ân hận khi trở thành Mị Châu thời hiện đại?

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/gia-dinh-ngan-cam-van-yeu-mu-quang-mi-chau-cua-huong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/gia-dinh-ngan-cam-van-yeu-mu-quang-mi-chau-cua-huong-duong-nguoc-nang-la-day-d266148.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc mãi coi ông Quân là bạn, sao lại có chuyện Ngọc là con rơi?
Ngoài ra trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 30, Châu đã thú nhận sai lầm của cô với ông nội liên quan đến việc giải ngân vốn cho dự án mà Kiên phụ...
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây