Mỹ nam đóng "cảnh nóng sập giường": Tôi từng hẹn hò với 5 người, hơi kỹ trong tình yêu

Thứ hai - 23/11/2020 16:12

Mỹ nam đóng "cảnh nóng sập giường": Tôi từng hẹn hò với 5 người, hơi kỹ trong tình yêu

Diễn viên Lâm Vissay tiết lộ thêm dù không giỏi tiếng Việt khi nói chuyện trực tiếp nhưng anh lại thuộc thoại phim rất tốt.

Diễn viên Lâm Vissay là Việt kiều, từng sống ở Đức 33 năm. Cuộc gặp tình cờ với đạo diễn Đỗ Thanh Hải tại liên hoan phim diễn ra ở Berlin (Đức) đã mở ra cơ duyên cho chàng Việt kiều về nước hoạt động nghệ thuật. Anh từng góp mặt trong các bộ phim Khi Đàn Chim Trở Về, Thương Nhớ Ở Ai. Anh trở thành tâm điểm bàn luận trên các mặt báo và mạng xã hội khi có cảnh nóng sập giường trong bộ phim Thương Nhớ Ở Ai được phát sóng. 

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Lâm Vissay đã có nhiều chia sẻ hơn về con đường hoạt động nghệ thuật cũng như chuyện tình yêu ở tuổi 44 của anh. 

Lâm Vissay cho biết hiện tại anh tích cực hoạt động ở cả lĩnh vực diễn xuất, âm nhạc lẫn kinh doanh. Thời gian gần đây, anh vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim điện ảnh Sài Gòn Đêm Trước:

"90% lời mời tôi nhận được đều là vai phản diện. Còn nhân vật trong bộ phim này khá lạ, hài hước và có nhiều cảnh hành động nữa. Trong phim, tôi có rất nhiều thoại và phải thu tiếng trực tiếp. Khi nói chuyện trực tiếp, tôi hay bị quên dấu thanh nhưng tôi học thuộc thoại rất tốt. (Cười) Hiện tại, nhà sản xuất muốn đưa bộ phim đi dự liên hoan phim trước khi đưa ra rạp."

Trước đó, tham gia Thương Nhớ Ở Ai, diễn xuất của Lâm Vissay khá tốt nhưng cư dân mạng lại chỉ quan tâm tới cảnh nóng của anh mà thôi. Tuy nhiên, nam diễn viên tâm sự rằng bản thân không thấy buồn vì đó cũng là một phần của bộ phim:

"Sắp tới, nếu nhận được những kịch bản có cảnh nóng, tôi vẫn sẽ nhận. Bởi tôi lớn lên ở Đức nên cảnh hôn hay cảnh nóng đối với tôi cũng là việc bình thường. Mình đóng phim là để hóa thân vào vai diễn mà thôi."

Ở tuổi 44, Lâm Vissay vẫn đang "đi về lẻ bóng". Anh tiết lộ: "Tôi mong muốn kết hôn, sớm ổn định cuộc sống nhưng duyên vẫn chưa tới. Tôi thích cô gái đáng yêu, giàu lòng trắc ẩn, thật thà và xinh. Nhưng tiêu chí xinh, mỗi người sẽ lại cảm nhận khác nhau. Có người thấy cô gái này không xinh nhưng bản thân tôi lại thấy rất xinh. (Cười) Sự cảm nhận của trái tim sẽ quan trọng hơn sự xinh đẹp thực tế ở ngoài đời. 

Tôi thấy bản thân là người hơi kỹ trong tình yêu. Từ trước tới nay, tôi mới hẹn hò với 5 người, trong số đó có tới 80% không phải là người làm trong giới nghệ thuật." 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/my-nam-dong-canh-nong-sap-giuong-toi-tung-hen-ho-voi-5-nguoi-ho...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/my-nam-dong-canh-nong-sap-giuong-toi-tung-hen-ho-voi-5-nguoi-hoi-ky-trong-tinh-yeu-512020231116319136.htm

Sau cảnh nóng sập giường, "Thương nhớ ở ai" gây chú ý vì diễn viên tố nhau giả tạo
Hai diễn viên đóng vai mẹ con trong phim Thương nhớ ở ai nhưng ngoài đời xảy ra căng thẳng, mâu thuẫn.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây