Vừa đổi nghệ danh, Soobin Hoàng Sơn tuyên bố: "Là dân chơi không tính toán tiền nong"

Thứ hai - 23/11/2020 08:59

Vừa đổi nghệ danh, Soobin Hoàng Sơn tuyên bố: "Là dân chơi không tính toán tiền nong"

Nam ca sĩ gây bất ngờ khi trở lại cùng hàng loạt điều mới mẻ, từ việc đổi tên, ra mắt "linh vật" tới loạt ca khúc được đầu tư tầm cỡ quốc tế.

Sau thời gian dài "mất tích" trong thị trường nhạc Việt, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chính thức trở lại với dự án The Playah, cùng với đó là việc đổi nghệ danh ngắn gọn thành Soobin. Sự trở lại của giọng ca 9X được xem là bước trưởng thành, đánh dấu hình ảnh lịch lãm, nam tính. Bản thân anh cũng nhận xét mình thay đổi hơn trước, bản lĩnh ngay cả trong cách nói và sự quyết tâm dốc toàn sức cho lần trở lại. Một phần điều này thấy rõ trong cử chỉ và phong cách trình diễn, thần thái trên sân khấu.

Cũng nhân dịp này, Soobin giới thiệu "linh vật" riêng sẽ gắn liền với sự nghiệp sau này của anh là chú khỉ tên Go Ku. Lý giải về cái tên, anh cho biết khi ghép tên mình và "linh vật" sẽ thành Son-Go-Ku. “Tôi muốn mang gì đó đặc biệt, chưa ai làm trên thế giới. Mọi người có thể quá quen với linh vật, nó có thể xuất hiện cùng với một đội bóng rổ hay bóng chày, còn ở Việt Nam, một nghệ sĩ có linh vật thì chưa”, anh nói thêm.

Soobin Hoàng Sơn quyết định thay đổi diện mạo, hình ảnh và nghệ danh khi trở lại Vpop.

Hình ảnh chú khỉ Go-Ku sẽ được nam ca sĩ sử dụng trong nhiều dự án về sau.

Ngoài ra, dự án mới của Soobin sẽ gồm đĩa vật lý với 3 ca khúc: Trò chơi, Black Jack Tháng Năm. Về mức độ đầu tư, Soobin khẳng định mình là "dân chơi" nên không tính tiền nong để làm hoàn chỉn một sản phẩm. "Là một dân chơi, tôi không tính toán nhiều về vấn đề tiền nong (cười). Không thể nào tính toán bằng tiền, phải là những công sức của tất cả mọi người bỏ ra mới là điều quan trọng nhất của sự thành công trong mỗi dự án”, anh chia sẻ.

Soobin cho biết những ca khúc trong đĩa được mình viết và đặt hàng từ tháng 11 năm ngoái, phối theo màu sắc Rap/Hip Hop. Nam ca sĩ sinh năm 1992 thổ lộ: "Tôi đang tìm lại một Soobin của thời underground, tự nghĩ mình thời đó và muốn tìm lại mình của thời đó. Khi lên sân khấu, tôi muốn được cháy, tôi muốn được Hip Hop, muốn được sống trong nó lần nữa. Đến tuổi này, nếu tôi không làm, không biết khi nào mới có thể làm. Đó là chất liệu tôi có thể bật mí trong dự án này".

Hình ảnh Soobin bùng nổ trong lần trở lại.

Touliver, Binz và Rhymastic đều tham gia sản xuất sản phẩm mới của Soobin. Trong quá trình làm việc, họ nhiều lần xung đột vì bất đồng quan điểm.

Trả lời câu hỏi về kế hoạch mang hình ảnh và dự án vươn tầm quốc tế, Soobin cho biết từ đầu sản phẩm của anh đã được master, chỉnh chất lượng chuẩn quốc tế và thực hiện ở Mỹ. Anh mong mỏi sẽ sớm mang âm nhạc ra thị trường nước ngoài dưới sự hỗ trợ của ekip hùng hậu.

Anh nói: "Ekip chúng tôi cũng có những đối tác nước ngoài, tôi và công ty sẽ có những định hướng đưa nghệ sĩ Việt Nam cũng như các bạn trẻ đam mê âm nhạc, muốn về chung nhà sau này được tiếp cận thị trường thế giới thông qua các đối tác đó và không để lãng phí những sản phẩm tuyệt vời mang đậm tính quốc tế như vậy".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-doi-nghe-danh-soobin-hoang-son-tuyen-bo-la-dan-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-doi-nghe-danh-soobin-hoang-son-tuyen-bo-la-dan-choi-khong-tinh-toan-tien-nong-d256490.html

Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy bị "săn lùng" vì quá giống cầu thủ Syria
Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn giống 2 cầu thủ của U23 Syria đến kinh ngạc.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây