Chủ nhân ảnh thẻ hoàn hảo nhất Cbiz: Hóa ra là tổng tài hôn "lăn giường" gây sốt MXH

Thứ ba - 24/11/2020 15:56

Chủ nhân ảnh thẻ hoàn hảo nhất Cbiz: Hóa ra là tổng tài hôn "lăn giường" gây sốt MXH

Nhìn bức ảnh chụp La Vân Hi cách đây 10 năm, người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên.

Trong cuộc sống, để bảo vệ hình ảnh bản thân, người ta thường giấu thật kĩ những bức ảnh thẻ bởi nó luôn dìm hàng chính chủ. Thế nhưng vừa qua, mạng xã hội xứ Trung đã được phen "dậy sóng" trước 1 tấm ảnh thẻ nghệ sĩ vô cùng ấn tượng. Được biết, chủ nhân của bức ảnh chính là La Vân Hi - mỹ nam đóng bộ phim Hương mật tựa khói sương - ở thời điểm 10 năm về trước.

Mặc dù không trang điểm nhưng các đường nét trên gương mặt vẫn rất tinh tế, sắc nét, ngũ quan hài hòa, gây ấn tượng nhất là cặp mày sắc và đôi mắt sáng. Có nhiều cư dân mạng còn vui miệng gọi đây là bức ảnh thẻ hoàn hảo nhất Cbiz.

La Vân Hi sinh năm 1988. Anh chàng bắt đầu ra mắt công chúng năm 22 tuổi với vai trò là thành viên nhóm nhạc JBOY3 song không thành công. Mãi đến năm 2015, La Vân Hi mới thực sự gây chú ý khi hóa thân thành nhân vật Hà Dĩ Thâm thời đi học trong bộ phim Bên nhau trọn đời. Đến khi nhận vai Dạ thần Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương lên sóng năm 2018, tên tuổi của La Vân Hi chính thức được đẩy lên tầm cao mới.

Không chỉ sự nghiệp lên như diều gặp gió, nhan sắc nam diễn viên cũng liên tục lọt vào bảng xếp hạng các nam thần. Điểm đặc biệt ở chàng trai họ Lã là dường như anh sinh ra để nhận các vai cổ trang với mái tóc dài hờ hững và khí chất thanh tao thoát tục. Có lần, La Vân Hi hài hước cho rằng anh trốn mãi không tránh khỏi những bộ đồ nóng nực.

2020 là năm đánh dấu nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp của "Tiểu Hà Dĩ Thâm". Bộ phim ngôn tình Nửa là đường mật, nửa là đau thương mà La Vân Hi đóng cùng Bạch Lộc ngay khi trình chiếu đã khiến người xem phải "rửa mắt" không biết bao nhiêu lần bởi những cảnh quay tình cảm vô cùng nóng bỏng. Thậm chí theo tiết lộ từ nhà sản xuất, cặp đôi còn có màn hôn "lăn giường" cực kỳ táo bạo song trước khi phát đã phải cắt bỏ.

Bên cạnh Nửa là đường mật, nửa là đau thương, La Vân Hi còn góp mặt trong bom tấn đam mỹ cải biên Hạo Y Hành cùng "thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ. Cùng với đó, anh chàng cũng chăm chỉ tham gia ghi hình cho 1 số chương trình giải trí.

Có lẽ vì lịch trình quá dày đặc mà nam diễn viên sụt cân rất nhanh, gương mặt hốc hác và già nua thấy rõ. Trong những clip livestream hay hậu trường quay phim, mỹ nam sinh năm 1988 khiến dân tình hoảng hồn với vóc dáng xương xẩu, không còn vẻ đẹp điển trai như xưa. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận thông cảm và ngỏ ý mong rằng anh chàng sẽ sớm lấy lại hỉnh ảnh nam thần ngày nào.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chu-nhan-anh-the-hoan-hao-nhat-cbiz-hoa-ra-la-tong-tai-hon-lan-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chu-nhan-anh-the-hoan-hao-nhat-cbiz-hoa-ra-la-tong-tai-hon-lan-giuong-gay-sot-mxh-512020241116435675.htm

Từ Trung sang Việt, khán giả suýt "đau tim" vì màn hôn vồ vập của "Tiểu Hà Dĩ Thâm"
Clip hậu trường cảnh hôn phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương chỉ ngắn tầm 12 giây nhưng đang khiến khán giả từ Trung sang Việt "bùng nổ".
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây