Dàn nghệ sĩ "khủng" tham gia đêm nghệ thuật Gánh Nhau Trong Đời giúp miền Trung

Thứ tư - 25/11/2020 14:54

Dàn nghệ sĩ "khủng" tham gia đêm nghệ thuật Gánh Nhau Trong Đời giúp miền Trung

Chương trình sẽ giúp thêm được nhiều người dân miền Trung nhẹ gánh trong cuộc tái thiết cuộc sống sau bão lũ.

Vào ngày 27/11 tới đây, đêm nghệ thuật Gánh nhau trong đời sẽ được diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Thu Phương, Quang Linh, Quang Lê, Mỹ Lệ, NSƯT Hải Phượng, gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu - Cece Trương, Phương Anh, Ngọc Mai, saxophone Trần Mạnh Tuấn - An Trần, ca đoàn Lumen, đạo diễn Bill Nguyễn và sự dẫn dắt của MC Đỗ Thuỵ cùng nhà giáo Trần Đình Dũng.

Chương trình dự kiến thu hút hơn 1.000 khách mời cùng các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam thông qua sự dàn dựng công phu nhất của đạo diễn Vũ Thành Vinh. Với sự sáng tạo điêu luyện cùng hiệu ứng 4D, đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh sẽ dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thu Phương - Quang Linh sẽ góp mặt trong đêm diễn ủng hộ miền Trung.

Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu cùng cô con gái xinh đẹp, tài năng Cece Trương cùng tham gia.

Các tiết mục tạo thành chuỗi cảm xúc liền mạch, dâng tràn, khiến khán giả nghẹn ngào trong xúc động khi có cảm giác mình đang sát cánh cùng người dân miền Trung chống chọi thiên tai và muốn trao hết yêu thương để cùng nhau sớm vượt qua nghịch cảnh.

"Chúng tôi tạo ra một không gian nghệ thuật sống động, giàu thông điệp tình yêu với đồng bào để tất cả mọi người được thắp lên ngọn lửa yêu mến, tương trợ với tha nhân. Chúng tôi hi vọng, chương trình sẽ tạo nên sự kết nối tuyệt vời để tập hợp nguồn lực lớn, giúp bà con miền Trung phần nào trong việc tái thiết cuộc sống”, ban tổ chức chia sẻ.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh và ban tổ chức đêm nghệ thuật "Gánh nhau trong đời".

Được biết có 700 thư mời được phát hành, giá trị ủng hộ mỗi thư là 3 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ số tiền thu được để giúp các gia đình có nhà bị hư hại nặng sau bão lũ nhưng đặc biệt khó khăn về tài chính. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-nghe-si-khung-tham-gia-dem-nghe-thuat-ganh-nhau-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-nghe-si-khung-tham-gia-dem-nghe-thuat-ganh-nhau-trong-doi-giup-mien-trung-d257018.html

Dàn nhạc giao hưởng nhí đầu tiên của Việt Nam biểu diễn gây quỹ cho miền Trung
Theo nhạc trưởng Lưu Quang Minh, trước sự tàn phá của đợt lũ dài, đêm hòa nhạc của dàn nhạc giao hưởng nhí sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé để ủng hộ...
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây