A Tuân phổ nhạc bài thơ "Này cò ơi" của cụ bà 93 tuổi nổi tiếng mạng xã hội

Thứ hai - 23/11/2020 08:53

A Tuân phổ nhạc bài thơ "Này cò ơi" của cụ bà 93 tuổi nổi tiếng mạng xã hội

Ca sĩ A Tuân còn làm liveshow "Cuộc đời bá đạo 2” mừng tuổi mới. Ngọc Sơn, Siu Black cùng dàn sao khủng góp mặt.

Vừa bất ngờ nhận lời làm MC đấu giá quyên góp từ thiện đem về 2 tỉ ủng hộ bà con miền Trung xây cầu đường, thì những ngày gần đây trên mạng xã hội đang xôn xao lan truyền nhau về sự tái xuất của “ông trùm mạng xã hội” A Tuân với liveshow sinh nhật "Cuộc đời bá đạo 2”  - "A Tuân và Những người bạn”. Chương trình quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng đẳng cấp.

Cuộc tái xuất đầy bất ngờ này của ca - nhạc sĩ A Tuân gây phấn khích lẫn tò mò cho người hâm mộ khi tiết lộ sự xuất hiện biểu diễn của nam danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Quốc Trường (Về nhà đi con), Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Châu Khải Phong, Chu Bin, Hoa hậu biển Việt Nam quốc tế Linh Trang, Mon 2k, Kiều Oanh The Voice, lực sĩ Phạm Văn Mách… cùng với hơn 30 người đẹp, hoa hậu, hotgirl, siêu mẫu, nam vương là học trò được A Tuân đỡ đầu.

Đặc biệt điều làm khán giả và công chúng rất bất ngờ với sự tái xuất của "hoạ mi núi rừng" Siu Black bất ngờ quay trở lại vì A Tuân. Chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.

Tiền lệ chưa từng có trong khi đêm "Cuộc đời bá đạo 2”  - " A Tuân và Những người bạn”  mới chỉ up lên mạng xã hội và chưa công bố truyền thông nhưng đã được đông đảo bạn bè, đối tác, đồng nghiệp ủng hộ và hiện gần như “cháy vé”.

Trong đêm 28/11 này A Tuân bật mí sẽ giới thiệu sáng tác mới là bài: "Này cò ơi" - bài thơ nổi tiếng trên mạng xã hội của cụ bà gần 100 tuổi vừa mới qua đời. Bài thơ được A Tuân phổ nhạc bằng tâm huyết của mình để gửi tới khán giả, đồng nghiệp, đối tác đã thương và theo dõi ủng hộ anh suốt mười mấy năm vừa qua.

Trong đêm kỷ niệm của mình A Tuân cũng không ngại đầu tư công phu đem vũ đoàn Xotit bay vào Sài Gòn để biểu diễn trong liveshow. Được biết Xotit là nhóm nhảy nổi tiếng đang rất hot trong giới trẻ chuyên dựng và vũ đạo cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Cũng trong đêm này cùng với hàng chục vũ công xinh đẹp, sexy trong đôi cánh thiên thần thì A Tuân cũng không ngần ngại biến hoá trong tạo hình nhân vật chiến binh mặc áo giáp và cây thương dài. Đây cũng là hình ảnh con nguời thật và cách sống chiến binh theo cách A Tuân tâm sự.

A Tuân được biết đến là ca sĩ nổi tiếng vào những năm 2000, thời gian gần đây anh tạm ngưng công việc ca hát để chuyển hướng sang lĩnh vực truyền thông. A Tuân có được xem là người đi đầu tiên phong tạo ra xu thế mạng xã hội những năm 2015- 2017 với hài chế "Mùa mưa trên TP HCM", người đưa Lê Dương Bảo Lâm vào con đường livestream, người đỡ đầu cũng như đặt nền móng hay hỗ trợ, hợp tác nhiều nhân vật nổi tiếng mạng xã hội như: K-ICM , Mon 2k, Linh Miu, Tăng Thiên Kim, Yến Tatoo, Hứa Vy, Quỳnh Kool, Yến xôi…

A Tuân cũng chính là người sáng lập nhiều dự án xã hội: "Học bổng trao tay” dành cho học sinh sinh viên vượt khó học giỏi, "Áo ấm vùng cao (2014)" cho trẻ em miền núi được đến trường, tác giả ca khúc "Phận làm con" quy tụ 300 nghệ sỹ….

Trong vai trò ca - nhạc sĩ  A Tuân được yêu thích qua các ca khúc: “Nụ hôn của gió”, “Anh em mình là một gia đình”, “Cuộc đời bá đạo”, “Người luôn bên cạnh em”, “Mùa mưa trên TP HCM” (hài chế), “Hãy yêu thật lòng” ( Lệ Quyên), “Ước mơ nhỏ bé” (Phạm Thanh Thảo) , “Khóc cho con tim" (Nguyên Vũ), Tiền (Lưu chí Vỹ), “Đẹp trai khổ quá”…

Là một người sống truyền cảm hứng nên A Tuân luôn gieo tư duy và năng lượng tích cực đến cho giới trẻ.  Chính vì vậy song song với chuỗi các đêm nhạc “Cuộc đời bá đạo" thương hiệu của mình thì A Tuân đang được các nhà sách lớn đặt hàng viết sách truyền cảm hứng, cũng như tiếp tục phát triển các dự án xã hội mà anh đang ấp ủ.

Đêm “A Tuân & Những người bạn” diễn ra vào 28/11/2020 tại nhà hát THP - Bình Dương. Hiện tại A Tuân cùng dàn nghệ sĩ đang gấp rút luyện tập và chuẩn bị những tiết mục đặc sắc để mang tới cho khán giả một sân khấu tâm huyết, chuyên nghiệp, đặc sắc và nhiều cảm xúc. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-tuan-pho-nhac-bai-tho-nay-co-oi-cua-cu-ba-93-tuoi-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-tuan-pho-nhac-bai-tho-nay-co-oi-cua-cu-ba-93-tuoi-noi-tieng-mang-xa-hoi-d256705.html

Phi Nhung trêu A Tuân quá "giàu có" nên không theo con đường ca hát chuyên nghiệp
Liveshow "Cuộc đời bá đạo" không chỉ đánh dấu 15 năm hoạt động nghệ thuật của A Tuân mà còn là đêm nhạc cuối cùng của anh với tư cách ca sĩ.
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây