Yaya Trương Nhi vỡ oà cảm xúc với fan trong ngày công chiếu “Chồng người ta”

Chủ nhật - 22/11/2020 21:37

Yaya Trương Nhi vỡ oà cảm xúc với fan trong ngày công chiếu “Chồng người ta”

Yaya Trương Nhi bất ngờ vì fan “đột kích” trong ngày cô công chiếu phim mới.

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim “Chồng người ta” do mình thủ vai chính, Yaya Trương Nhi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim điện ảnh “Chồng người ta” cũng chính thức công chiếu buổi đầu tiên tại rạp. Xuất hiện tại sự kiện này, dàn diễn viên của bộ phim nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả, đặc biệt là nữ chính Yaya Trương Nhi.

Yaya Trương Nhi và dàn diễn viên của “Chồng người ta" trong buổi công chiếu đầu tiên tại rạp.

Nữ diễn viên xinh đẹp ngay khi xuất hiện đã trở thành tâm điểm của sự chú ý và được rất nhiều người hâm mộ vây quanh. Rất đông người chụp hình, trò chuyện với Yaya Trương Nhi tại sự kiện này.

Chia sẻ với báo giới, Yaya Trương Nhi cho biết cô thực sự ngạc nhiên và xúc động khi fan ào tới nắm tay, chụp hình. Những người yêu thích và dành tình cảm cho cô có rất nhiều lứa tuổi khác nhau.

 Rất đông khán giả đã tới ủng hộ dàn diễn viên của bộ phim và Yaya Trương Nhi.

 Nữ chính Yaya Trương Nhi được rất đông fan vây quanh.

Nhiều người đặt câu hỏi vì sao cô lại có thể diễn tả được một vai diễn khó như vậy. Trả lời về câu hỏi này, Yaya Trương Nhi cho biết cô học hỏi từ chính những người xung quanh mình và cuộc sống của họ.

Khi hoá thân thành cô gái trong phim, cô thực sự nhập tâm vào nhân vật, biến câu chuyện trong phim thành câu chuyện của mình. Và việc được khán giả khen ngợi với cô như một sự ghi nhận cho những cố gắng trong suốt quá trình hoàn thành bộ phim.

Nữ diễn viên cho biết cô rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm của khán giả với vai diễn của mình.

Nói về phân đoạn khiến mình ấn tượng nhất trong phim, với Yaya Trương Nhi chính là cảnh cuối phim khi nhân vật của cô phải xa những người thân yêu của mình. Liên tiếp ghi dấu ấn với những bộ phim điện ảnh thời gian qua, Yaya Trương Nhi được khen ngợi đã có những tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất. Không chỉ ngày một xuất sắc về ngoại hình mà khả năng diễn xuất của cô cũng ngày một tốt.

Vai Trúc trong “Chồng người ta” chính là một nấc thang mới, một cột mốc đáng nhớ trên con đường diễn xuất của người đẹp này. Cô hy vọng sẽ ngày một được công chúng ghi nhận với sự nghiệp diễn xuất của mình.

Yaya Trương Nhi trở thành tâm điểm của công chúng ngay khi xuất hiện.

Yaya Trương Nhi bên cạnh Ngọc Vàng, quán quân Gương mặt điện ảnh 2020.

Nhan sắc của nữ diễn viên cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Cô được nhiều người ưu ái gọi là Lee Hyori của màn ảnh Việt.

Người đẹp chứng minh tài sắc vẹn toàn chứ không phải là bình hoa di động như nhiều người thường gán mác cho các người đẹp.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/yaya-truong-nhi-vo-oa-cam-xuc-voi-fan-trong-ngay-cong...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/yaya-truong-nhi-vo-oa-cam-xuc-voi-fan-trong-ngay-cong-chieu-chong-nguoi-ta-d256611.html

Yaya Trương Nhi chia tay Lương Bằng Quang vì phát hiện 1 tin nhắn lộ việc ngoại tình?
Dù không nhắc trực tiếp Lương Bằng Quang nhưng Yaya Trương Nhi ám chỉ tình cũ có mối quan hệ yêu đương khác ngoài cô khi còn đang yêu nhau.
Bấm xem >>

Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây