"Hot girl ngực khủng" sở hữu toàn phim bạc tỷ: Tương lai sẽ quyền lực như Ngô Thanh Vân

Thứ bảy - 21/11/2020 20:15

"Hot girl ngực khủng" sở hữu toàn phim bạc tỷ: Tương lai sẽ quyền lực như Ngô Thanh Vân

Kaity Nguyễn liên tục đạt được thành công lớn trên màn ảnh rộng dù chỉ mới bước sang tuổi 21 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kaity Nguyễn "một bước thành sao" sau thành công quá lớn của bộ phim Em Chưa 18. Ở tuổi 21, cô đã được mệnh danh là "mỹ nhân bạc tỷ của màn ảnh Việt" khi sở hữu tới 3 bộ phim có doanh thu khủng: Em Chưa 18 (2017) - 171 tỷ đồng, Hồn Papa Da Con Gái (2018) - 45,7 tỷ đồng và Tiệc Trăng Máu (2020) - 155 tỷ đồng (tính tới ngày 16/11).

Nhận xét về Kaity Nguyễn, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: "Tôi tin rằng tương lai Kaity sẽ thành công lớn lắm. Kaity Nguyễn không chỉ tiến xa ở mặt diễn viên, sẽ còn làm được nhiều việc lớn, trở thành một nhân vật quyền lực trong ngành điện ảnh như Ngô Thanh Vân. Mọi người hãy cho cô ấy thời gian."

Tuy nhiên, thành công quá nhanh cũng như nhận những vai diễn có nhiều nét tương đồng khiến một số người nghi ngờ năng lực diễn xuất thực sự của Kaity Nguyễn. Thậm chí, có người còn cho rằng cô chỉ ăn may. Nhưng liệu có thực sự Kaity Nguyễn đang ăn may?

Vai chính đầu tay: Diễn như không diễn

Em Chưa 18 đã làm mưa làm gió màn ảnh rộng Việt Nam năm 2017. Phim xoay quanh Linh Đan (Kaity Nguyễn) - một cô học trò xuất thân giàu có, tính cách tinh nghịch, thông minh. Vì muốn trả thù gã bạn trai bội bạc, Linh Đan đã ra tay dụ dỗ gã đàn ông lăng nhăng đã trưởng thành (Kiều Minh Tuấn). 

Bộ phim ngay lập tức tạo ra cơn "sốt", thu về 171 tỷ đồng và danh hiệu phim Việt có doanh thu cao nhất trong suốt hai năm.

Đạt được thành công lớn này vì nội dung Em Chưa 18 có phần cũ kỹ với Hollywood nhưng lại là món ăn "lạ miệng" ở thị trường phim Việt. Vai diễn Linh Đan còn mang về cho Kaity Nguyễn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam tổ chức năm 2017.

Thành công rực rỡ như vậy nhưng nhiều người vẫn cho rằng Kaity Nguyễn chỉ đang ăn may. Thời điểm đóng phim, cô chỉ là một hot girl mới hoàn thành xong khóa đào tạo diễn xuất ngắn hạn với nhà làm phim Kathy Uyên. Sở dĩ, người đẹp có thể thể hiện tốt Linh Đan là bởi nhân vật có nhiều điểm chung với cô ở ngoài đời.

Linh Đan có sự hồn nhiên, nhí nhảnh giống như sự hồn nhiên, nhí nhảnh của Kaity Nguyễn. Bên cạnh đó, Kaity Nguyễn còn có sự độc lập, quyết liệt và cá tính của một cô gái hiện đại. Và điều này cũng xuất hiện rõ nét ở Linh Đan. Nhân vật giống như được "đo ni đóng giày" cho Kaity Nguyễn nên cô diễn như không diễn, chỉ cần là chính mình cũng có thể làm tốt.

Diễn xuất tròn trịa, ăn ý với bạn diễn

Hồn Papa Da Con Gái là bộ phim của đạo diễn Ken Ochiai và nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Phim không lọt top phim có doanh thu cao nhất 2018 nhưng vẫn đạt được con số ấn tượng, hơn 45 tỷ đồng. 

Chuyện phim xoay quanh việc hai cha con bị hoán đổi linh hồn. Ban đầu, nhân vật Châu của Kaity Nguyễn là cô nữ sinh đang ở độ tuổi dậy thì nhưng mẹ mất sớm nên có những suy tư trăn trở không biết nói cùng ai.

Tuy nhiên, sau đó Chậu bị hoán đổ linh hồn cho chính người cha của mình. Diễn tâm lý của một người đàn ông trưởng thành ở trong hình hài của một thiếu nữ là một thử thách lớn với Kaity Nguyễn. Cô nhận được nhiều lời khen khi diễn xuất khá tròn trịa, đặc biệt sự ăn ý của Kaity Nguyễn với diễn viên Thái Hòa đã giúp bộ phim đạt được thành công. 

Sự trở lại đằm thắm và trưởng thành

Tiệc Trăng Máu (2020) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là tác phẩn remake từ nguyên tác Perfect Strangers (2016) của Italy và Intimate Strangers (2018) của Hàn Quốc. Chuyện phim diễn ra quanh bữa tiệc của nhóm bạn thân cùng với một nửa của họ. Chỉ vì trò chơi công khai tin nhắn, điện thoại mà những góc khuất trong tâm lý, các mối quan hệ của các nhân vật dần bị lộ rõ. 

Kaity Nguyễn đảm nhận nhân vật một nữ bác sĩ thú y thành công trong công việc, có ngoại hình quyến rũ và đang hẹn hò của Linh (Kiều Minh Tuấn) - một gã Sở Khanh chính hiệu. Cặp đôi đã bước tới giai đoạn sắp cưới xin nhưng Kaity Nguyễn lại phát hiện ra mình bị phản bội.

Tâm lý của Kaity Nguyễn phải đi từ cô gái vui vẻ, có chút ngây thơ và luôn muốn làm chồng sắp cưới vui lòng trở thành người đẹp có trái tim tan vỡ vì bị phản bội nhưng vẫn mạnh mẽ bước sang trang mới của cuộc đời. Sự trưởng thành, đằm thắm có chút bẽ bàng, đau thương của Kaity Nguyễn khi biết mình yêu nhầm một gã khốn nạn khiến nhiều khán giả yêu thích. 

Sắp tới, Kaity Nguyễn sẽ đảm nhận vai chính trong dự án Gái Già Lắm Chiêu V. Nữ diễn viên cho biết bản thân khá áp lực vì Ninh Dương Lan Ngọc đã rất thành công trong những phần phim trước đó. Tuy nhiên, khán giả đặt  nhiều kỳ vọng cho Kaity Nguyễn trong dự án phim này. Liệu Kaity Nguyễn có thể tiếp tục đưa về một bộ phim bạc tỷ mới cho màn ảnh Việt?

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hot-girl-nguc-khung-so-huu-toan-phim-bac-ty-tuong-lai...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hot-girl-nguc-khung-so-huu-toan-phim-bac-ty-tuong-lai-se-quyen-luc-nhu-ngo-thanh-van-d256627.html

"Hot girl ngực khủng" Kaity Nguyễn gợi cảm trong cảnh tắm bồn trên đỉnh thành phố
Kaity Nguyễn gây ấn tượng với bộ ảnh hậu trường tắm bồn trong phần phim mới Gái Già Lắm Chiêu V.
Bấm xem >>

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây