Kết thúc Lối Nhỏ Vào Đời hụt hẫng, bị khán giả la ó: Thảo làm bao điều xấu xa vẫn được tha thứ vì hành động này

Thứ bảy - 16/07/2022 02:33

Kết thúc Lối Nhỏ Vào Đời hụt hẫng, bị khán giả la ó: Thảo làm bao điều xấu xa vẫn được tha thứ vì hành động này

Tập cuối Lối Nhỏ Vào Đời đã khép lại với những tình huống khá kịch tính.

Tối qua, tập cuối Lối Nhỏ Vào Đời đã chính thức lên sóng với sự trông chờ của khán giả. Ở tập này, Thảo (Kim Oanh) đã quyết định rời đi nhằm thoát khỏi sự đe dọa của gã bạn trai cũ là Khải (Trương Hoàng). Đây là một gã đốn mạt, chơi bời lêu lổng nên luôn bị bọn xã hội đen truy đuổi và đòi nợ. Khi rơi vào bước đường cùng, hắn ra sức ép Thảo tìm bằng được chìa khóa và mật khẩu két sắt của Hoàng - chồng sắp cưới của Thảo.

Bản thân Thảo cũng chẳng phải người tử tế gì, vốn cô ta tiếp cận Hoàng chỉ vì khối tài sản khổng lồ của anh. Tuy nhiên sự liều lĩnh, hấp tấp của Khải khiến cho Thảo lo sợ mọi việc sẽ bị lộ. Bởi thế cô ta đã xách vali bỏ trốn, nào ngờ ngay khi vừa bước ra cửa, Khải đã tìm tới nơi. Gã lôi xềnh xệch bạn gái cũ vào nhà và đòi cô chỉ chỗ Hoàng để két sắt. 

Giữa lúc 2 người đang giằng co nhau thì Hoàng về. "Tiền của nó để ở đâu? Tao sẽ đâm chết mày nếu mày mở mồm ra hiểu chưa, câm mồm vào", Khải dùng dao uy hiếp Thảo trước mặt Hoàng.

Thấy vậy, Hoàng hoảng hốt yêu cầu Khải bình tĩnh: "Bình tĩnh nào, cậu muốn bao nhiêu tiền?". Đáp lại, Khải chỉ gầm lên: "Thảo nói!". Lúc này, Hoàng lờ mờ hiểu ra mọi chuyện. Thấy ánh mắt vỡ lẽ của anh, Khải quyết định nói thẳng toẹt việc Thảo và gã có quan hệ tình cảm, đồng thời yêu cầu Hoàng "trả phí" khi gần gũi Thảo.

Đúng lúc này, Dũng (Hoàng Long) chạy xộc vào nhà và kịp thời đẩy ngã Khải. Nào ngờ khi bố con Hoàng cùng Thảo rời đi, gã đã cầm dao lao tới. Vào thời khắc sinh tử, có lẽ vì lương tâm trỗi dậy, Thảo đã đỡ cho Dũng nhát dao oan nghiệt. Biến cố xảy đến khiến tất cả đều luống cuống.  

May thay, ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) đã kịp vào nhà, cầm vali đập thẳng lên người Khải khiến gã bất tỉnh. Vừa trói tay Khải, ông Thành vừa giục Hoàng đưa Thảo cấp cứu đồng thời thông báo việc ông đã báo công an tới giải quyết. 

Sau khi mọi chuyện kết thúc, Dũng và bố đã ngồi lại nói chuyện với nhau. Hoàng lần đầu tâm sự với con trai như 2 người bạn, đồng thời thừa nhận những sai lầm của mình khi làm "gà trống nuôi con".

Đúng như những tâm sự trước đó với ông Thành, Hoàng nhận ra việc anh để Dũng tự lập kể từ khi đuổi mẹ ruột cậu ra khỏi nhà, là một hành động thiếu khôn ngoan. Đồng thời cuộc hội thoại này cũng hé lộ số phận của Thảo, khi Dũng dặn bố phải chăm sóc cho cô nàng vì dù sao cũng là ân nhân, cứu cậu một mạng.

Tập phim khép lại với cảnh Dũng tốt nghiệp trung học, tại buổi lễ có mặt đông đủ 2 người bạn thân của cậu là Lâm (Hiệp Đỗ), Khanh (Ngọc Huyền) và cả Hoàng lẫn ông Bình. Có thể nói đây là một kết thúc hợp lý, vừa vặn, có đủ giá trị tình bạn lẫn tình thân.

Tuy nhiên, sau khi tập cuối Lối Nhỏ Vào Đời phát sóng, rất đông khán giả đã bày tỏ bức xúc về kết thúc "đang hay thì đứt dây đàn". Theo đó, ngoài mâu thuẫn bố con nam chính được hóa giải thì số phận các nhân vật phụ đều không được làm rõ. Cụ thể là vợ chồng con trai bác Thành, sau khi Phong (Lý Chí Huy) bị chấn thương sọ não thì Thủy (Linh Hương) cũng biến mất không rõ tăm hơi. 

Hay như bà hàng xóm tốt bụng Liên (NSND Ngọc Thư), nhân vật này được khán giả "đẩy thuyền" rất nhiệt tình với ông Thành và mong cả hai sẽ được nương tựa vào nhau lúc tuổi già. Và đặc biệt là Thảo, liệu bố Dũng có tha thứ và tiếp tục làm đám cưới với cô ta hay không? 

Nữ diễn viên Huyền Sâm thủ vai cô giáo Thanh hài hước đùa rằng vì nhân vật này đi đẻ nên mới vắng mặt ở tập cuối.

Phản ứng của khán giả về kết phim.

Sau khi Lối Nhỏ Vào Đời kết thúc, bộ phim Đấu Trí nối sóng hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút hấp dẫn, kịch tính cho khán giả. Tác phẩm này phát sóng vào các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 hằng tuần lúc 21h00 trên kênh VTV1 bắt đầu từ 18/7 tới.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ket-thuc-loi-nho-vao-doi-hut-hang-bi-khan-gia-la-o...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ket-thuc-loi-nho-vao-doi-hut-hang-bi-khan-gia-la-o-thao-lam-bao-dieu-xau-xa-van-duoc-tha-thu-vi-hanh-dong-nay-a570811.html

Bị khán giả "ném đá" tơi tả vì quá hỗn láo, "đứa con trời đánh" của bác Thành (Lối Nhỏ Vào Đời) nói gì?
Nam diễn viên Lý Chí Huy đã có dòng chia sẻ dài về nhân vật Phong của mình trong phim Lối Nhỏ Vào Đời.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây