Ngọc Trinh rơi vào khó khăn kinh tế, bị đồng nghiệp "cà khịa" chuyện phát ngôn thị phi

Thứ năm - 14/07/2022 22:34

Ngọc Trinh rơi vào khó khăn kinh tế, bị đồng nghiệp "cà khịa" chuyện phát ngôn thị phi

Trong Chị Mẹ Học Yêu 2 tập 1, khán giả bỗng thấy những câu thoại và tình tiết trong phim quen thuộc lạ thường.

Nối tiếp thành công của phần 1, Chị Mẹ Học Yêu 2 lên sóng trong sự trông đợi của nhiều khán giả. Băng Di (Ngọc Trinh) trong phần 2 gặp nhiều rắc rối từ tình cảm tới công việc hơn. Nhưng những tình huống phức tạp, dở khóc dở cười này cũng giúp người xem thấy được diễn xuất tiến bộ rõ rệt của nữ diễn viên sinh năm 1989. 

Mở đầu Chị Mẹ Học Yêu 2, Băng Di đã bỏ tiền để mở hẳn một buổi fanmeeting, thuê fan tới nhằm làm nóng tên tuổi để kiếm thêm show.

Xuất hiện trên sân khấu, Băng Di xinh đẹp, diện thiết kế lệch vai vừa khoe được vai trần gợi cảm vừa tôn vòng 1 quyến rũ. Cô đứng chia sẻ: “Di tự tin có thể sống cuộc sống hạnh phúc và đưa lại cho đứa con trai của mình những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này mà không cần bất kỳ người đàn ông nào bên cạnh”. 

Đúng lúc đó, một đám người xuất hiện vừa mắng chửi vừa ném dép lên sân khấu khiến Khoa (Mạc Văn Khoa) phải liều mình giải cứu Băng Di. Khoa trách cô bạn thân: “Tao đã nói mày rồi, đừng bỏ tiền làm ba cái event này, mày mướn kiểu gì mà fan chính nghĩa thì ít, toàn fan chính giữa không à”. Trong khi đó, Băng Di vừa xách cao gót vừa túm váy lên để chạy trốn đám đông đuổi đánh. 

Sau đó, Băng Di vội vã tới công ty của Minh sản xuất (Tiết Cương) để ký hợp đồng đóng phim. Hai mẹ con Băng Di chỉ cần quay 1 tháng sẽ được trả cát-xê 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, Minh sản xuất muốn Băng Di bỏ ngay những phát ngôn như: "Tiền an toàn, đàn ông thì không", "đàn ông sống ảo thì yếu sinh lý", "không tiền cạp đất mà ăn"... Nguyên nhân bởi vì nhân vật mà Băng Di đóng sẽ là một người phụ nữ đầy tri thức, phẩm hạnh. Tuy nhiên, Băng Di không đồng ý "đóng khẩu" vì cô cho rằng phụ nữ ngoài kia đều thích và tán thành phát ngôn của cô.

Kết quả, cô cùng Cu Bin (bé Nhật Minh) bỏ về, không ký hợp đồng nữa. Băng Di tự tin chỉ có mẹ con cô mới đóng được vai diễn trong bộ phim này nên Minh sản xuất hãy suy nghĩ kỹ về yêu cầu bắt cô không được tiếp tục phát ngôn. Cự tuyệt Minh sản xuất một cách cực oách nhưng sau đó Băng Di liền đau đầu khi Khoa (Mạc Văn Khoa) nhắc nhở cô về tiền nộp học cho con, tiền trả góp mua xe và mua nhà... 

Tình huống Băng Di bị Minh sản xuất "đào lại" những phát ngôn gây ra scandal của cô khiến khán giả không khỏi bật cười. Bởi đây đều là những phát ngôn khiến Ngọc Trinh bị cuốn vào thị phi, tranh cãi ở ngoài đời thực. Nhiều khán giả phải công nhận nữ diễn viên thật bá đạo khi dám đưa những tranh cãi của mình vào phim. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng hành động thách thức này của Ngọc Trinh sẽ phải nhận về phản ứng trái chiều của dư luận. 

Trong một diễn biến khác, Băng Di đưa Cu Bin đi dã ngoại và vô tình đụng trúng bố con Cao Hùng (Trương Thế Vinh). Sự xinh đẹp của Băng Di đã ngay lập tức khiến Cao Hùng rung động, anh còn đồng ý cho Băng Di đưa con gái của anh tới phim trường chơi.

Tuy nhiên, khi Băng Di đang bận rộn quay những cảnh phim cổ trang đầy tiên khí như "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thì Cu Bin lại ngủ quên, khi tỉnh dậy đã không thấy con gái của Cao Hùng đâu. Hai mẹ con vội vã đi tìm thì cũng là lúc Cao Hùng gọi điện nói rằng muốn tới đón con gái cưng.

Băng Di còn gặp một rắc rối khác, đó chính là Mạnh Dũng (Kiều Minh Tuấn) chai mặt cầm một bó hoa ghi dòng chữ “Mãi yêu em”, “xin lỗi em và con” đứng trước chỗ cô ở khiến đám đông xôn xao bàn luận. Băng Di đứng hình chưa hiểu rõ chuyện gì xảy ra thì Mạnh Dũng nghiêm túc nói: “Cu Bin, ba là ba của con nè”. 

Những người hâm mộ Cu Bin ngay lập tức rần rần nhưng Băng Di đã phũ phàng tuyên bố không biết Mạnh Dũng là ai. Nếu anh muốn nhận con nuôi, cô sẽ giới thiệu cho anh những tổ chức có trẻ em lang thang cơ nhỡ còn Cu Bin chỉ cần có mẹ. 

Trong khi đó, người yêu thầm Băng Di suốt nhiều năm qua là Khoa đã quyết định "quay xe" để đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Anh và Khương Hà (Kim Nhã) vì buồn trước những câu nói lạnh lùng của Băng Di nên đã cùng nhau đi uống rượu. Ngà ngà say, Khương Hà khen Khoa tốt hơn hẳn những người đàn ông đẹp trai mà Băng Di rơi vào lưới tình thời gian qua.

Khoa là ông chủ của chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm, "Băng Di không biết ăn mắm tôm nhưng còn rất nhiều cô gái khác có thể ăn". Vậy nên, Khoa hãy nhìn ra bên ngoài để tìm một người phụ nữ phù hợp với mình. Những câu nói chân thành của Hà đã khiến Khoa rung động. Khi hai người chuẩn bị lên giường cùng nhau thì hình ảnh của Băng Di lại xuất hiện khiến Khoa không thể nào ái ân cùng Hà. 

Sáng hôm sau, nhìn Hà bật khóc vì tổn thương bởi không có người đàn ông nào yêu và rung động trước cô, Khoa liền cảm thấy có lỗi. Sau đó, Khoa lại nhận ra rằng khi Hà đánh anh, anh luôn có cảm xúc khó tả và không còn thấy tội lỗi với Băng Di nữa. Cả hai cuối cùng cũng có thể "gạo nấu thành cơm", trở thành một cặp.

Chị Mẹ Học Yêu 2 bao gồm 6 tập phim hiện được phát sóng online sẽ cho khán giả câu trả lời về người đàn ông cuối cùng ở bên mẹ con Băng Di.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-roi-vao-kho-khan-kinh-te-bi-dong-nghiep...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-roi-vao-kho-khan-kinh-te-bi-dong-nghiep-ca-khia-chuyen-phat-ngon-thi-phi-a570696.html

Nữ chính phim giờ vàng VTV có đường cong "say sóng", được ví "đối thủ Ngọc Trinh" là ai?
Ngọc Anh là nữ chính phim Phố Trong Làng, tác phẩm thế sóng bộ phim Matxcơva: Mùa Thay Lá của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây