Dàn DJ quốc tế đổ bộ Việt Nam với đại nhạc hội tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sầm Sơn

Thứ tư - 13/07/2022 13:17

Dàn DJ quốc tế đổ bộ Việt Nam với đại nhạc hội tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sầm Sơn

"Take me to The Sun 2022" là sự kiện âm nhạc điện tử quốc tế lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, diễn ra trong 3 tháng hè thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc.

Mới đây, đại nhạc hội Take Me to The Sun 2022 chính thức được khởi động, thu hút sự chú ý của giới trẻ yêu nhạc. Đây là sự kiện âm nhạc điện tử quốc tế lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, diễn ra trong 3 tháng hè. Chuỗi chương trình chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt DJ quốc tế đình đám như Andy Moor, Firebeatz - bộ đôi DJ người Hà Lan nhiều năm liên tiếp nằm trong danh sách DJMAG TOP100, Breathe Carolina - bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc/DJ đến từ Mỹ với danh tiếng và thành tích ấn tượng...

Ngoài ra, Take Me to The Sun còn có sự tham gia của các DJ Việt như Thiện Hí, Linku, Tuấn Kruise, Mike Hao... Đại nhạc hội sẽ lần lượt diễn ra tại 3 thành phố biển Hạ Long, Đà Nẵng và Sầm Sơn.

DJ quốc tế đình đám Andy Moor.

Bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Breathe Carolina.

Take Me to The Sun 2022 được truyền cảm hứng từ bình minh của những mảnh đất huyền thoại, từ những câu chuyện oai hùng về lịch sử Việt Nam. Đây không phải là chuỗi sự kiện âm nhạc EDM đơn thuần, mà từng câu chuyện truyền tải, cho tới thiết kế sân khấu đều được lồng ghép một cách khéo léo với yếu tố lịch sử, văn hoá của từng thành phố, địa danh nơi tổ chức.

Đại nhạc hội mong muốn tôn vinh giá trị bản sắc của những thành phố biển Việt Nam. Với sân khấu mang đậm tính thần thoại, kết hợp với giai điệu EDM sôi động từ các nghệ sĩ quốc tế và trong nước, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm khó quên.

Dragon Music Festival là chương khởi đầu cho hành trình đi tìm và khởi động lại của chuỗi chương trình âm nhạc điện tử quốc tế Take Me to The Sun. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tại thành phố Hạ Long.

Cánh Cổng Thời Gian là tên của chương tiếp theo diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 13/8, với quy mô 10.000 khách và concept âm nhạc hội tụ 5 dòng nhạc: Dân gian đương đại, EDM, Pop, Rock và Hip hop, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi cùng màn pháo hoa rực rỡ.

Chương kết của chuỗi sự kiện là hình ảnh mang biểu tượng trống đồng và chim lạc từ ngàn xưa của người Việt. Huyền Thoại Lạc Hồng diễn ra vào trung tuần tháng 9/2022 tại quảng trường biển Sầm Sơn, sẽ đưa khán giả vào không gian huyền bí cũng như truyền tải tinh thần dân tộc hào hùng.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/dan-dj-quoc-te-do-bo-viet-nam-voi-dai-nhac-hoi-34take-me-t...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/dan-dj-quoc-te-do-bo-viet-nam-voi-dai-nhac-hoi-34take-me-to-the-sun-202234-c47a7269.html

DJ Mie tung MV tự sáng tác, hát, đọc rap nhưng khẳng định mình không phải ca sĩ
Mie là một trong những nữ DJ được yêu thích, gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn cùng phong cách cá tính, quyến rũ. Cô còn được khán giả ưu ái gọi...
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

Theo Lam Giang (Arttimes) (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây