Bị khán giả "ném đá" tơi tả vì quá hỗn láo, "đứa con trời đánh" của bác Thành (Lối Nhỏ Vào Đời) nói gì?

Thứ tư - 13/07/2022 12:44

Bị khán giả "ném đá" tơi tả vì quá hỗn láo, "đứa con trời đánh" của bác Thành (Lối Nhỏ Vào Đời) nói gì?

Nam diễn viên Lý Chí Huy đã có dòng chia sẻ dài về nhân vật Phong của mình trong phim Lối Nhỏ Vào Đời.

Bên cạnh Thương Ngày Nắng VềLối Nhỏ Vào Đời cũng là cái tên giữ chân khán giả ngồi lại trước màn hình tivi mỗi tối. Một trong những yếu tố làm nên sức hút của phim phải kể đến câu chuyện gia đình nhà bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) và cậu con trai tên Phong (Lý Chí Huy).

Phong là con trai độc nhất của ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) nhưng lại mang đến cho ông nhiều nỗi khổ tâm. Ngay từ những tập đầu, Phong đã khiến người xem "tăng xông" vì không nhớ ngày giỗ mẹ, đến khi bố nhắc lại từ chối làm cơm vì phải “đưa vợ đi có việc”. Rồi khi làm cơm cúng mẹ thì vợ chồng anh ta lại định bỏ tiền để thuê người nấu. Mỗi khi có dịp sang nhà bố, cả hai lại tranh thủ vơ vét hết sạch đồ trong tủ lạnh mang về. 

Không chỉ bất hiếu, nghe lời vợ mà Phong còn lông bông, hư hỏng, chơi cá độ, vay nặng lãi. Bởi thế ngay cả lúc bố nhập viện cấp cứu phải mổ gấp, con trai ông Thành chỉ lo trộm tiền trong ví của bố, thậm chí lấy cắp chìa khóa nhà để dễ vào "khoắng đồ".

Chưa kể Phong còn ích kỷ cố tình hiểu nhầm mối quan hệ giữa bố và bà Liên (NSND Ngọc Thư) là không trong sáng, nói bố mình “mang tiền cho gái”. Quá thất vọng trước cảnh con cái bất hiếu, ông Thành định về quê sống. Tuy nhiên, chưa kịp về thì Phong lại gặp nạn chấn thương sọ não nằm hôn mê.

Có thể nói, nhân vật Phong trong Lối Nhỏ Vào Đời đang trở thành anh con trai bị ghét nhất trên màn ảnh nhỏ Việt. Và nam diễn viên Lý Chí Huy đã rất xuất sắc khi khắc hoạ thành công 1 hình tượng đứa con bất hiếu đến cùng cực.

Trước những "gạch đá" liên tục nhận được sau mỗi tập phim, nam diễn viên Lý Chí Huy mới đây đã có đôi lời bộc bạch trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Xem 1 bộ phim mà tôi chẳng bao giờ để ý đến vai Phong bởi nó có quá nhiều trong xã hội. Tôi chỉ thích vai ông Thành và ông Hoàng bởi tôi cũng là 1 ông bố, 1 ông bố bình thường như mọi ông bố trên đời này. Với tôi con cái là thứ thiêng liêng nhất mà ông trời ban cho ta, tiền tài hay địa vị chẳng đổi được và cũng chẳng mang đi được. 

Điều tôi học được là hãy luôn dành thời gian, dành tình yêu cho những đứa trẻ mình sinh ra để chúng có thể trưởng thành trong sự yêu thương đó một cách tốt nhất. Và biết đâu khi mất hết mọi thứ trong tay thì nhiều giá trị sẽ được tìm lại... như giá trị của gia đình".

Ngoài ra cũng theo tiết lộ của thành viên đoàn phim Lối Nhỏ Vào Đời, những tình tiết sắp tới sẽ lý giải phần nào lý do tính cách của Phong trở nên xấu xí như vậy. “Người đáng hận tất có chỗ đáng thương”. Vì thương bác Thành hiền lành tử tế, nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn sau khi Phong bị cuộc đời "dạy dỗ" thì biết quay đầu trở nên hiếu thảo hơn với bố.

Những tập phim tiếp theo của Lối Nhỏ Vào Đời sẽ được phát sóng mỗi buổi tối trên kênh VTV1.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-khan-gia-nem-da-toi-ta-vi-qua-hon-lao-dua-con-troi-danh-cua-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-khan-gia-nem-da-toi-ta-vi-qua-hon-lao-dua-con-troi-danh-cua-bac-thanh-loi-nho-vao-doi-noi-gi-512022137152417488.htm

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời: Quá khứ từng làm điều này ở Hương Vị Tình Thân, bảo sao bị ghét
Diễn viên Linh Hương đã có màn trở lại đầy ấn tượng trong bộ phim gia đình Lối Nhỏ Vào Đời.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây