Thương Ngày Nắng Về: Lộ cảnh quay cuối của cặp Phong - Vân, "nhà gái" nhớ mãi không quên câu này

Thứ hai - 18/07/2022 08:32

Thương Ngày Nắng Về: Lộ cảnh quay cuối của cặp Phong - Vân, "nhà gái" nhớ mãi không quên câu này

Ngọc Huyền tình tứ với Doãn Quốc Đam trong cảnh cuối phim Thương Ngày Nắng Về.

Ekip Thương Ngày Nắng Về mới hoàn thành cảnh quay cuối vào ngày 14/7 vừa qua. Hành trình 13 tháng ghi hình đã gắn kết các diễn viên trở thành một đại gia đình. Lần đầu rẽ ngàng đóng phim, Ngọc Huyền có nhiều tiếc nuối trong ngày đóng máy.

Xuất hiện trong chương trình Talk cuối tuần của Chuyển động 24h, cô nàng "Vân Vân ba chấm" tâm sự: "Lúc nhận kịch bản phim này, ê-kíp nói là sẽ chỉ tầm 7-8 tháng, 9 tháng là cùng, nhưng mà vì dịch COVID-19 và các vấn đề ngoại cảnh khác mà phải quay đến 13 tháng 2 ngày.

Và hôm bấm máy cuối cùng, Huyền cảm thấy hơi buồn, hơi tiếc nuối và hụt hẫng. Bởi vì hơn một năm qua, lúc nào cũng đi quay, sáng nào anh sản xuất cũng gọi điện hỏi Đến chưa em? Bây giờ tự nhiên một ngày nào đấy mình không làm việc cùng nhau nữa nên cảm thấy nhớ đoàn phim và nhớ mọi người".

So sánh mình với nhân vật Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền cho biết: "Vân Vân vô tư hơn, bạo dạn trong thể hiện tình cảm và cảm xúc của mình hơn còn tôi ngoài đời thì không như thế, sẽ e thẹn và giữ ý hơn. Ngoài vấn đề tình yêu, Vân giống Ngọc Huyền ngoài đời 70-80%, chỉ có khác là Vân có hai chị còn tôi là chị cả".

Đặc biệt Ngọc Huyền thổ lộ, cô chưa có tình yêu nào chênh lệch tuổi tác như Vân và Phong. "Vì thế khi đọc kịch bản thì phải tập yêu thôi, chứ biết sao bây giờ!", nữ diễn viên hài hước trả lời.

"Mình cứ nhập tâm vào nhân vật rồi hai anh em cứ làm việc với nhau trong lúc quay, trước lúc quay và trên set tập thoại với nhau thì tự khắc câu thoại đã toát lên tình cảm rồi. Chỉ cần tương tác với nhau và tạo nên hiệu ứng và tình cảm trên phim như mọi người thấy", Ngọc Huyền nói. Cô cũng tiết lộ câu thoại đáng nhớ nhất cũng chính là câu mà Vân Vân hỏi Phong rất nhiều lần nhất: "Anh thích em đúng không?".

Có thể nói, càng về cuối, mối tình của cô em út Vân Vân (Ngọc Huyền) cùng anh sếp Đông Phong (Doãn Quốc Đam) đã và đang trở thành câu chuyện tình yêu được khán giả yêu thích nhất Thương Ngày Nắng Về phần 2. Theo tiết lộ của ekip Chuyển động 24h, cặp đôi này sẽ có cảnh ôm nhau vô cùng tình tứ ở bối cảnh ngoài trời. Đây cũng là những cảnh được thực hiện trong ngày quay cuối cùng. Sự tương tác đáng yêu và phản ứng hóa học của cặp đôi khiến người hâm mộ càng nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Chia tay đoàn phim, điều để lại trong Ngọc Huyền lớn nhất là tình cảm giữa các diễn viên: "Thực sự đến bây giờ thì với em, cả gia đình - mẹ Nga, chị Lan Phương, chị Huyền Lizzie và bé Sam So, anh Đam, cậu Vượng và nhiều người khác nữa... đúng là một gia đình thật sự. Tình cảm đúng như mẹ con, chị em trong nhà mà Huyền nghĩ là mình sẽ nhớ nhiều lắm".

Đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-quay-cuoi-cua-cap-phong-van-nha-gai...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-quay-cuoi-cua-cap-phong-van-nha-gai-nho-mai-khong-quen-cau-nay-512022187112130332.htm

Bạn gái từng lừa tiền cậu Vượng "Thương Ngày Nắng Về": Vã mồ hôi vì cảnh nóng, cưới chồng khi đang ở đỉnh cao
Lưu Huyền Trang của Thương Ngày Nắng Về chia sẻ cô là người lý trí nên không bao giờ có chuyện say nắng bạn diễn.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây