Thương Ngày Nắng Về: Phong muốn "tạm dừng yêu" Vân Vân, Duy bắt được tín hiệu lạ từ bố?

Thứ ba - 19/07/2022 21:45

Thương Ngày Nắng Về: Phong muốn "tạm dừng yêu" Vân Vân, Duy bắt được tín hiệu lạ từ bố?

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 48 hé lộ những diễn biến mới quanh chuyện yêu đương của Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền).

Trailer Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 48 vừa được tung ra khiến khán giả không khỏi lo lắng cho chuyện tình của cô nàng "Vân Vân ba chấm" (Ngọc Huyền). Trong cuộc nói chuyện với bạn gái, Phong (Doãn Quốc Đam) bày tỏ suy nghĩ thật sự của anh: ''Nếu như bây giờ anh đến xin phép mẹ thì chắc chắn không được đồng ý. Bởi vì em vẫn còn đang đi học, chưa ra trường thì mẹ em vẫn coi em là trẻ con cần được bao bọc.

Thế nhưng khi em ra trường, có công ăn việc làm, có thu nhập, lúc đó em là một người trưởng thành bước ra ngoài xã hội'. Thế nên là..." 

Nghe đến đây, Vân ngạc nhiên hỏi lại: ''Nên? Ý anh là chúng mình dừng yêu đương lại, đợi em tốt nghiệp xong. Hay là anh muốn chia tay?''. Phong vội đáp: ''Không phải chia tay mà tại thời điểm này anh muốn em ưu tiên việc học và vẽ. Tất nhiên anh vẫn đồng hành cùng em, thế nhưng...'' 

Vân cuối cùng đã hiểu lí do khi Phong cố tình né tránh, cư xử lạnh nhạt với cô những ngày qua. Cô tủi thân hỏi rằng liệu có phải anh đã hối hận vì yêu mình. Tuy nhiên Phong phủ nhận và nói rằng, anh muốn đợi Vân tốt nghiệp để đàng hoàng đến với cô. "Tức là anh muốn hạn chế gặp gỡ?" - Vân cắt lời người yêu.

Trước đó ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 47, bà Nga (Thanh Quý) đã rất tức giận khi bắt gặp Vân Vân ôm ấp Đông Phong ngay trước ngõ. Khi còn 2 mẹ con tâm sự với nhau, bà càng sốc hơn khi biết sự thật Đông Phong đã ly hôn và có con riêng. Bà vừa khóc vừa mắng Vân Vân tại sao lại đi yêu đương người không phù hợp như vậy.

Biết mẹ buồn vì chuyện yêu đương của cô út, 2 chị em Vân Khánh (Lan Phương) và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã ngồi lại an ủi bà Nga. Khánh nhắc lại ký ức khi còn làm dâu bà Hiền (NSND Lan Hương) và tiết lộ rằng khi đó cô đã rất oán trách mẹ chồng vì không đỡ đần vợ chồng mình. Nhưng sau này nghĩ lại, Khánh nhận ra đó chuyện chăm 2 bé Sam - So vốn không phải trách nhiệm của bà nội: "Con cái là trách nhiệm của vợ chồng chúng con, sao lại kỳ vọng mẹ đẻ hay mẹ chồng gánh vác hộ được?".

Rồi Khánh mỉm cười nhìn bà Nga nói: "Chúng con muốn được lớn lên mẹ ạ. Nhưng như vậy thì có lúc mẹ phải buông tay ra, tụi con mới lớn được". 

Nghe Khánh nói xong, bà Nga càng thấy chạnh lòng vì cho rằng con cái lớn rồi không cần mẹ già nữa. Nhưng Vân Trang đã ngay lập tức đỡ lời, cô cho rằng đã đến lúc bà Nga nên nghỉ ngơi, không cần nhọc sức lo cho đàn con nữa. Hơn nữa chuyện của Vân Vân, hãy để cô tự trải nghiệm, nếu có vấp ngã thì mọi người trong nhà sẽ luôn ở bên cô.

Bàn về chuyện này, cậu Vượng (Bá Anh) cũng phân tích cho mấy đứa cháu rõ vấn đề: ''Mấy đứa không hiểu, nghĩ thế là chị cậu vất vả, tất tả ngược xuôi. Nhưng với chị cậu, như thế là hạnh phúc. Chị cậu cả một đời lo cho con cho cháu. bây giờ nó lại nói không cần. Không buồn được à?''. 

Trong khi đó ở Hoàng Kim, tình hình vẫn tiếp tục loạn lạc. Nhưng Duy (Đình Tú) đã phát hiện ra manh mối khi nghe Quân - cậu em trai cùng cha khác mẹ - than rằng mình không được mẹ và anh trai quan tâm bằng ông Sang (NSND Trần Đức). Cậu nhóc hồn nhiên kể:

"Chú ấy tâm lý lắm. Anh còn chẳng bao giờ qua thăm em. Chú ấy năm nào cũng qua thăm em hết. Với cả, may mà chú ấy báo cho em chuyện của bố. Mẹ chỉ lúc nào cũng giấu giếm, chẳng biết khi nào mẹ mới coi em là người lớn."

Tiếp tục câu chuyện, Duy hỏi em về việc ông Sang đã quan tâm lâu chưa. Đáp lời, Hoàng Quân cho biết: “Từ lúc em không ở Việt Nam”.

Câu trả lời hồn nhiên của Quân đã vô tình gieo hạt giống nghi ngờ trong Duy. Khi đến thăm bố, Duy đã nắm tay ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) và hỏi: ''Còn điều bí mật gì mà con không biết không ạ?". Duy không ngờ rằng, ông Long đã nghe thấy câu hỏi của mình và phản ứng lại bằng cách nắm chặt tay con trai. 

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 48 sẽ lên sóng tối 20/9 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-phong-muon-tam-dung-yeu-van-va...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-phong-muon-tam-dung-yeu-van-van-duy-bat-duoc-tin-hieu-la-tu-bo-a571229.html

Lan Phương: "Vân Khánh sẽ trải qua một nỗi đau lớn trong những tập cuối Thương Ngày Nắng Về"
Diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ về số phận của Vân Khánh trong những tập sắp tới của Thương Ngày Nắng Về.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây