Thương Ngày Nắng Về: Khánh từ chối bác sĩ Minh vì Đức, kết thúc "em đẹp nhất khi không thuộc về ai"?

Thứ ba - 19/07/2022 08:14

Thương Ngày Nắng Về: Khánh từ chối bác sĩ Minh vì Đức, kết thúc "em đẹp nhất khi không thuộc về ai"?

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 47 đã hé lộ kết cục sớm dành cho Vân Khánh (Lan Phương).

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng trích đoạn giới thiệu Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 47 do nhà đài đăng tải cũng đã tiết lộ cái kết dành cho Vân Khánh (Lan Phương). Trong cuộc nói chuyện với bác sĩ Minh (Trần Trung), Khánh đã nói thẳng việc chưa sẵn sàng đến với người mới. Cô chia sẻ: "Em vẫn chưa quên được bố Sam - So. Cho nên mặc dù em biết, anh là một cơ hội rất tốt đối với em, có thể em sẽ lỡ mất điều đó nhưng em vẫn không muốn vội vàng".

Sau khi nghe những điều Khánh nói, bác sĩ Minh mỉm cười tiếp lời: “Anh hiểu. Chính vì em là một người sống thật và sống thẳng, điều đó lại làm anh càng trân quý em hơn.

Có lẽ anh chưa nói hết với em. Ý anh là anh không hề muốn ép buộc em hay muốn ràng buộc em bất kể một chuyện gì. Anh chỉ muốn nói là anh đợi được, chắc chắn là anh sẽ đợi được. Nếu như lúc nào đó, em cảm thấy mình thật thoải mái và sẵn sàng mở lòng ra với một mối quan hệ mới thì hãy nghĩ đến anh”.

Trước đó ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 46, Khánh cũng đã nghĩ đến chuyện liệu nên tái hợp với Đức (Hồng Đăng) hay không. Minh bèn khẳng định mọi quyết định chỉ phụ thuộc vào Khánh. Nhưng Minh cũng đang rất quan tâm đến Khánh và nghiêm túc muốn theo đuổi cô. Bản thân anh thì không hy vọng Khánh quay lại với chồng cũ để mình có cơ hội đến với cô. 

Lúc nghe Khánh thắc mắc tại sao Minh lại để ý cô trong khi ngoài kia có nhiều lựa chọn tốt hơn, Minh nói rằng anh nhận ra Khánh có sức mạnh vô cùng đặc biệt để vượt qua được cú sốc trong hôn nhân. Minh ngưỡng mộ Khánh vì sự mạnh mẽ của cô, điều mà anh tự thấy bản thân mình cũng thiếu sót. Gặp Khánh, Minh nhận ra dù bất cứ chuyện gì xảy đến thì không gì có thể đánh gục được Khánh. 

Cũng trong tập này, Đức đi công tác xa nhưng vẫn nhớ gửi thư thăm hỏi và quà về cho các con. Chứng kiến 2 bé Sam, So vui vẻ, Khánh đã gọi điện hỏi thăm chồng cũ rồi bật cười khi nói chuyện với Đức. Khánh nói nhìn thấy sự thay đổi của Đức, trưởng thành, chững chạc, suy nghĩ thấu đáo hơn. Cô thật lòng cảm ơn anh vì vẫn quan tâm, chăm sóc cho mình và các con. 

Thấy con gái lẻ bóng, bà Nga (Thanh Quý) không khỏi lo lắng. Bà hỏi Khánh nếu đã muốn dứt khoát với Đức, thì tại sao có đêm lại bật dậy gọi tên chồng cũ rồi ôm mặt khóc? Khánh bình tĩnh giải thích: "Cũng sống với nhau 10 năm rồi mẹ, có những thứ đã trở thành thói quen in sâu trong tiềm thức. Nhưng đã ly dị rồi mà cứ nhập nhằng, không dứt khoát như thế thì không đâu ra đâu, mẹ ạ".

Khánh kể lại ngày cô cùng Đức đưa nhau ra tòa ly hôn, cô đã tự nhủ như thế là chấm hết: "Thật sự là hết rồi ạ. Con người ta phải tiến về phía trước chứ mẹ? Và con đã tự nói với lòng mình rằng, trên con đường phía trước đó không có bố của Sam - So". 

Thấy con gái cương quyết, bà Nga nói sẽ không thúc giục Khánh nữa, mà chấp nhận "có duyên thì có phận". Có thể một ngày nào đó, Khánh - Đức sẽ trở về bên nhau. Còn nếu không, thì chỉ cần đối đãi với nhau tốt đẹp là được rồi.

Tạm gác lại chuyện của Vân Khánh, Vân Vân (Ngọc Huyền) cũng đang đau đầu với chuyện hẹn hò "ông chú" Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Khi có dịp ngồi cùng với hai chị, Vân Vân đã thổ lộ hết mọi chuyện. Khi Trang hỏi em gái định tính thế nào, Vân nói cô và Phong mới yêu nhau nên không biết tính ra sao. Trang khuyên Vân sớm nói chuyện này với mẹ. Còn Khánh cười trêu rằng bình thường Vân không làm gì, không biết gì nhưng mỗi lần làm thì toàn chuyện động trời.

Thế nhưng chưa kịp "thú tội" với mẹ thì Vân Vân đã bị bắt quả tang đang ôm bạn trai tình tứ ở đầu ngõ. Nhìn đôi trẻ ngọt ngào, bà Nga tiến lại gần với thái độ vô cùng bực bội. 

Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 47 lên sóng tối 19/7 trên VTV3.  

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-khanh-tu-choi-bac-si-minh-vi-duc-ket-thuc-e...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-khanh-tu-choi-bac-si-minh-vi-duc-ket-thuc-em-dep-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-512022197112556322.htm

Dì ghẻ Thương Ngày Nắng Về: Từng cưới "hụt" vài lần, bạn trai kém 10 tuổi rất "lì"
Minh Khuê gây ấn tượng khi trở lại màn ảnh nhỏ với nhân vật vợ hai Nhật Mai của chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) trong Thương Ngày Nắng Về. Ngoài...
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây