Mourinho khuyên Pogba quên phí chuyển nhượng kỷ lục

Thứ bảy - 17/09/2016 22:04

Mourinho khuyên Pogba quên phí chuyển nhượng kỷ lục

HLV Jose Mourinho muốn tiền vệ Paul Pogba quên mức phí chuyển nhượng kỷ lục và tập trung thể hiện giá trị thật của mình trên sân cỏ.

Hè 2016 chứng kiến bản hợp đồng bom tấn mang tên Paul Pogba được Manchester United kích hoạt. Họ bỏ ra 105 triệu euro (89 triệu bảng) để mua lại ngôi sao người Pháp từ Juventus. Phí chuyển nhượng của Pogba có thể tăng thêm 5 triệu euro (4,25 triệu bảng) tùy thuộc vào những đóng góp của tiền vệ 23 tuổi cho "Quỷ đỏ".

Lúc này, Pogba trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Nhưng chính điều đó trở thành áp lực đè nặng lên đôi chân cựu sao Juventus. Anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau hai thất bại gần đây của Manchester United trước Manchester City và Feyenoord.

Pogba chưa ghi bàn và cũng không có pha kiến tạo nào cho đồng đội từ khi trở về khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Pogba chưa để lại dấu ấn đặc biệt trong màu áo MU. Ảnh: Getty Images.

Nhưng theo Mourinho, thật không công bằng khi mọi người luôn đổ lỗi hay chỉ trích Pogba chỉ vì anh có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Mourinho lên tiếng bênh vực cậu học trò khi phát biểu: "Người ta luôn bàn tán về cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới đến khi kỷ lục bị phá vỡ".

"Tôi nghĩ vẫn có những CLB thực hiện các bản hợp đồng với giá trị cao hơn Pogba tới 20, 30 hay 40 triệu bảng dựa theo doanh thu CLB. Lúc này, tôi chỉ muốn Paul (Pogba) quên đi mình là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới và tập trung chơi bóng đá".

Theo "Người đặc biệt", việc Pogba chưa tỏa sáng từ đầu mùa không có gì ngạc nhiên. Tiền vệ 23 tuổi đã trải qua vòng chung kết Euro rất khó khăn khi cùng tuyển Pháp vào đến trận chung kết, không tham gia cùng đội bóng tập huấn tiền mùa giải, không có nhiều ngày nghỉ và cứ thế trở lại thi đấu.

"Cũng bình thường khi sau trận đấu đầu tiên Pogba lại sa sút đôi chút. Tuy nhiên, tôi luôn dành niềm tin cho cầu thủ này vì biết giá trị thật của Paul (Pogba) thế nào. Tôi biết Pogba rất có tham vọng và sớm muộn cậu ấy sẽ tìm lại được phong độ đẳng cấp vốn có. Nếu đội bóng tiến bộ, Paul sẽ tiến bộ. Không có gì phải lo", Mourinho nói.

Với MU, họ sẽ có trận gặp Watford vào ngày chủ nhật (18/9) thuộc vòng 5 Premier League. "Quỷ đỏ" sau 4 trận đầu mùa đang có 9 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây