Conte xác nhận David Luiz sẽ ra sân trước Liverpool

Thứ bảy - 17/09/2016 21:58

Conte xác nhận David Luiz sẽ ra sân trước Liverpool

Antonio Conte xác nhận David Luiz sẽ có màn tái xuất trong trận đấu trước Liverpool vào thứ bảy tới đây. Ngoài ra, ông còn tiết lộ cho báo giới về tương lai của tiền vệ Fabregas.

Trung vệ người Brazil đã trở lại Chelsea trong những giờ cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè với mức giá lên tới 30 triệu bảng. Ở vòng đấu trước, David Luiz có tên trong danh sách dự bị nhưng lại không thể góp mặt trên sân một phút nào bởi Chelsea của Antonio Conte đã bị Swansea City dẫn trước đến tận phút thứ 80.

Mặc dù vậy, những người hâm mộ Luiz sẽ không phải chờ đợi lâu để thấy mái tóc xù của anh khi mới đây Antonio Conte đã xác nhận trung vệ người Brazil sẽ xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu với Liverpool vào thứ bảy tuần này.

"Mọi người trong đội bóng đều hiểu rõ Luiz là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đều tự tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trong trận đấu ngày mai. Cả đội đang cố giúp Luiz có được một trạng thái tốt nhất để có thể thoải mái chơi bóng" Conte trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu.

David Luiz sẽ có màn tái xuất trước Liverpool.

Vị chiến lược gia người Ý thừa nhận David Luiz cần có thêm thời gian để tiếp thu thứ triết lí bóng đá mới của mình. Mặc dù vậy, ông vẫn buộc phải tung cầu thủ 29 tuổi này ra sân ngay từ đầu trong trận đấu quan trọng trước Liverpool bởi đội trưởng John Terry đã gặp phải một chấn thương trước đó.

Cũng trong cuộc họp báo này, Antonio Conte còn chia sẻ thêm với giới truyền thông về tân binh Marcos Alonso và đặc biệt là tương lai của tiền vệ Fabregas.

"Tôi hài lòng khi có một cầu thủ như Alonso trong đội hình. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong những buổi tập, tôi nghĩ rằng Alonso có thể được tung vào sân trong trận đấu với Liverpool nếu thực sự cần thiết".

Nói về tương lai của tiền vệ Fabregas, cựu huấn luyện viên Juventus thừa nhận ông đang rất đau đầu trong việc tìm ra một vị trí cho tiền vệ người Tây Ban Nha trong đội hình của mình.

"Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. Fabregas nằm trong kế hoạch của tôi. Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào. Thái độ chuyên nghiệp cùng những gì cậu ấy đã thể hiện trong các buổi tập thực sự khiến tôi đau đầu để lựa chọn ra 11 cái tên đá chính".

Ngoài sự thiếu vắng John Terry vì chấn thương thì nhiều khả năng nhân sự của Chelsea sẽ không có nhiều biến đổi so với trận hòa 2-2 với Swansea vào chủ nhật tuần trước. Bên kia chiến tuyến, Jurgen Klopp sẽ đón chào sự trở lại kịp lúc của Dejan Lovren trong đội hình chính. Mặc dù vậy, sự thiếu vắng tiền vệ Emre Can cũng sẽ khiến vị chiến lược gia người Đức cũng phải đau đầu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây