David Luiz đổ máu ở trận đầu khoác áo Chelsea mùa này

Thứ bảy - 17/09/2016 22:08

David Luiz đổ máu ở trận đầu khoác áo Chelsea mùa này

David Luiz cần sự chăm sóc của bác sĩ sau khi va chạm với Saido Mane trong hiệp 1 của trận đấu tâm điểm vòng 5 Premier League giữa Chelsea và Liverpool diễn ra rạng sáng 17/9.
Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 đóng cửa, Chelsea hoàn tất thủ tục đưa David Luiz trở lại sân Stamford Bridge từ PSG với giá 34 triệu bảng theo hợp đồng 3 năm.
Đến vòng thứ 5 Premier League, trung vệ người Brazil mới được huấn luyện viên Conte sử dụng. Anh có cơ hội đá chính bởi thủ quân John Terry không thể ra sân do dính chấn thương và cần nghỉ 10 ngày.
David Luiz được kỳ vọng lấp chỗ trống ở hàng phòng ngự do John Terry để lại. Anh chắc chắn cũng muốn gây ấn tượng với tân huấn luyện viên Conte.
David Luiz trở lại khoác áo số 30. Anh không còn cơ hội khoác áo số 4, bởi nó hiện thuộc về tiền vệ Cesc Fabregas.
David Luiz thi đấu rất máu lửa trong những tình huống theo kèm và tranh bóng với cầu thủ Liverpool.
Phút 23, David Luiz chảy máu mũi ở tình huống nhảy lên tranh bóng bổng với Sadio Mane bên phía Liverpool.
Sau khi nhận được sự chăm sóc của bác sĩ, anh trở lại sân thi đấu đến hết trận.

Tuyển thủ người Brazil thường xuyên phải tranh bóng bổng với các cầu thủ đội khách Liverpool. Ở hiệp 2, anh còn có tình huống va chạm mạnh với Divock Origi.

 

Nỗ lực thi đấu của David Luiz không thể giúp Chelsea tránh phải nhận thất bại 1-2 trước Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

David Luiz sinh ngày 22/4/1987 tại Diadema (Brazil), sở hữu chiều cao 1,89 m. Ngày 31/1/2011, anh chuyển đến Chelsea từ Benfica với mức phí 25 triệu euro theo hợp đồng 5 năm.

Hè 2014, David Luiz trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới khi chia tay Chelsea để gia nhập PSG với giá 50 triệu bảng. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, hậu vệ 29 tuổi người Brazil trở lại sân Stamford Bridge với mức phí 34 triệu bảng theo bản giao kèo đến năm 2019.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây