Mourinho tức giận vì bàn thua ở thế việt vị của MU

Thứ bảy - 17/09/2016 21:54

Mourinho tức giận vì bàn thua ở thế việt vị của MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng với các trọng tài khi công nhận bàn thắng ở thế việt vị rõ ràng của Feyenoord, qua đó khiến Quỷ đỏ nhận thất bại ở trận ra quân

Video

Highlights Feyenoord 1-0 MU

Trong trận ra quân ở Europa League mùa này diễn ra rạng sáng 16/9, MU thua 0-1 trên sân của Feyenoord.

Bàn thắng duy nhất của Tonny Vilhena ở phút 79 mang về chiến thắng bất ngờ 1-0 cho Feyenoord trước Manchester Utd trong lượt trận đầu tiên, bảng A. Điều đáng nói, pha lập công của tiền vệ đội chủ nhà lẽ ra đã không được công nhận, nếu tổ trọng tài điều khiển trận đấu chính xác hơn.

Trước khi Vilhena nhận bóng để thực hiện pha đặt lòng dễ dàng tung lưới đội khách, đồng đội Nicolai Jorgensen đã rơi vào thế việt vị khá rõ ràng ở tình huống thoát xuống biên phải. Vì bàn thua có phần thiếu công tâm này, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất tức giận trong buổi họp báo sau trận.

Sau sự khởi đầu ấn tượng, Mourinho đã bắt đầu cảm nhận những khó khăn trên băng ghế chỉ đạo Manchester Utd. Ảnh: Getty Images.

“Tất nhiên, tôi không thể hài lòng với một thất bại ở trận ra quân. Nhưng rõ ràng, Manchester Utd đen đủi gấp đôi bởi chúng tôi đã kiểm soát thế trận, đặc biệt trong hiệp 2, nhưng lại nhận bàn thua từ một pha bóng việt vị”, nhà cầm quân 53 tuổi cho biết.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực hiện tới 8 sự thay đổi so với thất bại trước kình địch Manchester City cuối tuần qua nhưng ông từ chối bình luận về phong độ của những nhân tố mới. “Một số cầu thủ mới chỉ ra sân trận đầu tiên và tôi không muốn sớm đưa ra những đánh giá về họ”.

Theo “người đặc biệt”, đội chủ sân Old Trafford cần nhanh chóng lấy lại tinh thần sau hai thất bại trong vòng 4 ngày. “Manchester Utd xứng đáng giành kết quả tốt hơn ở hai thất bại vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm trở lại”.

Cuối tuần này, Mourinho và các học trò sẽ có chuyến làm khách dự đoán nhiều khó khăn đến sân Vicarage Road của Watford. Mùa trước, Quỷ đỏ từng phải nhờ tới bàn phản lưới nhà ở phút bù giờ của Troy Deeney để giành chiến thắng 2-1.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây