Wenger: ‘Bellerin còn kém xa Usain Bolt’

Thứ bảy - 17/09/2016 22:10

Wenger: ‘Bellerin còn kém xa Usain Bolt’

Huấn luyện viên của Arsenal cho rằng siêu sao điền kinh người Jamaica chạy quá nhanh so với cậu học trò Hector Bellerin.

 

Hector Bellerin là ngôi sao tốc độ đang lên ở Premier League. Mùa trước, trong buổi kiểm tra tại CLB, hậu vệ người Tây Ban Nha đã phá kỷ lục chạy 40 mét của Theo Walcott với thời gian 4 giây 42.

Thành tích chạy 40 mét của Bellerin là tốt hơn so với "Tia chớp" Usain Bolt -siêu sao điền kinh vừa hoàn tất hat-trick vàng ở các cự ly tốc độ tại ba kỳ Olympic liên tiếp. Trong 40 mét đầu, thành tích tốt nhất của Bolt là 4 giây 64.

Còn nhớ, trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich ở vòng bảng Champions League, hậu vệ 21 tuổi có pha bứt tốc “nhanh như điện” cướp bóng rồi căng ngang cho Mesut Oezil ấn định chiến thắng 2-0.

Thành tích 40 mét của Hector Bellerin còn tốt hơn Usain Bolt. Ảnh: Independent.

Bellerin trước đây đã có lời thách đấu với người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh. Tuy nhiên, trong bối cảnh cuộc chạy thi giữa hai ngôi sao thể thao rất được trông đợi mà mãi vẫn chưa lên lịch, Bellerin tỏ vẻ sốt ruột: "Tôi sẽ chờ cuộc gọi từ Jamaica. Cách đây mấy tháng tôi đã thách đấu Bolt, anh ấy đáp lại rằng có thể vào một thời điểm nào đó sau Olympic Rio. Giờ tôi đang đợi, khán giả hãy thúc giục anh ấy đi".

Thế nhưng, khi được hỏi về nhận định cơ hội chiến thắng của Bellerin, chính ông thầy Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định cậu học trò còn kém xa người đàn ông nhanh nhất thế giới. HLV Wenger nói: “Đuổi kịp Usain Bolt là khát vọng của nhiều người. Cậu ấy vẫn quá nhanh so với học trò Bellerin của tôi”.

Hậu vệ của Arsenal lần đầu thách đấu Tia chớp Jamaica vào tháng năm vừa qua. Sự việc bắt đầu khi cầu thủ người Tây Ban Nha hồi đáp một đoạn tweet trên Twitter của tài khoản Puma Football, hỏi rằng liệu anh có thể đua tốc độ với một trong những sản phẩm công nghệ mới của họ, tên là Puma BeatBot.

Hãng Puma tất nhiên đồng ý và còn hỏi thêm: “Lần tới anh sẽ đến Jamaica chứ?”. Bellerin đáp: “Được thôi, nhưng chúng ta cần thêm đối thủ”. Bellerin dường như muốn hướng đến Usain Bolt, và người đàn ông nhanh nhất hành tinh nhanh chóng xuất hiện với dòng hồi đáp: “Tôi biết một người đấy”. 

 Video clip pha bứt tốc đáng nể của Hector Bellerin.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây