‘Van Gaal khóc như đứa trẻ khi bị sa thải’

Thứ bảy - 17/09/2016 22:11

‘Van Gaal khóc như đứa trẻ khi bị sa thải’

Học trò cũ của huấn luyện viên Van Gaal là Philippe Christanval tiết lộ nhà cầm quân người Hà Lan không kiềm chế được cảm xúc sau khi nghe tin bị Barca sa thải năm 2003.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên kênh SRF, cựu hậu vệ Barca Philippe Christanval chia sẻ: “Louis van Gaal trở lại phòng thay đồ sau khi nghe tin bị Barca sa thải. Ông ấy bắt đầu nói, và điều ngạc nhiên nhất là ông ấy khóc như một đứa trẻ”.

Huấn luyện viên Louis van Gaal hiện thất nghiệp sau khi rời MU. Ảnh: Getty Images.

Thông tin mà Christanval cung cấp mới đây khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Lý do là Louis van Gaal nổi tiếng có tinh thần thép cộng với kỷ luật nghiêm khắc. Đây là biện pháp ông áp dụng khi dẫn dắt các ngôi sao hàng đầu thế giới tại Barca, Bayern và MU.

"Louis van Gaal thực sự bị tổn thương. Tôi cũng nghẹn ngào khi chứng kiến ông ấy như vậy. Louis van Gaal là một người cứng rắn và lạnh lùng, nhưng vẫn không thể chịu được cú sốc khi nghe thông tin này”, cựu cầu thủ Philippe Christanval cho biết.

Sau 11 trận đầu tiên ở mùa giải 2002/03, Barca thắng 4, hòa 4, thua 3. Tháng 1/2003, HLV Van Gaal chia tay câu lạc bộ chủ sân Nou Camp khi kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 20 điểm và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

HLV Van Gaal đặt mục tiêu tìm lại danh tiếng bằng việc trở về quê nhà khi giúp AZ Alkmaar vô địch giải quốc gia Hà Lan mùa giải 2008/09. Sau đó, ông lần lượt được mời dẫn dắt Bayern Munich, đội tuyển Hà Lan và MU.

Sau mùa giải 2014/15, Louis van Gaal thất nghiệp khi bị “Quỷ đỏ” Manchester chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm. Ông và các cộng sự nhận được 8,4 triệu bảng tiền đền bù từ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. Đây là thông tin mới được MU công bố trong bản báo cáo năm tài khóa 2016.

Louis van Gaal sinh ngày 8/8/1951 tại thành phố Amsterdam (Hà Lan). Ông đã dẫn dắt nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Ajax, Barca, Bayern Munich và MU. Louis van Gaal là nhà cầm quân giàu thành tích khi giành mọi danh hiệu danh giá cùng Ajax, trong đó có chức vô địch Champions League mùa giải 1994/95.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây