Suốt ngày bị chồng chê xấu xí và da đen, người vợ hành động đáng sợ để dằn mặt

Thứ năm - 29/09/2022 08:30
Suốt ngày bị chồng chê xấu và da đen, người phụ nữ đã nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn, cuối cùng dẫn đến hành động kinh hãi.
Suốt ngày bị chồng chê xấu xí và da đen, người vợ hành động đáng sợ để dằn mặt

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 18/9/2022 vừa qua tại làng Amleshwar, thuộc thị trấn Patan, huyện Durg, bang Chhattisgarh của Ấn Độ. Một người phụ nữ đã bị bắt giữ với cáo buộc cắt "của quý" của chồng, sau đó tấn công anh ta đến chết vì những mâu thuẫn không thể giải quyết giữa 2 vợ chồng.

Theo đó, nghi phạm được xác định là cô Sangeeta Sonwani, 30 tuổi, còn nạn nhân là anh Anant Sonwani, 40 tuổi. Cô Sangeeta là người vợ thứ hai của anh Anant sau khi anh ta quyết định ly hôn với người vợ đầu tiên.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên sau khi kết hôn, cuộc hôn nhân giữa cô Sangeeta với anh Anant không mấy hạnh phúc. Cả 2 thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn về nhiều thứ trong cuộc sống, đặc biệt là về vấn đề ngoại hình của cô Sangeeta. Anh Anant thường xuyên chê bai vẻ ngoài của vợ, nói rằng cô xấu xí với làn da ngăm đen. Cô Sangeeta cảm thấy điều này là xúc phạm mình nên vô cùng tức giận và phẫn nộ.

Vào đêm 18/9/2022, cặp vợ chồng này tiếp tục tranh cãi với nhau về chuyện ngoại hình của cô Sangeeta. Khi anh Anant lên tiếng chế nhạo vợ, cô Sangeeta đã mất kiểm soát, lao vào cắt phăng "của quý" của chồng mình. Sau đó, cô ta cầm chiếc rìu có sẵn trong nhà, vung rìu tấn công chồng mình đến chết.

Khi thấy chồng tắt thở, Sangeeta vô cùng sợ hãi và hoảng loạn. Cô ta không dám đi trình báo cảnh sát. Ngày hôm sau, cô ta cố gắng đánh lừa những người dân sống xung quanh rằng có ai đó đã giết hại chồng mình. Khi cảnh sát tới điều tra, họ nhanh chóng nhận ra Sangeeta có vấn đề. Cuối cùng, Sangeeta đã thừa nhận hành vi phạm tội trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát.

Cảnh sát thị trấn Patan, anh Devansh Rathore cho biết họ đã bắt giữ nghi phạm Sangeeta Sonwani với cáo buộc giết người theo Mục 302 và các điều khoản liên quan khác của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Cảnh sát đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng về vụ án.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/suot-ngay-bi-chong-che-xau-xi-va-da-den-nguoi-vo-h...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/suot-ngay-bi-chong-che-xau-xi-va-da-den-nguoi-vo-hanh-dong-dang-so-de-dan-mat-a577321.html

Thấy chiếc vali phình to trôi trên sông, người dân tò mò vớt lên, bàng hoàng khi mở ra
Thấy chiếc vali trôi trên sông nhiều ngày, người dân đã vớt lên và lập tức báo cảnh sát sau khi mở ra.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây