Say đắm với không gian cổ điển trong buổi tiệc tri ân đối tác Vip của Lumos 

Thứ ba - 27/09/2022 17:30
Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc trà chiều mang phong cách Hoàng gia quý tộc Anh vô cùng xa hoa, tráng lệ, nhưng cũng không kém phần ấm cúng, Lumos đã tổ chức thành công “Bling Empire Party” - sự kiện tri ân đến Quý đối tác VIP của thương hiệu. 
Say đắm với không gian cổ điển trong buổi tiệc tri ân đối tác Vip của Lumos 

Không gian tiệc trà chiều dành cho các đối  tác VIP của Lumos

“Bling Empire Party” - Nét hòa quyện giữa âm nhạc, ẩm thực và những điểm nhấn của bữa tiệc

Khoác lên mình màu sắc đầy cổ điển, không gian Capella như đưa mọi người đến với nền văn hoá châu Âu thời kỳ phục hưng. Điểm thêm chấm phá, Lumos đã tạo thêm một bức tranh bằng hoa tươi, tông màu xanh trắng nhã nhặn càng làm không gian nơi đây thêm phần tráng lệ. 

Với sự liên kết về không gian và ý tưởng, Lumos mong muốn đây sẽ là lúc mọi khách mời gạt bỏ lo lắng, muộn phiền và dành trọn tâm trí để thả lòng mình vào khung cảnh của âm nhạc, ẩm thực và nghệ thuật và trở nên xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất. 

Lấp lánh sắc màu “Bling Empire Party” cùng dàn khách mời VIP

Trong không gian sang trọng của khách sạn Capella với ánh nến lung linh và sắc hoa rực rỡ của bữa tiệc “Bling Empire Party”,  dàn khách mời của bữa tiệc đã được kết nối gần gũi với nhau hơn. Đặc biệt sự xuất hiện của đại sứ sản phẩm Hồ Ngọc Hà đã thu hút ánh nhìn của mọi người làm không gian nơi đây trở nên tráng lệ hơn nữa.

Chia sẻ cùng mọi người tham dự, Nữ hoàng giải trí đã bật mí:“Trở thành đại sứ của một thương hiệu không phải dễ dàng, bởi khi trở thành hình ảnh như vậy, chính bạn phải là người tin yêu sản phẩm đầu tiên. Khi đó trong tim bạn sản phẩm không chỉ là hành trang mang lại sắc đẹp, mà sản phẩm còn là tình yêu và sự ấp ủ. Hà cũng cảm thấy rất tự hào khi được đồng hành cùng Lumos từ những thời gian đầu tiên, chứng kiến sự phát triển của Lumos với hệ thống đại lý toàn quốc và vươn xa thế giới”

Những chia sẻ ý nghĩa của chị đã trở thành nguồn động lực cho khách hàng của Lumos tin yêu sản phẩm và tin vào chiến lược phát triển của ban lãnh đạo trong thời gian tới. 

Ban lãnh đạo cùng Đại sứ sản phẩm Lumos

Tri ân và kết nối để đi cùng nhau một hành trình dài

Không gian, cách trang trí và âm nhạc, tất cả như hòa quyện với nhau để làm nên linh hồn cho “Bling Empire Party” khiến cho đối tác đặc biệt của bữa tiệc vô cùng trân quý và hài lòng. Tiệc trà chiều này chính là một minh chứng rõ nét cho sự cam kết, gắn bó tình cảm trân quý giữa Lumos và những đối tác VIP. 

Những đối tác, cánh tay nối dài cùng ban lãnh đạo thương hiệu Lumos

Nếu như “Bling Empire Party” là cơ hội để quý đối tác có cơ hội chia sẻ nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn thì cũng là dịp để Lumos nói lời gắn kết và tri ân nhiều hơn. Bởi không đơn thuần chỉ là một tiệc trà chiều, đó là cách mà Lumos lựa chọn để dành trọn tình cảm cho những đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hiện tại và tương lai phía trước. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Công ty Cổ phần Lumos Cosmetics Việt Nam

Địa chỉ: 42 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 

Hotline: 0912.350.303

Website: lumoscosmetics.vn 

Fanpage: //https://www.facebook.com/lumoscosmetics.vietnam

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/say-dam-voi-khong-gian-co-dien-trong-buoi-tiec-tri...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/say-dam-voi-khong-gian-co-dien-trong-buoi-tiec-tri-an-doi-tac-vip-cua-lumos-a577157.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây