Được bạn học mời đi ăn nhưng lại bị chuốc thuốc kích dục, thiếu nữ 17 tuổi bị chiếm đoạt và cái kết bi thảm

Thứ ba - 27/09/2022 20:33
Muốn theo đuổi cô bạn cùng lớp xinh xắn và giỏi giang nhưng không được, gã bạn học đã sử dụng thuốc kích dục để chiếm đoạt, nào ngờ gây ra bi kịch.
Được bạn học mời đi ăn nhưng lại bị chuốc thuốc kích dục, thiếu nữ 17 tuổi bị chiếm đoạt và cái kết bi thảm

Ngày 27/6/2007, bác sĩ Li tại một bệnh viện ở huyện Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, vô cùng đau lòng và bất lực sau nhiều đêm túc trực cứu sống bệnh nhân nhưng không thành công. Cuối cùng, bác sĩ Li chỉ đành thông báo với gia đình của cô thiếu nữ 17 tuổi rằng cô gái đã không còn dấu hiệu sự sống.

Cô thiếu nữ này họ Chen, là một học sinh cấp 3 với thành tích học tập xuất sắc, lúc nào cũng lạc quan và vui vẻ. Một ngày tháng 5/2007, Chen đến trường học như thường lệ. Vào giờ ra chơi, một cậu bạn là Weng Dunbao đã lại gần Chen, nhờ cô hướng dẫn bài tập về nhà.

Chen vốn rất tốt bụng, hay giúp đỡ các bạn cùng lớp trong chuyện học tập nên tất nhiên không có lý do gì để từ chối Weng Dunbao. Chen tận tình chỉ bảo, hướng dẫn và sửa sai trong bài tập của Weng Dunbao, thế nhưng cậu bạn này chẳng lọt tai được bao nhiêu bởi đã quá tập trung vào Chen.

Ảnh minh họa

Hóa ra từ tháng 9/2016, Chen và Weng Dunbao được phân vào học cùng một lớp. Weng Dunbao để ý thấy xung quanh Chen luôn có nhiều bạn học vây quanh, cả nam lẫn nữ, bởi cô không chỉ học giỏi mà tính tình cũng rất tốt. Thấy Chen xinh đẹp và nổi tiếng như vậy, Weng Dunbao cũng muốn lại gần làm quen, dần dần nảy sinh tình cảm với cô bạn này lúc nào không hay.

Weng Dunbao đã nhiều lần lấy hết can đảm để tỏ tình với Chen nhưng đến cuối lại không dám nói ra, chỉ có thể mượn cớ hỏi bài tập để được lại gần cô gái mình thích. tới tháng 6/2007, kỳ thi đến gần, lớp của Chen và Weng Dunbao cũng chuẩn bị được phân chia theo thành tích học tập để chuyên tâm hơn vào việc học hành, chuẩn bị cho kỳ thi đại học vào năm sau. Thành tích học tập của Weng Dunbao vốn không tốt như Chen nên rất lo sợ mình sẽ không còn được học cùng lớp với cô nữa.

Trong tâm trạng lo lắng và vội vã, cuối cùng Weng Dunbao đã quyết định chờ lúc Chen đi học về, tới ngỏ lời với cô. Tuy nhiên, Chen đã nhanh chóng từ chối, phần vì cô không có tình cảm gì với Weng Dunbao, phần vì muốn tập trung vào chuyện học hành, sợ bố mẹ quở trách. 

Sau khi lời tỏ tình bị từ chối, Weng Dunbao vô cùng chán nản và buồn bã, thậm chí còn trách Chen vì đã mỉa mai thành tích học tập của mình không bằng cô nên trong lòng bắt đầu sinh thù hận. Trên đường về nhà, Weng Dunbao vô tình nhìn thấy biển hiệu của một cửa hàng bán đồ người lớn. Trong lòng cậu trai 17 tuổi bắt đầu nảy sinh những ý nghĩ xấu xa.

Ảnh minh họa

Ngày 14/6/2007, Weng Dunbao đã mời Chen đi ăn tối để cảm ơn cô hướng dẫn mình chuyện học hành. Chen cảm thấy chuyện bạn bè mời nhau đi ăn là hết sức bình thường nhưng cô không đồng ý ngay, nói với Weng Dunbao rằng sẽ về nhà hỏi ý kiến bố mẹ, nếu được đồng ý thì sẽ cùng nhau đi ăn.

Trước đó, vào tối ngày 13/6/2007, Weng Dunbao đã vào cửa hàng đồ người lớn, mua một lọ thuốc kích dục. Tối 14/6/2007, Weng Dunbao và Chen cùng ăn tối trong phòng riêng của một nhà hàng. Nhân lúc Chen đi vệ sinh, Weng Dunbao đã lén lút đổ toàn bộ lọ thuốc vào đồ uống của cô. Không mất quá nhiều thời gian để Chen gục xuống bất tỉnh trên bàn ăn. Sau đó, Weng Dunbao liền đổ một ít bia lên người Chen để tạo mùi, nói dối nhân viên quán ăn rằng bạn gái mình uống quá say, nhờ họ dìu lên taxi.

Weng Dunbao đã liều lĩnh đưa Chen tới một khách sạn gần đó rồi xâm hại bất chính. Thế nhưng sau khi xong chuyện, Weng Dunbao thấy Chen vẫn không hề tỉnh lại dù có lay gọi thế nào. Weng Dunbao không biết rằng mình đã cho Chen uống thuốc quá liều. Lúc này, hắn ta mới bắt đầu lo sợ và hoảng hốt, vội vàng gọi xe cấp cứu đưa Chen tới bệnh viện.

Ảnh minh họa

Trong quá trình cấp cứu cho Chen, các nhân viên y tế nhận thấy có điều gì đó không ổn nhưng Weng Dunbao lại không dám nói ra sự thật. Vì thế, bác sĩ chỉ đành gọi điện cho người nhà của Chen, đồng thời báo cảnh sát. Weng Dunbao bị cảnh sát áp giải về đồn và phải khai nhận hành vi của mình.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ xác nhận Chen bị ngộ độc natri hydrua. Khi kiểm tra lọ thuốc mà Weng Dunbao mua, cảnh sát cũng phát hiện một lượng natri hydrua rất cao. Khi natri hydrua đi vào cơ thể với nồng độ cao có thể gây phản ứng nhiễm độc, từ đó gây hôn mê, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhịp tim và huyết áp, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tử vong. Cuối cùng, vào ngày 27/6/2007, bác sĩ đành phải thông báo rằng Chen đã tử vong vì những biến chứng quá nặng.

Ở thời điểm phạm tội, Weng Dunbao vẫn là trẻ vị thành niên nhưng những hành vi hắn ta gây ra là vô cùng nghiêm trọng. Cuối cùng, tòa đã tuyên phạt Weng Dunbao án tù chung thân, tước quyền chính trị suốt đời, đồng thời bồi thường dân dự 280.000 nhân dân tệ (hơn 920 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-ban-hoc-moi-di-an-nhung-lai-bi-chuoc-thuoc-ki...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-ban-hoc-moi-di-an-nhung-lai-bi-chuoc-thuoc-kich-duc-thieu-nu-17-tuoi-bi-chiem-doat-va-cai-ket-bi-tham-a577215.html

Vợ đi nâng ngực để tìm cảm hứng mới cho chồng, nào ngờ bị chồng chê và kết cục đau lòng
Tưởng rằng việc phẫu thuật nâng ngực sẽ làm tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn, nào ngờ người phụ nữ này lại gây ra bi kịch gia đình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây