Nhà ngoại cảm tuyên bố người ngoài hành tinh sắp đến, giới thiên văn học tiết lộ gây sốc

Thứ hai - 28/02/2022 11:03

Nhà ngoại cảm tuyên bố người ngoài hành tinh sắp đến, giới thiên văn học tiết lộ gây sốc

Nhà ngoại cảm này tin rằng người ngoài hành tinh sắp đến Trái đất để giúp đỡ con người.

Việc có tồn tại hay không người ngoài hành tinh trong vũ trụ vẫn là câu hỏi hóc búa cho giới khoa học suốt nhiều năm qua. Để giải đáp những bí ẩn xung quanh sự tồn tại của người ngoài hành tinh, các cơ quan vũ trụ như NASA (Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ) đang rất cố gắng phát hiện ra sự sống ngoài Trái đất có thể có trên các thiên thể vũ trụ xa xôi. Tuy nhiên, chưa ai dám khẳng định sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Bất chấp những điều đó, một số người vẫn có niềm tin mạnh mẽ vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh, thậm chí còn cho rằng những sinh vật tiên tiến ngoài hành tinh này đã ghé thăm Trái đất từ hàng nghìn năm trước, minh chứng bằng việc một số người đã nhìn thấy những thứ mà họ cho rằng đó là UFO từ nhiều nơi trên thế giới.

Nhà ngoại cảm Uri Geller tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Mới đây, Uri Geller, 75 tuổi, một nhà ngoại cảm và ảo thuật gia người Anh gốc Israel, đã đưa ra tuyên bố rằng người ngoài hành tinh sắp đến thăm Trái đất và sẽ giúp ích cho con người, biến con người trở thành giống loài siêu việt. Theo ông Uri Geller, người ngoài hành tinh sẽ giúp con người loại bỏ bệnh tật, từ đó tăng tuổi thọ trung bình lên đến 220 tuổi.

Nhà ngoại cảm Uri Geller đã cảnh báo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ NASA rằng những sinh vật ngoài hành tinh đang hướng về Trái đất và chỉ còn cách hành tinh xanh 4.000 năm ánh sáng.

"Chúng phóng ra 3 vụ nổ năng lượng cực lớn mỗi giờ. Chưa từng có dấu hiệu nào như vậy trong quá khứ. Việc này cũng xô đổ quan sát của các nhà khoa học trước đó. Không còn nghi ngờ gì nữa, nhóm người ngoài hành tinh này sẽ xâm chiếm Trái đất, chỉ số thông minh và công nghệ của họ vượt xa con người. Hãy bắt đầu giải mã thông điệp của họ. Con người nên sớm chuẩn bị tinh thần", nhà ngoại cảm Uri Geller tuyên bố.

 Uri Geller cho rằng người ngoài hành tinh sắp đổ bộ đến Trái đất.

Thật trùng hợp với lời nói của nhà ngoại cảm Uri Geller, giới khoa học Âu Mỹ cũng đã xác nhận rằng có một ngôi sao chưa được biết tới với từ trường mạnh đang di chuyển về phía Trái đất với tốc độ cao.

Nhà vật lý thiên văn, Tiến sĩ Natasha Hurley-Walker đến từ Đại học Curtin (Úc), cho rằng đó có thể là một ngôi sao neutron hoặc sao lùn trắng, tức lõi của các ngôi sao bị thu gọn, với từ trường rất mạnh mà giới học thuật trước đây chưa từng quan sát thấy hiện tượng nào tương tự như vậy.

Tiến sĩ Natasha cho biết: "Vật thể này đã xuất hiện và biến mất trên radar trong vài giờ trong quá trình quan sát của chúng tôi. Điều đó thực sự rất bất ngờ. Việc đó rất sốc đối với một nhà thiên văn học bởi vì không có gì trên bầu trời làm được điều đó. Việc dự đoán hướng đí của nó trong tương lai rất khó. Nó khá gần với chúng ta, chỉ cách Trái đất khoảng 4.000 năm ánh sáng. Nó nằm ở phía sau Dải Ngân hà của chúng ta.

Đó là một dạng sao neutron quay chậm, về mặt lý thuyết có thể tồn tại, nhưng không ai mong đợi nó xuất hiện vì chúng tôi không ngờ nó lại sáng như vậy. Bằng cách nào đó, nó đang chuyển đổi năng lượng từ trường sang sóng vô tuyến hiệu quả hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì chúng ta từng thấy trước đây".

 Tiến sĩ Natasha Hurley-Walker.

Cho đến nay, chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh hay việc những sinh vật này sẽ đổ bộ xuống Trái đất. Tuy nhiên, một số người vẫn tin vào tuyên bố của nhà ngoại cảm Uri Geller, cho rằng điều đó có thể sẽ xảy ra trong tương lai.

Nhà ngoại cảm Uri Geller khá nổi tiếng tại Anh với khả năng tâm linh và ảo thuật. Cơ quan Tình báo Trung ương CIA từng kiểm tra và thẩm vấn Uri Geller, sau đó xác nhận rằng ông ấy "có khả năng tri giác huyền bí một cách thuyết phục và rõ ràng". 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-ngoai-cam-tuyen-bo-nguoi-ngoai-hanh-tinh-sap-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-ngoai-cam-tuyen-bo-nguoi-ngoai-hanh-tinh-sap-den-gioi-thien-van-hoc-tiet-lo-gay-soc-d302635.html

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đã dự đoán đúng về cuộc chiến Nga-Ukraine từ 3 tháng trước?
Trong một video đăng tải hồi tháng 11/2021, thần đồng tiên tri Ấn Độ đã nói về khả năng xảy ra một cuộc xung đột địa chính trị.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây