Dọn nhà mới thấy giá sách vướng víu, cặp đôi bê đi mới phát hiện điều đáng sợ phía sau

Chủ nhật - 27/02/2022 13:30

Dọn nhà mới thấy giá sách vướng víu, cặp đôi bê đi mới phát hiện điều đáng sợ phía sau

Định di chuyển giá sách ra chỗ khác, cặp vợ chồng này lại vô tình phát hiện bí mật phía sau.

Theo tờ New York Post đưa tin ngày 25/2/2022, một cặp vợ chồng sống tại thành phố Logan, thuộc quận Cache, bang Utah, Mỹ, mới đây đã mua một căn nhà và chuẩn bị chuyển đồ đạc tới đó sinh sống. Tuy nhiên, trong quá trình dọn dẹp và sắp xếp lại căn nhà, cặp vợ chồng này đã phát hiện ra một bị mật gây sốc.

Theo đó, người vợ cho biết ngôi nhà mà họ mua đã được xây dựng từ năm 1976. Họ đã xem xét ngôi nhà này nhiều lần, thậm chí phải mất 5 lần trả giá mới mua được. Sau đó, cặp đôi cũng đã đến sửa sang, tân trang lại nội thất trong nhà trước khi chuyển đến ở hẳn.

Trong lúc đang dọn dẹp lại phòng khách, người vợ nhận thấy có một giá sách bằng gỗ đặt ở gần cửa ra vào trông khá vướng víu và mất thẩm mỹ. Vì vậy, cô và chồng đã cùng nhau di chuyển giá sách này ra chỗ khác. Nào ngờ sau khi đẩy giá sách ra, họ sốc nặng khi phát hiện phía sau là một căn phòng bí ẩn. Hóa ra, giá sách này chính là một cánh cửa mật nhằm ngụy trang cho căn phòng phía sau này.

Cặp vợ chồng cho biết người bán nhà không hề nhắc gì tới căn phòng bí mật này, vì vậy họ vô cùng sốc, vừa sợ hãi, lại vừa tò mò, không biết mục đích sử dụng của căn phòng này là gì.

Khi bước vào bên trong để khám phá, cặp vợ chồng vô cùng rùng rợn khi đó là một căn phòng tối om và lạnh lẽo. Ở giữa căn phòng có đặt một chiếc ghế gấp màu trắng, một số đồ vật cũ kỹ, bám bụi vứt trên nền nhà, ngoài ra không có bất cứ thứ gì đáng giá. Cả căn phòng tràn ngập sự u ám và ma quái.

Sau khi xem xét kỹ càng xung quanh, cặp vợ chồng càng thêm sợ hãi và bất an khi căn phòng bí mật này được xây một cách cực kỳ khác thường, không giống với phòng để sử dụng bình thường. Nó ẩn bên dưới mái hiên sau, phần trần nhà bằng bê tông dày tới gần 1 m và 3 bức tường xung quanh cũng tương tự. Dường như căn phòng này được xây dựng với chủ ý không để người ngoài phát hiện ra.

Sau khi cặp vợ chồng này đăng tải câu chuyện và những hình ảnh ngôi nhà lên mạng xã hội, cư dân mạng đã bình luận sôi nổi và đưa ra nhiều giả thuyết. Có người nói rằng đây là một căn phòng "ma ám", cũng có người cho rằng đây có thể là nơi một kẻ sát nhân hàng loạt từng sử dụng để tra tấn nạn nhân. Một số người tỏ ra sợ hãi và khuyên gia đình này hãy nhanh chóng chuyển đi nơi khác để tránh gặp tai ương.

Tuy nhiên sau đó, có một cư dân mạng đã để lại bình luận giải thích rằng: "Tôi biết ngôi nhà đó. Nó là nhà cũ của ông bà của vợ tôi. Nó nằm ngay phía nam thành phố Logan. Căn phòng bí mật đó được xây dựng mới đây thôi, khoảng 8 năm trước. Đó chỉ là một dự án dành cho thú cưng mà thôi".

Sau khi biết được thông tin này, cặp vợ chồng trên đã bớt cảm thấy lo lắng hơn. Họ dự định sẽ cải tạo căn phòng trên thành một không gian để tập thể dục trong nhà.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-moi-thay-gia-sach-vuong-viu-cap-doi-be-di-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-moi-thay-gia-sach-vuong-viu-cap-doi-be-di-moi-phat-hien-dieu-dang-so-phia-sau-d302582.html

Ngày cưới không thấy cô dâu chú rể đâu, người thân sốc nặng khi kiểm tra phòng tân hôn
Việc cô dâu chú rể không xuất hiện trong ngày cưới đã khiến mọi người vô cùng lo lắng, sốt ruột và khó hiểu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây