Chàng trai thuê nhà đột nhiên chặn số, chủ nhà trọ sững sờ khi mở cửa kiểm tra

Thứ hai - 28/02/2022 16:13

Chàng trai thuê nhà đột nhiên chặn số, chủ nhà trọ sững sờ khi mở cửa kiểm tra

Gọi điện cho khách thuê để báo về việc đi xét nghiệm COVID-19, ai ngờ lại bị chặn số, người chủ trọ vô cùng ngỡ ngàng khi đến kiểm tra.

Vào ngày 17/2/2022 vừa qua, một người chủ nhà trọ họ Zhang ở quận Ngô Trung, thuộc thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã không liên lạc được với người thuê nhà nên quyết định tới tận nơi kiểm tra. Nào ngờ khi bước vào trong phòng, ông Zhang sốc nặng khi thấy cảnh tượng cả căn nhà biến thành bãi rác, kinh hoàng hơn là những chai nước đặt dưới nền nhà.

Chia sẻ với các phóng viên, ông Zhang cho biết ông có một dãy phòng trọ cho thuê, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín rất sạch sẽ. Vào ngày 17/2, ông Zhang đã gọi điện cho một chàng trai thuê phòng của mình để báo cho anh ta biết việc xét nghiệm axit nucleic sàng lọc COVID-19 của địa phương. Nào ngờ, chàng trai này lại chặn cuộc gọi của ông Zhang.

Việc này chưa từng xảy ra trước đây nên ông Zhang cảm thấy khá kỳ lạ. Sau đó, ông Zhang và vợ quyết định đến tận nhà trọ để tìm chàng trai kia. Khi mở cánh cửa phòng trọ ra, vợ chồng ông Zhang đã chết lặng ngay tại chỗ.

Căn phòng trọ vốn gọn gàng, sạch sẽ nay đã biến thành một bãi rác. Rất nhiều túi đựng thức ăn thừa, hộp nhựa, chai nhựa đã qua sử dụng vứt đầy trên nền nhà. Điều kinh hoàng nhất là có rất nhiều chai nhựa đựng thứ nước màu vàng để khắp nơi trên nền nhà, trên giường, thậm chí cả trên tủ, một số chai còn không có nắp đậy. Vợ chồng ông Zhang kinh hoàng khi phát hiện ra toàn bộ hơn 100 chai nước này đều đựng nước tiểu.

"Ngay khi vừa mở cửa ra, mùi hôi thối rất nồng nặc. Một số chai nước còn không đậy nắp, chăn bông rách nát. Tôi không hiểu bình thường anh ta ngủ ở đây như thế nào", ông Zhang chia sẻ. Ông cũng nói thêm rằng vợ chồng mình không hề có bất cứ tranh chấp nào với chàng trai đã thuê phòng này.

Người thuê phòng này là một chàng trai sinh năm 1990. Ông Zhang cho biết anh ta đã thuê nhà được hơn một năm, bình thường sẽ trả tiền phòng vào ngày 24 hàng tháng, mỗi tháng 600 nhân dân tệ (hơn 2,1 triệu đồng). Khi mới đến thuê nhà, anh ta trình bày rằng hoàn cảnh của mình khá khó khăn nên chỉ đặt cọc tiền nhà 200 nhân dân tệ (714 nghìn đồng). Có vẻ giờ đây anh ta sẽ không quay về căn nhà này nữa, bỏ lại cả chứng minh thư nhân dân tại đây, không thèm mang đi.

Ông Zhang cho biết những người sống xung quanh cũng từng phàn nàn về việc chàng trai này ăn ở không được sạch sẽ lắm. Tuy nhiên, ông Zhang chỉ nhắc nhở chứ không đến kiểm tra tận nơi vì muốn tôn trọng sự riêng tư của khách thuê.

Cuối cùng, ông Zhang cùng 3 người khác phải dọn dẹp lại căn phòng này suốt 5 tiếng mới xong xuôi. Khoảng 50 chai nước tiểu không có nắp đậy và họ phải đem đổ từng chai một. Ông Zhang đã lau dọn căn phòng cẩn thận, mua một chiếc chăn đệm mới và mở cửa phòng thông thoáng để không còn mùi hôi nữa.

Đến bây giờ, ông Zhang vẫn không hiểu tại sao chàng trai kia lại ăn ở bẩn thỉu rồi biến mất không lý do như thế. Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng, rất nhiều người cảm thấy kinh tởm và bức xúc trước hành động của nam thanh niên kia.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-trai-thue-nha-dot-nhien-chan-so-chu-nha-tro-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chang-trai-thue-nha-dot-nhien-chan-so-chu-nha-tro-sung-so-khi-mo-cua-kiem-tra-d302643.html

Dọn nhà mới thấy giá sách vướng víu, cặp đôi bê đi mới phát hiện điều đáng sợ phía sau
Định di chuyển giá sách ra chỗ khác, cặp vợ chồng này lại vô tình phát hiện bí mật phía sau.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây