Ngày cưới không thấy cô dâu chú rể đâu, người thân sốc nặng khi kiểm tra phòng tân hôn

Thứ bảy - 26/02/2022 16:00

Ngày cưới không thấy cô dâu chú rể đâu, người thân sốc nặng khi kiểm tra phòng tân hôn

Việc cô dâu chú rể không xuất hiện trong ngày cưới đã khiến mọi người vô cùng lo lắng, sốt ruột và khó hiểu.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào sáng ngày 22/2/2022 vừa qua, một cặp đôi người Trung Quốc đã được phát hiện tử vong ngay trong nhà, vào đúng ngày diễn ra đám cưới của họ.

Sự việc xảy ra tại huyện Duyên Hà, thuộc thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Vào ngày 22/2, một cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới nhưng khi ngày trọng đại đến, mọi người lại không thấy sự xuất hiện của cô dâu chú rể. Khi người thân gọi điện cho cặp đôi này, họ cũng không liên lạc được với bất cứ ai. 

Lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra, người thân đã tới nhà của chú rể và sốc nặng khi phát hiện cặp đôi nằm bất tỉnh trong nhà. Cô dâu chú rể nằm trong phòng tân hôn, lay mãi không dậy. Khi các nhân viên y tế tới nơi, họ xác nhận chú rể đã qua đời, còn cô dâu vẫn có dấu hiệu sự sống nhưng khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu cũng không thể qua khỏi.

Ảnh minh họa.

Sau khi kiểm tra hiện trường và khám nghiệm pháp y, các nhà điều tra đã loại trừ khả năng đây là một vụ án hình sự bởi không có bất kỳ dấu hiệu phạm tội nào. Nguyên nhân tử vong của cặp đôi này là do ngộ độc khí carbon monoxide.

Được biết, cặp đôi này cùng sinh năm 2000, đã yêu nhau khá lâu và dự định tổ chức đám cưới vào ngày 22/2/2022. Khi ngày cưới gần đến, thời tiết lại không ủng hộ ngày vui của họ. Do tuyết rơi quá dày suốt 2 ngày, chú rể lo lắng đường sẽ bị đóng cửa, ảnh hưởng tới kế hoạch đám cưới nên đã đón cô dâu về nhà mình. Đêm hôm đó, cả 2 đã đốt than để sưởi ấm, không thể ngờ lại bất cẩn để khí độc tích tụ trong nhà, cuối cùng bị ngộ độc khí carbon monoxide.

Tới sáng hôm sau 22/2, gia đình không liên lạc được với cô dâu chú rể nên đã tới tận nhà tìm, phát hiện cặp đôi bất tỉnh trong phòng tân hôn. Điều đau lòng hơn nữa là khi ấy cô dâu đang mang thai. Khi biết chuyện này, mẹ chú rể sốc tới mức ngất xỉu, phải nhập viện điều trị. Tất cả những người thân và bạn bè của cô dâu chú rể đều hết sức bàng hoàng và đau đớn trước bi kịch này.

Sau đó, một nhóm công tác địa phương đã được thành lập để giúp đỡ gia đình 2 nạn nhân giải quyết hậu quả, an ủi và động viên họ sớm vượt qua cú sốc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngay-cuoi-khong-thay-co-dau-chu-re-dau-nguoi-than-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngay-cuoi-khong-thay-co-dau-chu-re-dau-nguoi-than-soc-nang-khi-kiem-tra-phong-tan-hon-d302339.html

Tặng quà đính hôn 325 triệu cho bạn gái, chàng trai lập tức "quay xe" khi biết danh tính thật
Quen một cô gái xinh đẹp thông qua sự giới thiệu của người mai mối, chàng trai không thể ngờ lại ăn "cú lừa thế kỷ".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây