Học sinh của chồng gửi "ảnh nóng" để "tuyên bố chủ quyền", vợ phát giác bí mật động trời

Thứ bảy - 02/04/2022 20:30

Học sinh của chồng gửi "ảnh nóng" để "tuyên bố chủ quyền", vợ phát giác bí mật động trời

Nữ sinh đã gửi loạt "ảnh nóng" cho vợ của thầy giáo xem nhằm khiêu khích người vợ, đòi quyền ở bên thầy giáo.

Mối tình giữa thầy với trò không phải chuyện hiếm nhưng nếu đó là mối tình tay ba thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Vào năm 2015, tại thành phố Nam Ninh, thuôc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, một bi kịch hôn nhân đã xảy ra liên quan đến vụ ngoại tình của một nam giáo viên với chính học sinh của mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Chen Xiuxiu và anh Huang Xiaogang là một cặp vợ chồng khá hạnh phúc. Trong khi anh Huang Xiaogang là một giáo viên dạy toán tại trường trung học ở thành phố Nam Ninh, thì người vợ Chen Xiuxiu mở một cửa hàng ngay gần cổng trường của chồng, chuyên kinh doanh sạc điện thoại di động.

Thời điểm đó, có nhiều học sinh lén mang điện thoại tới trường nhưng lại không dám sạc điện thoại trong trường, vì vậy thường đến cửa hàng của cô Chen Xiuxiu, do đó cửa hàng này khá nổi tiếng với các học sinh. Cũng vì chuyện này, anh Huang Xiaogang và cô Chen Xiuxiu không muốn công khai rộng rãi về cuộc hôn nhân của mình, sợ người khác biết sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của chồng lẫn công việc làm ăn của vợ. Ở trường, hầu như không ai biết thầy giáo Huang Xiaogang đã có gia đình.

Ảnh minh họa.

Khi cuộc hôn nhân của cặp đôi này đang yên ấm, một hôm cô Chen Xiuxiu bất ngờ nhận được lời mời kết bạn từ một người lạ trên mạng xã hội QQ. Tuy không biết đó là ai nhưng cô Chen Xiuxiu vẫn chấp nhận kết bạn, sau đó không thấy đối phương nói gì. Vì tò mò, cô Chen Xiuxiu thử vào trang cá nhân của cô gái này xem thì sốc nặng khi nhìn thấy một số tấm ảnh.

Bức ảnh được đăng tải gần nhất là hình một cô gái xinh đẹp và trẻ trung đang tổ chức tiệc sinh nhật bên cạnh chồng cô, anh Huang Xiaogang, hai người còn nắm tay nhau rất thân mật, rõ ràng không phải mối quan hệ xã giao bình thường. 

Cô Chen Xiuxiu tiếp tục lượt xuống dưới thì nhìn thấy một bức ảnh cô gái kia và chồng mình chụp trong phòng ngủ. Anh Huang Xiaogang ôm cô gái kia vào lòng, từ không gian và bộ chăn ga có thể thấy đây là một khách sạn. Không cần nói, cô Chen Xiuxiu cũng hiểu mình đã bị chồng "cắm sừng".

Cô Chen Xiuxiu cho rằng việc cô gái kia gửi lời mời kết bạn cho mình là cố tình khiêu khích, thách thức. Tuy nhiên, khi cô Chen Xiuxiu chưa kịp lên tiếng, cô gái kia đã chủ động liên lạc trước và trình bày hoàn cảnh của mình.

Cô gái này cho biết mình là học sinh của Huang Xiaogang, cả 2 đã quen nhau từ khi cô còn học cấp 3. Khi cô gái tốt nghiệp cấp 3, cô đã tỏ tình với anh Huang Xiaogang và cặp đôi chính thức hẹn hò từ đó, bất chấp việc hơn kém nhau 10 tuổi.

Sau đó, cô Chen Xiuxiu chợt nhớ tới một nữ sinh tên Xiao Lan từng đến nhà mình trước đây. Nữ sinh này nói rằng mình đến để hỏi bài tập. Lúc đó, cô Chen Xiuxiu chỉ nghĩ đơn giản rằng nữ sinh này thật hiếu học, chứ không bao giờ ngờ rằng đó là tình nhân của chồng mình. Sau đó, cô gái kia cũng thừa nhận mình chính là Xiao Lan.

Xiao Lan nói rằng lý do cô liên lạc với cô Chen Xiuxiu là để "tuyên bố chủ quyền". Cô gái trẻ nói rằng mình rất yêu thầy giáo Huang Xiaogang và có quyền ở bên anh ấy.

Ảnh minh họa.

Trước sự mù quáng của Xiao Lan, cô Chen Xiuxiu quyết định gặp chồng để chất vấn. Khi Huang Xiaogang biết chuyện vợ đã phát hiện mình ngoại tình, anh ta lập tức xin lỗi vợ, còn nói rằng mình đã bị học trò dụ dỗ, cầu xin cô tha thứ cho anh ta.

Chen Xiuxiu không muốn tha thứ cho sự bội bạc của chồng nhưng cô cũng không muốn ly hôn, bởi cả hai đã có một con trai, nếu ly hôn đứa trẻ sẽ rất khổ. Hơn nữa, nghĩ đến chuyện nếu mình đồng ý ly hôn, chồng sẽ đến với Xiao Lan, cô Chen Xiuxiu lại càng không muốn, vì vậy cô đã chấp nhận tha thứ cho chồng.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó vẫn không vừa ý cô Chen Xiuxiu. Mặc dù anh Huang Xiaogang đã hứa sẽ không qua lại với Xiao Lan nữa nhưng cô "tiểu tam" này vẫn tiếp tục gửi "ảnh nóng" cũ của mình với Huang Xiaogang cho cô Chen Xiuxiu xem để khiêu khích cô. Cuối cùng, cô Chen Xiuxiu đã quyết định công khai mọi chuyện để vạch trần Xiao Lan.

Nào ngờ, Xiao Lan không hề sợ sự chỉ trích của dư luận. Cô ta còn tuyên bố rằng mình và Huang Xiaogang thực sự yêu nhau. Xiao Lan cho biết cô không yêu Huang Xiaogang vì tiền bởi gia đình cô rất khá giả. Ngược lại, chính Xiao Lan từng đầu từ 20.000 nhân dân tệ (gần 72 triệu đồng) khi Huang Xiaogang kinh doanh trang trại gà. Giờ đây, Xiao Lan đang kiếm tiền từ việc bán hàng online. Vì vậy, cô ta tự tin mình xinh đẹp, trẻ trung và giàu có hơn cô Chen Xiuxiu, chắc chắn sẽ đánh bại cô ấy để ở bên Huang Xiaogang.

Chỉ đáng tiếc đến cuối cùng, Huang Xiaogang vẫn lựa chọn ở bên vợ chứ không chọn tình nhân. Những lời ngon ngọt anh ta nói trước đây với Xiao Lan chỉ là giả dối. Vì tình yêu mù quáng của mình, Xiao Lan đã trao thân cho một người đàn ông trăng hoa, bội bạc.

Không rõ đoạn kết cho mối tình tay ba này như thế nào, nhưng chắc chắn rằng cả Huang Xiaogang và Xiao Lan đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, bất bình từ dư luận.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-sinh-cua-chong-gui-anh-nong-de-tuyen-bo-chu-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-sinh-cua-chong-gui-anh-nong-de-tuyen-bo-chu-quyen-vo-phat-giac-bi-mat-dong-troi-d305215.html

Tưởng chồng đòi "ân ái" để làm hòa, người vợ choáng váng khi tỉnh dậy bật đèn
Đang ngủ say thì thấy có người mò mẫm lên giường, người phụ nữ tưởng đó là chồng mình nên thoải mái để anh ta làm "chuyện ấy".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây