Thấy người vợ lúc nào cũng thơm khi đón con đi học về, chồng phát giác sự thật động trời

Chủ nhật - 03/04/2022 15:51

Thấy người vợ lúc nào cũng thơm khi đón con đi học về, chồng phát giác sự thật động trời

Người chồng bắt đầu nghi ngờ khi thấy cơ thể vợ lúc nào cũng thơm tho mùi sữa tắm khi đón con đi học thêm về.

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã bắt quả tang tận tay vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác. Đáng lẽ, người chồng phải là người được bồi thường trong chuyện này nhưng cuối cùng, chỉ vì một quyết định sai lầm đã đẩy anh ta vào vòng lao lý.

Tháng 4/2021, anh Lu sống tại thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, đã đệ đơn ly hôn lên tòa án địa phương, yêu cầu chấm dứt cuộc hôn nhân với cô Zhang, đồng thời yêu cầu bồi thường vì cô Zhang đã không chung thủy trong hôn nhân, có quan hệ bất chính với người đàn ông khác bên ngoài. Anh Lu cũng yêu cầu được giành quyền nuôi con gái.

Trước đó, anh Lu và cô Zhang cũng đã thương lượng về vấn đề giành quyền nuôi con nhưng không ai chịu nhường ai, vì vậy mới phải đưa ra tòa giải quyết. Chẳng ngờ trong lúc hồ sơ của anh Lu đang được giải quyết, luật sư của anh Lu lại nhận được một đơn kiện khác, tố cáo rằng anh Lu đã phạm tội tống tiền. Sau đó, cảnh sát liền bắt tay vào điều tra vụ việc này.

Ảnh minh họa.

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Lu liền tới đồn cảnh sát để tìm hiểu sự việc. Khi đó, anh mới biết rằng người tố cáo mình không ai khác chính là cô Zhang và tình nhân của cô ta, anh Liu.

Nhờ lại những chuyện đã xảy ra, anh Lu cho biết anh đã bắt đầu cảm thấy nghi ngờ vợ khi cô Zhang có một loạt dấu hiệu bất thường. Cô Zhang vốn là một nhân viên tiếp thị điện thoại. Thỉnh thoảng, cô Zhang nói với chồng rằng phải đi công tác và sẽ không về nhà buổi tối. Những lúc nói như vậy, anh Lu đều cảm nhận thấy vẻ mặt của cô Zhang không tự nhiên.

Sau đó, anh Lu lại tiếp tục nhận thấy cô Zhang luôn chuẩn bị kỹ càng, ăn mặc đẹp đẽ trong những lần đưa con đi học phụ đạo. Điều khiến anh Lu nghi ngờ và khó hiểu nhất là mỗi khi đón con đi học thêm về, trên người cô Zhang luôn thơm nức mùi sữa tắm, giống như vừa tắm xong. Có lần, anh Lu không nhịn được sự tò mò nên gạn hỏi cô Zhang, cô liền trả lời rằng trong lúc chờ con học xong đã vào nhà chị gái chơi rồi tắm nhờ ở đó.

Ngày 28/3/2021, cô Zhang lại chuẩn bị đưa con đi học thêm. Anh Lu một lần nữa thấy vợ ăn diện hơn bình thường, trang điểm lâu đến nỗi con gái cũng sốt ruột, khiến anh càng thêm hoài nghi. Vì thế, anh Lu quyết định bí mật đi theo vợ để xem cô ấy làm gì.

Quả thật, suy đoán của anh Lu không hề sai. Sau khi đưa con vào lớp học thêm, cô Zhang đã đi đến một khách sạn rồi nhận phòng. Chẳng cần nói nhiều, anh Lu cũng hiểu được rằng cô Zhang đang ngoại tình với người đàn ông khác tại đây. Sau khi đứng ngoài cửa và nghe thấy tiếng động, anh Lu vô cùng tức giận và ghen tuông. Anh liền đi xuống quầy lễ tân, viện lý do để lấy được thẻ phòng, sau đó xông vào tận nơi bắt quả tang cảnh vụng trộm của vợ với "kẻ thứ ba".

Khi ấy, cả cô Zhang và anh Liu đều vô cùng sốc và bối rối, chỉ biết nhanh chóng mặc lại đồ. Tuy nhiên, anh Lu cũng không hề xông vào đánh ghen, chỉ chửi mắng vợ vài câu, sau đó lấy điện thoại ra quay làm bằng chứng. Anh Lu cũng đe dọa rằng sẽ phát tán video để phơi bày bộ mặt thật của cô Zhang và anh Liu. 

Thấy vậy, anh Liu vô cùng sợ hãi và tỏ ra hối hận, đồng thời nói rằng có thể bồi thường tiền cho anh Lu, hỏi anh muốn bao nhiêu. Sau khi suy nghĩ, anh Lu cho rằng bản thân đã phải bị phản bội và tổn thương tâm lý nên hoàn toàn có quyền được bồi thường, vì vậy đã ép anh Liu đưa cho mình 60.000 nhân dân tệ (hơn 216 triệu đồng). Tuy nhiên, số tiền này quá lớn đối với Liu. Sau một hòi bạn bạc, anh Lu đã đồng ý giảm tiền xuống còn 25.000 nhân dân tệ (hơn 90 triệu đồng).

Rất nhanh sau đó, anh Liu quả thực đã chuyển đủ tiền cho anh Lu. Anh Lu và cô Zhang trở về nhà, cuối cùng đưa ra quyết định ly hôn. Không thể ngờ trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn, anh Lu lại bị tố cáo tội tống tiền và bị cảnh sát giam giữ.

Theo Điều 274 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, anh Lu đã phạm tội tống tiền người khác. Tuy nhiên, xét thấy anh Liu là người có lỗi trước trong vụ việc này, còn anh Lu cũng đã tự nguyện đầu thú và chấp nhận bồi thường, vì vậy tòa tuyên án anh Lu chỉ phải ngồi tù 6 tháng và nộp phạt 5.000 nhân dân tệ (hơn 18 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-nguoi-vo-luc-nao-cung-thom-khi-don-con-di-hoc...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-nguoi-vo-luc-nao-cung-thom-khi-don-con-di-hoc-ve-chong-phat-giac-su-that-dong-troi-d304155.html

Đưa con gái xét nghiệm ADN, chồng bật khóc khi biết lý do 3 năm vợ không làm việc nhà
Hành động của người vợ đã khiến người chồng vô cùng suy sụp và thất vọng bởi tình yêu anh dành cho cô là thật lòng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây