Ứng tuyển làm thư ký, cô gái sốc nặng với yêu cầu "xinh, khỏe, có kinh nghiệm tình dục"

Thứ bảy - 02/04/2022 10:53

Ứng tuyển làm thư ký, cô gái sốc nặng với yêu cầu "xinh, khỏe, có kinh nghiệm tình dục"

Cô gái ứng tuyển làm thư ký giám đốc nhưng bắt đầu trở nên nghi ngờ khi đọc những yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Chuyện tìm việc và nộp hồ sơ trực tuyến là hết sức bình thường trong thời buổi hiện đại hóa ngày nay. Tuy nhiên, việc này cũng có thể ẩn chứa nhiều mối nguy nếu không cẩn trọng. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc suýt nữa rơi vào bẫy lừa đảo của một công ty khi tuyển dụng vị trí thư ký cho giám đốc.

Theo tờ Nhật báo Bắc Kinh đưa tin, cô Renyang, 26 tuổi, sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, gần đây vô cùng bận rộn đi tìm công việc phù hợp và nộp hồ sơ trực tiếp. Cô Renyang đã lựa chọn một nền tảng tìm kiếm và giới thiệu việc làm.

Theo chia sẻ của cô Renyang, sau khi cô nộp hồ sơ của mình lên nền tảng này, cô đã được giới thiệu cho một vị trí khá phù hợp. Cô Renyang chia sẻ: "Tôi đã tìm thấy một công việc là thư ký cho giám đốc với mức lương cơ bản 5.000 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng). Nội dung công việc khá phù hợp với nhu cầu và năng lực của tôi. Sau đó, tôi đã được gửi cho thông tin liên lạc của một nhà tuyển dụng tên Xiao Wu để gửi sơ yếu lý lịch của mình cho người này".

Ảnh minh họa.

Sau đó, cô Renyang và anh Xiao Wu đã kết bạn với nhau trên mạng xã hội WeChat để dễ trao đổi, nói chuyện. Thế nhưng khi cô Renyang đang hỏi về tiến độ và quy trình làm việc, Xiao Wu lại đưa ra một yêu cầu khá kỳ quặc, đó là muốn cô Renyang cung cấp một bức ảnh về cuộc sống đời thường của cô.

Sau đó, cô Renyang nhận được một bản yêu cầu cho công việc đối với các ứng viên là: Những cô gái độc thân từ 18 đến 26 tuổi, có ngoại hình đẹp, sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm và có kinh nghiệm trong việc quan hệ tình dục. Ngoài ra, còn phải sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và có khả năng diễn đạt tốt".

Nội dung của công việc này là hỗ trợ sắp xếp và xử lý lịch làm việc, cuộc sống hàng ngày của giám đốc, thỉnh thoảng tham gia giải trí cùng sếp và tháp tùng sếp đi công tác.

Về tiền lương và đãi ngộ, công ty cung cấp mức lương cơ bản 5.000 nhân dân tệ, có bảo hiểm, quỹ nhà và tiền thưởng. Cộng với thưởng và các khoản trợ cấp nghỉ lễ, thu nhập hàng tháng có thể lên đến 15.000 nhân dân tệ (gần 54 triệu đồng). Công ty còn cung cấp cả chỗ ở và chi phí đi lại. Giờ làm việc từ 8h30 đến 18h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 chủ nhật và các ngày lễ được nghỉ theo chế độ bình thường, trừ khi có lịch đi công tác.

Cô Renyang cho biết mức lương ở đây thật sự rất hấp dẫn, nhưng khi đọc đến yêu cầu phải độc thân và có kinh nghiệm trong chuyện tình dục, cô thật sự rất sốc và bắt đầu trở nên nghi ngờ, cho rằng bên kia không phải chỉ tuyển một thư ký đơn thuần. Vì vậy, cô Renyang quyết định chụp ảnh lại màn hình trò chuyện giữa mình với Xiao Wu, gửi đơn khiếu nại vì nghi ngờ có hành vi quấy rối.

Sau khi cô Renyang gửi đơn khiếu nại này, tài khoản của nhà tuyển dụng Xiao Wu trên nền tảng tìm việc đã nhanh chóng bị khóa. 

Tới ngày 30/3/2022, phóng viên của tờ Nhật báo Bắc Kinh đã liên lạc được với Xiao Wu, hỏi anh ta về việc tại sao nhà tuyển dụng lại đưa ra những yêu cầu có phần vô lý và khó hiểu như vậy cho ứng viên. Cuối cùng, Xiao Wu đành phải thừa nhận rằng ông chủ của mình không chỉ muốn tuyển thư ký để làm việc mà còn muốn tuyển một "tình nhân" để thỏa mãn nhu cầu yêu đương, tình dục.

Sau đó, phóng viên đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nền tảng tìm việc, báo cáo về việc xuất hiện hành vi quấy rối tình dục. Nhân viên của nền tảng này cho biết họ sẽ xác minh, xử lý theo quy định, đồng thời tăng cường giám sát, nếu phát hiện có sai phạm sẽ xử lý kịp thời.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ung-tuyen-lam-thu-ky-co-gai-soc-nang-voi-yeu-cau-x...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ung-tuyen-lam-thu-ky-co-gai-soc-nang-voi-yeu-cau-xinh-khoe-co-kinh-nghiem-tinh-duc-d305594.html

Cặp đôi "hành sự" trong buồng chụp ảnh ở TTTM, đến tận khi bảo vệ nhắc mới rời đi
Dù cảnh quay không rõ ràng nhưng ai cũng hiểu rằng cặp nam nữ này đã hành vi không đứng đắn trong buồng chụp ảnh.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây