Hai chị em sinh đôi cưới cùng một chồng, bất ngờ thái độ của cư dân mạng

Thứ tư - 13/07/2022 15:53

Hai chị em sinh đôi cưới cùng một chồng, bất ngờ thái độ của cư dân mạng

Hình ảnh 2 cô dâu giống hệt nhau kết hôn với cùng một chú rể đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, một đám cưới tại Indonesia đã gây rúng động dư luận và cộng đồng mạng, lý do là bởi có một chú rể nhưng lại có tới 2 cô dâu. Điều đặc biệt và bất ngờ hơn nữa là 2 cô dâu còn là chị em sinh đôi của nhau.

Những hình ảnh về đám cưới này được một tài khoản tên Tanyakanrl đăng tải trên mạng xã hội Twitter, sau đó lan truyền trên nhiều nền tảng khác như Facebook, TikTok và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người.

Được biết, đám cưới này diễn ra hồi tháng 6/2022 vừa qua. Chú rể tên Nanda, còn 2 cô dâu là 2 chị em sinh đôi Sella và Selly. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, 2 cô dâu Sella và Selly mặc váy cưới màu kem giống hệt nhau, ngay cả cách trang điểm cũng giống nhau, khiến 2 người trông như 2 giọt nước. Hai cô dâu đứng tạo dáng chụp ảnh bên chú rể Nanda vô cùng thân mật, gần gũi và ngọt ngào, dường như không có một chút ngại ngùng, khó xử nào.

Người đăng tải những bức ảnh này cũng cho biết rằng anh không thể tiết lộ thêm vị trí, địa chỉ của cô dâu, chú rể vì vấn đề quyền riêng tư. Anh cho biết lý do 2 chị em song sinh Sella và Selly cùng cưới chú rể Nanda là bởi họ cùng yêu anh ấy và không hề ngại chuyện chung chồng.

Không rõ chuyên tình một chồng 2 vợ này sẽ đi đến đâu, tuy nhiên câu chuyện này đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng Indonesia. Có người phản đối, cũng có người lại đồng tình và ủng hộ cuộc hôn nhân kỳ lạ này.

Một số người cho rằng việc một người đàn ông cùng lúc kết hôn với 2 người phụ nữ là không nên vì sẽ làm nảy sinh hàng loạt vấn đề, không chỉ liên quan đến đạo đức mà còn cả quy định pháp luật. Cũng có người mỉa mai rằng chú rể Nanda có lẽ chỉ muốn thêm "chút gia vị" cho cuộc hôn nhân của mình nên mới quyết định lấy 2 chị em sinh đôi làm vợ.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là rất nhiều cư dân mạng Indonesia cảm thấy hoàn toàn bình thường và đồng tình với cuộc hôn nhân này. Họ cho rằng chỉ cần 3 người chung thủy và có trách nhiệm với nhau là được, thậm chí còn cảm thấy chú rể Nanda thật may mắn khi cưới được 2 người vợ xinh đẹp.

Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận cho rằng đây có thể chỉ là dàn dựng, sắp đặt nhằm câu view, câu like chứ không phải sự thật.

Tại Indonesia, pháp luật cũng quy định hôn nhân một vợ một chồng như nhiều quốc gia khác. Tuy nhiên, chế độ đa thê vẫn tồn tại trong nhiều cộng đồng người Indonesia suốt nhiều năm qua. Một người đàn ông Hồi giáo vẫn có thể lấy nhiều vợ theo những điều kiện nhất định về tôn giáo và văn hóa. Họ có thể lấy tối đa 4 người vợ và khi muốn cưới người vợ thứ 5 thì phải chấp nhận chia tay một trong số 4 người vợ trước. Một số địa phương tại quốc gia này thậm chí còn đem ra thảo luận vấn đề hợp pháp hóa chế độ đa thê.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-chi-em-sinh-doi-cuoi-cung-mot-chong-bat-ngo-th...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-chi-em-sinh-doi-cuoi-cung-mot-chong-bat-ngo-thai-do-cua-cu-dan-mang-a570494.html

Lấy chồng mấy tháng vẫn là trinh nữ, người vợ sững sờ khi lén kiểm tra điện thoại chồng
Dù kết hôn đã lâu nhưng người chồng không hề gần gũi vợ, thậm chí còn tránh tiếp xúc cơ thể với cô.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây