Đại gia 90 tuổi cưới vợ 28 tuổi, ngỡ ngàng mối quan hệ của cô dâu chú rể trong quá khứ

Thứ tư - 13/07/2022 21:03

Đại gia 90 tuổi cưới vợ 28 tuổi, ngỡ ngàng mối quan hệ của cô dâu chú rể trong quá khứ

Đám cưới với khoảng cách tuổi tác lên đến 62 tuổi này đã khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo tờ Tribun News đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 20/6/2022 vừa qua tại khu vực Kolaka Regency, thuộc tỉnh Đông Nam Sulawesi, Indonesia. Một chú rể 90 tuổi đã kết hôn với cô dâu 28 tuổi khiến dân tình không ngừng xôn xao bàn tán. Đây là cuộc hôn nhân thứ tư của chú rể nhưng mới là cuộc hôn nhân đầu tiên của cô dâu.

Được biết, chú rể là cụ ông Haji Paduai, 90 tuổi, là một đại gia giàu có trong vùng; còn cô dâu là cô Sintia, 28 tuổi. Cặp đôi hơn kém nhau tới 62 tuổi, đứng cạnh nhau trông không khác nào ông cháu, có sự chênh lệch tuổi tác vô cùng rõ ràng. Thế nhưng khoảng cách tuổi tác ấy vẫn chưa phải là điều sốc nhất trong cuộc hôn nhân này. Điều bất ngờ hơn cả là cụ ông Haji Paduai còn là anh rể cũ của cô Sintia. 

Cụ ông Haji Paduai từng kết hôn lần 4 với chị gái của cô Sintia, tên là Sinta. Chỉ đáng tiếc, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được một năm, từ 2018-2019, cặp đôi không thể cùng nhau đi đến cuối đời khi người vợ thứ 4 này bị bệnh nặng và qua đời. Sau một thời gian, cụ ông Haji Paduai lại gặp gỡ và hẹn hò với em gái của vợ cũ. Sau đó, họ quyết định đến với nhau bằng một đám cưới giản dị.

Chú rể Haji Paduai đã tới nhà cô dâu Sintia để nói chuyện vào ngày 13/6, sau đó đem lễ vật sang nhà gái vào ngày 14/6. Đến ngày 20/6, chú rể Haji Paduai cùng một vài người thân trong gia đình mình đã tới nhà cô Sintia để đón dâu, sau đó về nhà trai tổ chức một bữa tiệc ấm cúng. 

Trong ngày cưới, chú rể Haji Paduai và cô dâu Sintia đều mặc trang phục cưới truyền thống của Indonesia. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau thông qua những ánh mắt ngọt ngào, cử chỉ ân cần. Cả 2 cũng cười nói không ngớt khi nhận được những lời chúc phúc từ mọi người.

Cụ ông Haji Paduai xuất phát chỉ là một người nông dân bình thường nhưng sau nhiều năm tích lũy, cụ ông đã sở hữu nhiều ruộng đất và tài sản lớn. Với vị thế, tuổi tác và sự giàu có của mình, cụ ông Haji Paduai cũng là một trong những người được kính trọng nhất trong làng. Trong lần kết hôn thứ năm, cụ ông Haji Paduai đã tặng cho người vợ Sintia món quà cưới là số tiền 5 triệu rupiah (hơn 7,7 triệu đồng) cùng một mảnh đất.

Ông Arqam SPdi - trưởng làng nơi cụ ông Haji Paduai và cô Sintia sinh sống - đã xác nhận đúng là đám cưới này đã diễn ra.

Bên cạnh đó, cụ ông Haji Paduai còn chia sẻ thêm rằng mình chỉ mới có một đứa con sau 4 đời vợ, vì vậy rất hy vọng cô Sintia sẽ sinh thêm cho mình nhiều đứa con nữa.

Đám cưới này đã gây xôn xao dư luận và cộng đồng mạng Indonesia trong một khoảng thời gian khá dài. Một số người nghi ngờ rằng cô Sintia chỉ đồng ý kết hôn với cụ ông Haji Paduai vì tham lam khối tài sản của ông chứ chẳng ai lại có tình cảm với người đàn ông hơn mình 62 tuổi. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-gia-90-tuoi-cuoi-vo-28-tuoi-ngo-ngang-moi-quan...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dai-gia-90-tuoi-cuoi-vo-28-tuoi-ngo-ngang-moi-quan-he-cua-co-dau-chu-re-trong-qua-khu-a570563.html

Cô dâu 29 tuổi lấy chú rể 61 tuổi, mệt mỏi vì bị nhầm là con gái của chồng
Do khoảng cách tuổi tác quá lớn, cặp đôi này đã nhận về không ít chỉ trích và chê bai về cuộc hôn nhân của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây