Giao 60 cốc nước đến nhà tang lễ, anh shipper lặng người khi gọi điện cho khách ra nhận

Thứ tư - 13/07/2022 20:58

Giao 60 cốc nước đến nhà tang lễ, anh shipper lặng người khi gọi điện cho khách ra nhận

Một anh shipper đã nhận được đơn hàng giao 60 cốc nước tới nhà tang lễ, cứ tưởng đó là một đơn hàng béo bở nhưng sự thật trái ngược.

Mới đây, dư luận Đài Loan vô cùng bức xúc trước sự việc một anh shipper bị "bùng" 60 cốc nước. Anh đã nhận đơn hàng và giao đến đúng địa chỉ cho khách giữa trưa nắng nóng nhưng cuối cùng lại không một ai ra nhận.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Hậu Long, thuộc huyện Miêu Lật, phía tây Đài Loan. Cách đây vài ngày, một anh shipper đã nhận được đơn hàng giao nước uống tới một nhà tang lễ. Đơn hàng bao gồm 60 cốc trà đen và nước ép khế. Những tưởng đây là một đơn hàng lớn, sẽ giúp mình có thêm thu nhập, anh shipper đã nhanh chóng tới cửa hàng lấy đồ uống rồi mang đến cho khách hàng giữa trưa nắng nóng.

Nào ngờ khi đến cửa nhà tang lễ, anh shipper gọi rất nhiều cuộc cho khách hàng nhưng không thấy bất cứ ai bắt máy, nhắn tin cũng không trả lời. Anh shipper đã cố gắng đợi thêm một lúc nhưng vẫn không thấy khách ra nhận đồ. Lúc này, anh vô cùng bất lực và mệt mỏi, cho rằng có lẽ mình đã bị "bom" hàng. 

Sau đó, anh shipper đã đi vào bên trong nhà tang lễ Miêu Lật Fulushou Life Art Park, hỏi người quản lý ở đây xem có ai đặt đồ uống hay không. Người quản lý tên Luo Xuanming đã tiết lộ một thông tin khiến anh shipper lặng người.

Anh Luo Xuanming cho biết: "Anh shipper đã kiểm tra thông tin khách hàng với đồng nghiệp của chúng tôi và tôi đột nhiên nhận thấy tên của khách hàng kia rất quen thuộc. Sau khi kiểm tra, tôi nhận ra đó là tên của một người vừa mới qua đời, được chuyển đến nhà tang lễ này để an táng. Mọi người cũng giúp đỡ tìm kiếm người đã đặt đơn hàng, liên tục gọi điện vào số điện thoại đó nhưng không có ai trả lời".

Khi hỏi những người thân của người đã khuất, họ cũng nói rằng không có ai trong nhà đặt đơn hàng nào cả. Anh Luo Xuanming bức xúc nói: "Chuyện này rất vô đạo đức". Anh nghĩ rằng việc "bom" đơn hàng của anh shipper đã là vô trách nhiệm nhưng lại đặt đơn hàng dưới danh nghĩa người đã khuất thì càng không thể chấp nhận.

Anh Luo Xuanming cũng kể thêm rằng: "Tôi cũng đã nói với anh shipper rằng tôi có thể nhận đống đồ uống đó và trả tiền cho anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy nói rằng trang đặt hàng là một nền tảng thanh toán trực tuyến. Điều đó có nghĩa là ai đặt hàng thì chỉ thu tiền của người đó chứ không thể nhận tiền từ người khác, nếu không thì đơn hàng sẽ không được coi là hoàn thành".

Cuối cùng, anh shipper chỉ có thể tự mình đem đơn hàng 60 cốc nước đó về, cố gắng liên hệ với công ty vận chuyển của mình để hỗ trợ giải quyết.

Ông Xu Fengdu, Phó giám đốc Sở cảnh sát huyện Miêu Lật cho biết, chỉ cần một người nào đó gửi đơn tố cáo, cảnh sát có thể truy lùng kẻ gây chuyện ác ý. Ông khẳng định việc đặt đơn hàng dưới tên người đã khuất không chỉ lừa dối người giao hàng mà còn xúc phạm tới người đã khuất và gia đình của người đó.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giao-60-coc-nuoc-den-nha-tang-le-anh-shipper-lang-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giao-60-coc-nuoc-den-nha-tang-le-anh-shipper-lang-nguoi-khi-goi-dien-cho-khach-ra-nhan-a570505.html

Lần nào bạn trai "yêu" cũng đau như bị xâm hại, cô gái mất kiểm soát, gây chuyện đáng sợ
Mỗi lần tỉnh lại sau trận "yêu", cô gái nói rằng cô đều cảm thấy đau đớn và khó chịu như bị cưỡng bức.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây